Phim Ảnh

Tuấn Trần mạnh tay chi 300 triệu dựng phim trường ngoài trời, sẵn sàng trở lại trong webdrama mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dự án webdrama "Xin chào Papa" do Tuấn Trần thực hiện đã chính thức khởi quay những tập đầu tiên.

Tuấn Trần

Được biết, dự án webdrama Xin chào Papa được Tuấn Trần cùng ê-kíp chuẩn bị hơn nửa năm và đang được tiến hành khởi quay những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, do thời gian quay hình khá gấp rút, nam diễn viên đã quyết định dựng hẳn một phim trường riêng làm bối cảnh chính với chi phí lên đến 300 triệu đồng.

Tuấn Trần mạnh tay chi 300 triệu dựng phim trường ngoài trời, sẵn sàng trở lại trong webdrama mới

Theo Tuấn Trần, điều này đáp ứng được yêu cầu của kịch bản cũng như ý tưởng của chính nam diễn viên:“Ngay từ đầu khi vẽ ra nội dung kịch bản, tôi và ê-kíp nghĩ rằng sẽ rất khó khi lựa chọn một phim trường nào có thể thỏa mãn đúng yêu cầu của mình về mặt bối cảnh. Do đó chúng tôi quyết định sẽ tự chủ động dựng nên những cảnh trí - dù biết rõ điều này sẽ khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều”.

Không chỉ bỏ ra chi phí lớn, ê-kíp cũng mất gần 3 ngày để tiến hành từ các khâu vận chuyển, lắp ráp đến khi hoàn chỉnh. Các thiết bị cần thiết như container, ánh sáng, âm thanh, máy phát điện loại lớn… được xe nâng chuyên dụng, trục sắt để cẩu từ bên ngoài vào. Ngoài ra, bộ phận chủ nhiệm phải liên hệ xin giấy phép và cam kết với bên cho thuê sẽ trả lại mỹ quan sau khi quay xong.

Dù tốn công sức, thời gian và tiền bạc, Tuấn Trần tỏ ra tự tin sau khi phim trường được dựng nên hoàn chỉnh. Đây cũng được xem là dự án web drama đầu tiên của Việt Nam tự chủ động dựng phim trường ngoài trời.

ekip kỳ công tạo dựng hậu trường.

Đáp lại sự “chịu chơi” của Tuấn Trần, fan cũng chuẩn bị sẵn nhiều đồ ăn, thức uống mang đến phim trường với gần 70 phần. Được biết, hành động bất ngờ này khiến nam diễn viên cùng những người có mặt vô cùng ngạc nhiên và xúc động. Ngoài ra, người hâm mộ cũng có ý thức tuân thủ nghiêm quy định về giãn cách xã hội, tránh tụ tập đông đúc gây ảnh hưởng đến tiến độ đoàn phim.

Fan gửi đồ ăn cho nam diễn viên.

Thời gian ảnh hưởng từ dịch bệnh, Tuấn Trần dành nhiều thời gian cho các hoạt động tại nhà như: đọc sách, quay vlog, tập thể thao, nghiên cứu kịch bản,… “Thật ra công tác tiền kỳ trước khi bấm máy rất nhiều thứ phải lo cho chu toàn. Nên đây cũng là thời gian mình chậm lại, chuẩn bị kỹ hơn. Tất nhiên mọi việc đều làm online để giữ an toàn sức khỏe cho mọi người”, Tuấn Trần chia sẻ.

Trong một năm qua, Tuấn Trần liên tiếp tạo tiếng vang với 2 webdrama tự sản xuất là 21 ngày yêu em Thần chết tập sự. Cùng với đó, nam diễn viên còn góp mặt vào webdrama Bố già của Trấn Thành, phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá của hoa hậu Hương Giang. Sau 3 tháng trì trệ do dịch bệnh, nam diễn viên sinh năm 1992 hy vọng bản thân và ê-kíp sẽ tăng tốc và bức phá trong nửa cuối năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất