Phim Ảnh

Hương Giang - Tuấn Trần tình tứ mùi mẫn từ trong phim đến ngoài đời thật, fan nghi ngờ đang hẹn hò?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ra mắt "Sắc đẹp dối trá" đúng vào dịp Valentine, cặp đôi Hương Giang - Tuấn Trần khiến khán giả không khỏi ganh tị bởi những hình ảnh cục ngọt ngào - lãng mạn cả trong phim lẫn ngoài đời thực.

Ngày 14/02, phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá chính thức công chiếu trên toàn quốc, đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Hương Giang và Tuấn Trần trên màn ảnh rộng. Trước đó, cả hai đều chia sẻ do lần đầu làm việc chung, cả 2 người không tránh khỏi bỡ ngỡ, ngại ngùng. Đặc biệt, phân đoạn lãng mạn nhất phim là cảnh Tuấn Trần hôn Hương Giang khiến họ “trầy trật” suốt cả ngày mới hoàn thành.

Giang và các anh chị trong ê-kíp làm phim đã phải bàn luận rất nhiều về cảnh diễn này, đây là một trong những cảnh quay quan trọng, thể hiện tình yêu của nhân vật nam bất chấp bí mật khủng khiếp của nhân vật nữ. Thú thật là Hương Giang rất ngại ngùng khi quay cảnh hôn, nhưng sự chủ động của Tuấn Trần khiến mình cứ thế mà phiêu theo thôi”, Hương Giang vui vẻ kể lại kỷ niệm khi quay cảnh hôn nóng bỏng trong phim.

Cảnh hôn lãng mạn của Tuấn Trần - Hương Giang trong phim.

Hoa hậu - nữ diễn viên chia sẻ về bạn diễn:“Tuấn Trần và Hương Giang rất thân thiết, vì thế chúng mình làm việc với nhau dễ dàng hơn nhiều. Cậu ấy chỉ có một ‘nhược điểm’ duy nhất là cứ nhìn chằm chằm vào mặt Hương Giang bất kể diễn hay không diễn, điều đó làm mình ngại cực kỳ. Đứng trước nhiều máy quay và hàng nghìn khán giả cũng không ngượng như bị Tuấn Trần nhìn!”.

Những phân cảnh lãng mạn của cặp đôi Tuấn Trần - Hương Giang khiến fan tan chảy.

Không chỉ vậy, được biết, cặp đôi Tuấn Trần - Hương Giang còn vô cùng thân thiết ở hậu trường bất chấp máy quay. Trong những hình ảnh vui nhộn được ekip tung ra, khán giả tò mò với bí mật mà cặp đôi khẳng định sẽ được “triệu like” nếu công khai.

Hậu trường cảnh hôn nóng bỏng của cặp đôi trong phim.

Hết màn ảnh, hậu trường đến tại buổi ra mắt, cặp đôi cũng tỏ ra thân thiết và dành cho nhau nhiều tình cảm. Trong khi Tuấn Trần ấn tượng với áo sweater, jeans trắng nổi bật cùng kiểu tóc tết cá tính, Hương Giang lại nữ tính với set đồ họa tiết da beo. Cả 2 không khỏi ngượng ngùng khi được một vài fan yêu cầu tái hiện cảnh hôn nhau trên phim.

Hương Giang tiết lộ, dù Tuấn Trần nhỏ tuổi hơn nhưng khi ra trường quay, cô vẫn xưng hô với Tuấn là anh - em. Đồng thời, khi được hỏi có cảm xúc nào với Tuấn Trần không, Hương Giang đáp:“Đương nhiên là có rồi, nếu không có làm sao mình quay phim được. Nhưng cái cảm xúc đó kéo dài tới đâu mới là điều đáng nói”.

Ekip vô cùng thân thiết trong buổi cinetour đầu tiên.

Theo nữ ca sĩ, Tuấn Trần là một bạn diễn ăn ý, thông minh, nghiêm túc, tập trung cho công việc. Ngoài đời, sự ga lăng và hết mình với bạn gái của anh cũng giống hệt như nhân vật trong phim. Chính điều này khiến cô thoải mái, từ đó dễ đẩy cảm xúc khi diễn cùng.

Bên cạnh cặp đôi chính, sự kiện còn có các diễn viên phụ như: Phát La, Karen Nguyễn… Họ được xem là những mảng màu sắc thú vị của phim. Nếu Phát La mang đến hình ảnh một anh chàng đồng tính dí dỏm, hoạt náo thì Karen Nguyễn tiếp tục gây chú ý với vai phản diện qua hình tượng “nữ sát thủ” đối đầu trực tiếp với Hương Giang.

Trailer phim.

Sắc đẹp dối trá thuộc thể loại hài, hành động, được biên kịch và đạo diễn bởi Kay Nguyễn, với sự tham gia của NSUT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Phát La, Tuấn Trần, Puka, Karen Nguyễn, Á hậu Lệ Hằng, Đông Kha…Phim hiện đang công chiếu trên các rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất