Phim Ảnh

Tuấn Trần hóa ông bố trẻ luộm thuộm, râu ria xồm xoàm khác xa hình tượng 'soái ca' màn ảnh

Migi
Chia sẻ

Web drama "Xin chào Papa" đánh dấu màn thay đổi hình tượng đầy ngoạn mục của nam diễn viên Tuấn Trần.

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng cùng nụ cười ngọt ngào khiến phái nữ mê mệt, Tuấn Trần thường được “chọn mặt gửi vàng” giao cho những vai diễn “soái ca” trong các dự án phim điện ảnh, web drama gần đây. Cũng chính vì vậy mà vô hình chung, nam diễn viên luôn gắn liền với hình tượng nhân vật này trong mắt công chúng.

Tuấn Trần hóa ông bố trẻ luộm thuộm, râu ria xồm xoàm khác xa hình tượng ‘soái ca’ trong web drama mới

Tuy nhiên, trong dự án web drama Xin chào Papa do Tuấn Trần tự mình sản xuất mới đây, anh chàng gây bất ngờ khi quyết định thay đổi 180 độ cả về ngoại hình lẫn phong cách. Cụ thể, teaser mới nhất của bộ phim vừa được phát hành hé lộ hình tượng nhân vật của Tuấn Trần trong vai ông bố đơn thân luộm thuộm, râu ria xồm xoàm khiến người xem thích thú.

Teaser Xin chào Papa

Teaser ngắm chưa đầy một phút mở đầu bằng màn giới thiệu về gia đình của bé Ngân Chi – nữ diễn viên nhí vào vai con gái của Tuấn Trần trong phim. Theo lời kể của cô bé, ba Tuấn Trần là người “rất thích thể thao nhưng hay gặp ác mộng, thích ăn ngọt nên phải tập dưỡng sinh để giữ dáng thường xuyên”. Bên cạnh đó, ông bố một con còn ghi điểm bằng cách dậy sớm để đưa con đi học, hay nhường toilet cho Ngân Chi trong trường hợp “cấp bách”.

Tạo hình khác lạ của Tuấn Trần trong teaser.

Trái ngược với hình ảnh khá hoàn hảo trong mắt Ngân Chi, nhân vật của Tuấn Trần lại hiện lên cực luộm thuộm trong teaser với mái tóc dài rối tung, quần áo xộc xệch và râu ria xồm xoàm. Đặc biệt, ông bố trẻ một con còn sở hữu nhiều hình xăm rải rác khắp cơ thể, tiết lộ một quá khứ “giang hồ”, ăn chơi chẳng phải dạng vừa.

Ngoại trừ việc hay hút thuốc, Ngân Chi tỏ ra vô cùng hài lòng với ba mình và nhận xét ba là người rất hi sinh, yêu thương cô bé nhất trên đời. Tuy nhiên, dù được giới thiệu gia đình có 3 người nhưng teaser chưa hề tiết lộ hình bóng của người mẹ trong nhà.

Thường xuyên đóng vai những chàng “soái ca” nhà giàu, độc thân, là mẫu người yêu lý tưởng của các cô gái nhưng lần trở lại này, Tuấn Trần đã tự thay đổi hoàn toàn hình tượng của mình. Mặc dù vậy, ông bố một con này lại có nét quyến rũ riêng khiến khán giả không khỏi thích thú, tò mò về nhân vật.

Tuy chưa giới thiệu về nhân vật người mẹ trong teaser nhưng cách đây không lâu, Tuấn Trần đã hé lộ về sự xuất hiện của hai cô gái trong web drama của mình, đó là bé Ngân Chi và nữ diễn viên Khánh Vân. Điều này khiến khán giả không khỏi phỏng đoán rằng Khánh Vân sẽ vào vai người mẹ hoặc sắp sửa trở thành người mẹ thứ 2 của Ngân Chi trong phim.

Dù đã có teaser đầu tiên nhưng có vẻ như nội dung của Xin chào Papa vẫn chưa được hé lộ nhiều. Điều này khiến khán giả càng thêm tò mò, háo hức chờ đợi để theo dõi tập đầu tiên của web drama thú vị này.

Được biết, tập 1 Xin chào Papa sẽ chính thức “lên sóng” lúc 20h00 ngày 29/6 tới. Cùng Saostar tiếp tục cập nhật và theo dõi thông tin mới nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất