Phim Ảnh

Tuần lễ thời trang Milan ngày 5: Jessica, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Mai Davika gây 'sốt' trên sàn catwalk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Không chỉ tham dự "Tuần lễ thời trang Milan" để chiêm ngưỡng nhiều bộ sưu tập độc đáo và mới lạ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Jessica Jung, Mai Davika,...còn được dịp đứng trên sàn catwalk quốc tế.

Nối tiếp bốn ngày đầu, show thời trang ngày tiếp theo của thương hiệu Dolce & Gabbana, một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện dài ngày của Tuần lễ thời trang Milan Xuân/Hạ 2019 (Milan Fashion Week Spring/Summer 2019) tiếp tục được diễn ra theo kế hoạch vào ngày 23/09 (theo giờ địa phương) tại Milan, Ý.

Như thường lệ, đến tham dự chương trình có sự góp của nhiều tên tuổi đình đám trên thế giới. Tuy nhiên, hôm nay có lẽ đặc biệt hơn những ngày trước khi những nghệ sĩ Châu Á không phải đến với tư cách là khách mời xem biểu diễn mà họ chính thức trở thành người mẫu, diện trên người trang phục mới được thiết kế và thể hiện bản thân trước dàn sao lớn nhỏ. Không nói đâu xa, họ vốn là người rất thân quen đối với khán giả Việt Nam như Địch Lệ Nhiệt Ba, Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) và Mai Davika của Tình người duyên ma.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang chuẩn bị ngoại hình theo chủ đề của bộ sưu tập.

Bắt gặp khoảnh khắc đáng yêu.

Biến thành một người mẫu chuyên nghiệp ngay sau khi lên sàn catwalk.

Jessica trông trẻ trung và tươi mới với bộ trang phục có màu sắc rực rỡ.

Vừa có nét đáng yêu và vừa quyến rũ.

Đẳng cấp hút hồn của cô “ma nữ” Mai Davika.

Mỹ nhân xứ Chùa vàng Thái Lan sở hữu vẻ ngoài có sự hòa trộn giữa Đông và Tây.

Người mẫu nổi tiếng Barbara Palvin. Dạo này đây, cô ấy có tham dự một số sự kiện tại Hàn Quốc cùng “vệ thần” Joo Ji Hoon của “Thử thách thần chết”.

Bên cạnh đó, Barbara Palvin cũng thường xuyên có mặt tại các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế như LHP Venice vừa rồi.

Dễ thương, tinh nghịch.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất