Phim Ảnh

'Tứ tiểu hoa đán web-drama' của Trung Quốc: Cúc Tịnh Y, Ngô Thiến, Hình Phi, Lý Khải Hinh

Theo Sina
Chia sẻ

Có nhiều người nói, giới nghệ thuật như một vòng tròn vậy, xoay tới xoay lui không có điểm dừng. Trước đó, có "Tứ đại hoa đán", "Tứ tiểu hoa đán", nhưng gần đây có truyền thông tiếp tục đề xuất ra "Tứ tiểu hoa đán web-drama" của Trung Quốc, trong đó có Cúc Tịnh Y, Ngô Thiến, Hình Phi, Lý Khải Hinh.

Trong bài viết lần này, bốn nữ diễn viên ngoài vẻ đẹp, độ mới mẻ còn có lượng hậu cung rất “hùng hậu”, “bước qua ranh giới” để đóng phim trên màn ảnh nhỏ có thể chỉ là điều đơn giản.

Đúng lúc bốn mỹ nhân này gần đây đều có những tác phẩm phim được lên sóng, với tâm niệm rằng “không tám chuyện thiên hạ” nhưng vẫn không thể nào cầm lòng để đi tìm hiểu các bộ phim mà 4 người này đóng vai nữ chính.

Cúc Tịnh Y - Tân bạch nương tử truyền kỳ

Trước tiên, chúng ta đừng bàn đến chất lượng của phiên bản đóng lại là như thế nào mà hãy nói đến việc Cúc Tịnh Y đã dũng cảm thế nào, cô nàng không ngần ngại nhận vai diễn kinh điển này. Đây như là một sự thử thách đối với Cúc Tịnh Y, hãy cho cô nàng này tràng pháo tay khích lệ đi nào.

Cúc Tịnh Y trước đó là một thành viên trong nhóm SNH48, hiện tại cô nàng đã 24 tuổi, cô còn từng được khen là “mỹ nữ 4000 năm có 1”. Trong phim mới, Cúc Tịnh Y trong tạo hình của “Bạch nương tử”, diễn xuất không tệ, không chỉ được cư dân mạng khen ngợi mà hơn hết là phát sóng được 13 ngày thì lượt xem lên đến 1,4 tỷ, có thể nói là kết quả rất tốt.

Ngô Thiến - Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm

Ngô Thiến sinh năm 1992 là hoa khôi của trường đại học Vũ Hán, từ lúc ra mắt đến bây giờ, cô nàng luôn luôn cố gắng phát huy hết những gì mình có.

Từ Tiểu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời đến Điền Tịnh Thực trong Bạn trai vi diệu của tôi, lại đến vai Dương Chân Chân trong Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm, Ngô Thiến luôn dùng hết tất cả khí chất thanh xuân, khuôn mặt khả ái của mình và kết hợp với khả năng diễn xuất để tạo ra hình ảnh nhân vật của mình.

Hình Phi - Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

Hình Phi được mọi người biết đến qua chương trình tạp kỹ của đài Hồ Nam mang tên Lớp một (一年级) vào năm 2015, vì có gương mặt dễ thương ngọt ngào nên được có tên gọi là “em gái quốc dân”.

Tuy Hình Phi là diễn viên mới nhưng khả năng diễn xuất rất ổn, ở bộ phim có chủ đề tình yêu thanh xuân Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, cô nàng đã làm cho vai diễn của nhân vật tinh ranh, đáng yêu Tư Đồ Mạt mô tả rất thực. Có cư dân mạng còn hô hoán “Thật sự rất muốn xem cô ấy diễn vai Hoàng Dung”.

 Lý Khải Hinh - Thần Poseidon của tôi

Lý Khải Hinh vào vai trong phim điện ảnh vào năm 19 tuổi, cha mẹ của cô nàng trước đây là diễn viên và MC nổi tiếng của Singapore, diễn xuất của Lý Khải Hinh có thể nói rằng được học hỏi từ lúc cô còn bé.

Trong phim Thần Poseidon của tôi, Lý Khải Hinh đóng cùng với Trương Vân Long, với chuyện tình của thần biển cả Diệp Hải và cô sinh viên của trường địa chất hải dương An Phi.

Ngoài ra, có nhiều người không chỉ thích vẻ ngoài không đâu mà còn bị thu hút bởi làn da hoàn hảo không tì vết của mấy cô nàng này. Thần là ngôi sao nữ một năm luôn phải đóng phim, dự sự kiện, di chuyển không ngừng nhưng lúc nào họ cũng có thể giữ được trạng thái da dẻ rất tốt, thật là làm người ta ngưỡng mộ, ganh ghét mà.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất