Phim Ảnh

Từ Thượng ẩn đến Thế bất khả đáng: Fan phim đam mỹ hãy tin vào mắt nhìn người của Sài Kê Đản

Vân Ngọc
Chia sẻ

Vừa là nhà văn lại là biên kịch, nhà sản xuất, lựa chọn diễn viên, Sài Kê Đản có con mắt tinh tường để chọn ra những mỹ nam phù hợp nhất với nhân vật trong các tác phẩm của chính mình.

Trong dòng văn học đam mỹ hiện đại, có lẽ hiếm văn sĩ nào thành công được như Sài Kê Đản. Đam mê dòng văn này từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cho đến nay cô là tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng, góp phần sản xuất nhiều bộ phim được đông đảo công chúng quan tâm như Thượng ẩn, Nghịch tập, hay mới đây nhất là Thế bất khả đáng. Do có tác giả nguyên tác kiêm luôn biên kịch trong nên các bộ phim chuyển thể này bám khá sát nguyên tác, giữ được những chi tiết tinh túy nhất từ truyện. Đặc biệt, những bộ phim do Sài Kê Đản chủ trì đều có được dàn mỹ nam trong mơ, được fan yêu mến vì “chuẩn như bước ra từ trang sách”. Nếu bạn là fan của phim đam mỹ, Thượng ẩn hay sắp tới là Thế bất khả đáng, hãy cứ tin vào “mắt nhìn người” của nữ văn sĩ này.

Thượng ẩn: Cú nổ lớn nhờ hình ảnh Cố Hải, Bạch Lạc Nhân “bước ra từ trang sách”

Ra mắt tập đầu vào ngày 29/1/2016, Thượng ẩn đã ngay lập tức tạo ra cú nổ lớn với các khán giả yêu mến dòng phim đam mỹ. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu học đường giữa cậu học trò nghèo Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu) và đại thiếu gia Cố Hải (Hoàng Cảnh Du). Lạc Nhân từ nhỏ sống cùng ba và bà nội, mẹ cậu tái hôn với Cố Uy Đình - cha của Cố Hải, và muốn cậu về sống chung. Trong lúc đó, chính vì phản đối cuộc hôn nhân này của ba mình, Cố Hải đã bỏ nhà ra đi và vô tình chuyển đến ngôi trường mà Lạc Nhân đang học. Tại đây, cả hai học chung một lớp, gặp gỡ và chơi chung khiến họ nảy sinh cảm tình.

thuong-an-2

Thượng ẩn - bộ phim đam mỹ làm nên cơn sốt dịp đầu năm 2016.

Có thể nói hiếm khi nào một bộ phim đam mỹ lại nhận được sự chào đón tích cực đến thế từ phía người hâm mộ. Tập đầu tiên phim thu về 10 triệu lượt xem, đến tập 10 thì đã leo lên cón số hơn 100 triệu. Tạo nên cơn sốt lớn như vậy, một phần lớn công sức thuộc về hai nam chính Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu.

5d6b53cagw1f4jo54yfu5j215o0rsq8j

Bộ phim gây sốt 1 phần nhờ hình ảnh đẹp lung linh của cặp đôi nam chính Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu.

9a789c84jw1f0g7nzlx4bj215o0rsdmb

Về ngoại hình và tính cách, hai nam diễn viên khá phù hợp với miêu tả của Sài Kê Đản miêu tả trong nguyên tác. Thậm chí chính mẹ Hoàng Cảnh Du cũng phải lên tiếng nhận xét rằng tính cách con trai mình giống hệt nhân vật Cố Hải. Hai người trước đây không hề quen biết nhau từ trước, đây cũng là lần đầu Cảnh Du bước lên màn ảnh nên cả hai gặp khá nhiều bỡ ngỡ, họ phải cùng sinh sống, cùng ăn cùng ngủ trong nhiều ngày liền để nhập vai, thể hiện tình cảm của nhân vật trong phim. Có lẽ cũng chính vì vậy mà những phân đoạn từ khi mới quen cho đến lúc thân thiết của Cố Hải và Bạch Lạc Nhân đều được hai nam diễn viên thể hiện khá chân thực, vì họ đều đã cùng nhau trải qua giai đoạn đó.

451965_a29a9c8e93b535ba3bf61d7fb738df38

Hai người được fan nhận xét “như bước ra từ nguyên tác”.

95da387fjw1eztcjexwfnj20yo0n54qp

Sau khi hoàn thành Thượng ẩn, Hoàng Cảnh Du và Bạch Lạc Nhân vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, danh tiếng của 2 người cũng được nâng lên tầm cao mới trong làng giải trí. Nhưng rất tiếc do vướng nhiều “lệnh ngầm” từ chính quyền mà cặp đôi cũng vướng phải nhiều khó khăn. Nếu có một điều ước dành cho fan Thượng ẩn vào lúc này, thì có lẽ mọi người chỉ mong cặp đôi Du - Nhân sẽ tiếp tục đồng hành trong phần 2 của bộ phim đam mỹ đình đám này.

image

Thế bất khả đáng: Tiếp tục “xịt máu mũi” với dàn mỹ nam đẹp không tưởng

Sau nỗi buồn vô hạn khi Thượng ẩn bị “tuýt còi” sản xuất phần 2, fan Sài Kê Đản lại tiếp tục được phen “mát lòng mát dạ” khi nữ văn sĩ cho ra mắt dự án phim đam mỹ mới mang tên Thế bất khả đáng. Khác với sự khó khăn khi sản xuất Thượng ẩn, tác phẩm lần này được đầu tư khá mạnh tay do tên tuổi Sài Kê Đản đã có chỗ đứng lớn trong làng phim đam mỹ, nhận được sự tài trợ từ nhiều thương hiệu. Ngoài những cảnh quay lãng mạn, Thế bất khả đáng còn mang đến nhiều cảnh hành động, cháy nổ nghẹt thở với sự hỗ trợ của dàn trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, với tài nhìn người của Sài Kê Đản, dàn diễn viên trong phim hứa hẹn hot ngang ngửa Thượng ẩn.

phu-5

Thế bất khả đáng ghi điểm từ dàn nam chính đến dàn nam phụ.

phu-3

Bộ phim Thế bất khả đáng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên có độ dài 215 chương (cộng với 10 chương ngoại truyện), pha trộn giữa những yếu tố tình cảm đồng tính với sự hài hước, vui nhộn. Phim xoay quanh chuyện tình yêu của cặp đôi Viên Tung và Hạ Diệu. Hạ Diệu là cảnh sát, còn Viên Tung là bộ đội đặc chủng đã giải ngũ, mở một công ty vệ sĩ. Ban đầu Hạ Diệu là “người trong mộng” của em gái Viên Tung, nhưng sau đó chính Viên Tung lại để ý đến Hạ Diệu và lại trở thành “tình địch” với em gái mình. Hai nam diễn viên được Sài Kê Đản lựa chọn đều là những cái tên mới toanh trong làng giải trí, đó là Từ Phong (sinh năm 1988, vai Viên Tung) và Cung Tuấn (sinh năm 1991, vai Hạ Diệu), đều xuất thân từ nghề người mẫu, vốn được cư dân mạng Trung Quốc biết đến từ lâu nhờ gương mặt đẹp và hình thể tuyệt vời.

vien-tung-6-660x990

Người mẫu Từ Phong vào vai Viên Tung. Anh gây ấn tượng với ngoại hình phong trần, bụi bặm và hình thể 6 múi đáng ngưỡng mộ.

vien-tung-7-660x740

Từ khi những hình ảnh đầu tiên được tung ra, Từ Phong và Cung Tuấn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ nguyên tác, nhưng sau thời gian nghiền ngẫm, ai cũng phải gật gù công nhận hai người có nét thần thái rất giống Viên Tung và Hạ Diệu. Cung Tuấn sở hữu ngoại hình đẹp không tỳ vết, cơ thể cân đối cùng gương mặt hài hòa, các đường nét đẹp thanh nhã, đúng chuẩn soái ca cộng với làn da trắng sáng đầy nổi bật. Lợi thế gương mặt đẹp, nụ cười sáng dường như giúp Cung Tuấn giải quyết được mọi khó khăn. Dù vẻ yêu nghiệt, ngạo kiều của anh chưa thật sự giống hoàn toàn nhưng chất soái ca tỏa ra mỗi khi anh chàng mỉm cười, nhíu mày, đi lại… cũng khiến nhiều fan nữ không thể cầm lòng.

ha-dieu-1-660x991

Mỹ nam 9X Cung Tuấn sở hữu gương mặt đẹp thanh thoát, không chút tì vết.

ha-dieu-10-660x990

Chất soái ca tỏa ra mỗi khi anh chàng mỉm cười, nhíu mày, đi lại… cũng khiến nhiều fan nữ không thể cầm lòng.

Sở hữu chiều cao trên 1,9m, hình thể 6 múi cuồn cuộn, Từ Phong nhận được nhiều lời khen khi vào vai Viên Tung - vốn là một bộ đội đặc chủng đã giải ngũ, chủ một công ty vệ sĩ nên hình thể to cao, lực lưỡng. Anh dễ dàng gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ hầm hố, bụi bặm và từng trải. Để đáp ứng tốt hơn kỳ vọng của khán giả, mỹ nam 8X này đã tăng cường độ tập luyện của mình để sở hữu cơ thể cường tráng, cao to, tràn đầy sức lực, tác phong nhanh nhạy như miêu tả trong nguyên tác.

Kết

Thượng ẩn và Thế bất khả đáng là những tác phẩm nổi bật, đáng chú ý của Sài Kê Đản, gây được tiếng vang lớn và nhận sự yêu mến của khán giả. Còn một thời gian dài nữa Thế bất khả đáng mới lên sóng nên bây giờ có lẽ còn hơi sớm để dự đoán xem bộ phim này có đạt được thành công như Thượng ẩn từng làm được hay không, nhưng dưới bàn tay nhào nặn, tuyển chọn của Sài Kê Đản, những fan của dòng phim đam mỹ hãy tin rằng, “phần nhìn” của phim cùng sự thể hiện từ phía 2 nam chính chắc chắn sẽ không phải phàn nàn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất