Phim Ảnh

Từ phim đến đời, cặp đôi 'Hwayugi' Lee Seung Gi - Oh Yeon Seo đều không đến được với nhau

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chuyện tình đẹp của nàng Tam tạng Oh Yeon Seo cùng Kim Bum khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho nhân vật bỗng hóa người thứ 3 - anh chàng Oh Gong Lee Seung Gi.

Đầu năm 2018, cộng đồng người hâm mộ liên tục đón nhận tin vui từ các cặp đôi đình đám Kbiz. Mới đây nhất, mỹ nam Kim Bum chính thức công khai hẹn hò cùng nữ diễn viên Oh Yeon Seo khiến fan không khỏi “phát sốt” bởi sự xứng đôi của cặp trai tài gái sắc. Tuy nhiên, điều này cũng làm không ít người phải “tiếc hùi hụi” cho tài tử Lee Seung Gi - anh chàng vừa đóng cặp với Yeon Seo trong bộ phim truyền hình mới nhất Hwayugi.

Mỹ nam Kim Bum công khai hẹn hò với Oh Yeon Seo cách đây không lâu.

Hwayugi (Hoa du ký) là dự án phim của nhà đài tvN, phát hành tập đầu tiên vào cuối năm 2017. Tác phẩm là phiên bản hiện đại hóa của bộ tiểu thuyết nổi tiếng Trung Hoa Tây du ký, với nội dung chính xoay quanh Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo) - cô gái hậu duệ của Tam tạng, kế thừa trong mình dòng máu hoa sen. Xứ mệnh của Sun Mi là thu phục Son Oh Gong (Lee Seung Gi), khiến anh phục tùng mệnh lệnh bằng chiếc vòng kim cô trói buộc trái tim. Từ đó, nhóm người bắt tay vào hành trình trừ ma diệt ác, bảo vệ thế giới loài người.

Trước đó, cô nàng cùng Lê Seung Gi được cư dân mạng ghép cặp qua phim truyền hình Hwayugi.

Trailer Hwayugi

Xem Hwayugi, một trong những điều khiến khán giả cảm thấy hứng thú nhất so với bản gốc Trung Quốc có lẽ chính là chuyện tình cảm của cặp đôi nhân vật chính Son Oh Gong - Jin Sun Mi. Sau khi cùng sát cánh bên nhau một thời gian, cả hai đều nhận ra tình cảm khác lạ dành cho đối phương. Đặc biệt, Oh Gong phát hiện “tình yêu” mà anh dành cho Tam tạng Sun Mi không còn phụ thuộc vào chiếc vòng kim cô mà xuất phát từ chính trái tim mình. Thế nhưng, đó cũng là lúc Oh Gong và Sun Mi phải đứng trước bờ vực sinh tử để giải cứu nhân loại, một trong hai người nhất định sẽ phải chết.

Chuyện tình buồn của Sun Mi - Oh Gong khiến nhiều người cảm động.

Để làm tròn trọng trách của mình, vào phút cuối, Jin Sun Mi đã lựa chọn hy sinh bản thân, bỏ lại Oh Gong với mớ ký ức hỗn độn về cô trong quá khứ. Quá đau khổ, anh chàng quyết định phong bế chính mình, không tiếp xúc, trò chuyện với những người xung quanh, cho đến khi Sun Mi một lần nữa xuất hiện. Tuy nhiên, cô chỉ có một ngày trở lại thế gian để khiến Oh Gong nhớ ra, đồng thời tháo bỏ lời nguyền từ chiếc vòng kim cô trong tay anh.

Ohb Gong đau buồn nhìn người mình yêu ra

Oh Gong đau buồn nhìn người mình yêu ra đi ngay trước mắt.

Kết thúc bộ phim, khi Sun Mi dần tan biến trong những giọt nước mắt của Oh Gong, khán giả đã vô cùng đau buồn và tiếc nuối bởi cặp đôi cuối cùng vẫn chẳng thể đến được với nhau. Anh chàng quyết không bỏ cuộc và chọn cách ra đi tìm kiếm Sun Mi, mong gặp lại cô nàng ở một nơi nào đó, thậm chí dọa xuống địa phủ kéo cô trở về.

Đến phút cuối, chàng trai ấy chỉ còn lại một mình.

Mối tình si của chàng Oh Gong Lee Seung Gi trong phim khiến người xem không khỏi thật sự xúc động. Đồng thời, tác phẩm tạo kết thúc mở như muốn nối tiếp tới phần 2, khi Oh Gong tìm lại được Sun Mi và khiến cô nhớ lại quá khứ và tình cảm với anh chàng. Thế nhưng, mọi thứ cũng chỉ dừng lại trong tưởng tượng.

Đoạn kết khiến khán giả mong rằng anh chàng Oh Gong sẽ tìm được Sun Mi.

Cặp đôi Lee Seung Gi - Jin Yeon Seo quả thực đã đem đến cho fan một mối tình buồn nhưng tuyệt đẹp trong phim. Bởi thế, ngay sau khi tác phẩm công chiếu, nhiều người còn mong mỏi cả hai sẽ “phim giả tình thật”, trở thành một cặp xứng đôi vừa lứa của làng giải trí Hàn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của chàng mỹ nam Vườn sao băng - Kim Bum đã hoàn toàn đập tan suy nghĩ đó.

Tuy nhiên Yeon Seo ngoài đời thực đã có tình mới Kim Bum.

Sau khi bị Dispatch cùng loạt báo Hàn khui hình ảnh hẹn hò lan tràn mạng xã hội, Kim Bum và Oh Yeon Seo đã nhanh chóng thừa nhận mối quan hệ tình cảm phức tạp. Điều này đồng nghĩa với việc chàng Oh Gong Lee Seung Gi một lần nữa mất đi Tam tạng của cuộc đời mình. Mặc dù chỉ là viễn cảnh mà fan hướng tới từ phim, việc anh chàng “lẻ bóng” vẫn khiến không ít người cảm thấy buồn lòng.

Lee Seung Gi đích thị là chàng trai đáng thương nhất sau cuộc tình này.

Không có được người mình yêu trong phim, ở ngoài đời thật, Lee Seung Gi và Oh Yeon Seo giờ đây cũng chỉ có thể coi nhau là bạn. Thế nhưng cũng khó có thể phủ nhận rằng anh chàng Kim Bum cũng chẳng kém cạnh so với Lee Seung Gi. Ở độ tuổi 30, nam diễn viên điển trai vừa kết thúc hoạt động nghĩa vụ, xứng đáng trở thành niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Bên cạnh đó, thái độ thẳng thắn, không giấu diếm trước công chúng cũng giúp cặp đôi giành điểm cộng trước công chúng.

Anh chàng Kim Bum cũng xứng đôi chẳng kém cùng người đẹp.

Chia tay “người tình màn ảnh” Oh Yeon Seo, giờ đây, fan chỉ còn biết mong ngóng, chờ đợi mối tình của Lee Seung Gi trong các tác phẩm truyền hình, điện ảnh mới mà anh sắp tham gia. Ngoài ra, chuyện quan hệ ngoài đời của tài tử vẫn còn là ẩn số, chưa được công khai trước công chúng. Người hâm mộ hy vọng anh chàng cũng sẽ mau chóng kiếm được “nửa kia” trong năm nay, để chàng Oh Gong ngày nào sẽ không còn cô đơn lẻ bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất