Phim Ảnh

Tự nhận đau khổ vì diễn tệ, khán giả Hàn chỉ trích và khuyên Hyeri (Girl's Day) nghỉ đóng phim

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ ca sĩ trẻ Hyeri của nhóm nhạc Girl's Day gần đây bị "ném đá" vì diễn tệ làm ảnh hưởng đến bộ phim điện ảnh "Săn lùng quái thú" được đầu tư kinh phí lên tới 10 tỷ won. Theo đó, cư dân mạng đưa ra nhiều bình luận tiêu cực.

Vừa qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hyeri của nhóm Girls Day đã tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ báo Sunday News. Bên cạnh những chia sẻ về bản thân, cô cũng nhắc đến dự án phim mới Săn lùng quái vật (물괴:Monstrum) và đề cập về diễn xuất của bản thân: “Tôi cảm thấy tiếc khi không làm tốt trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình. Tôi muốn quay lại! Nếu tôi làm lại, tôi sẽ làm tốt hơn bây giờ”. Hyeri tiếp tục: “Tôi cảm thấy đau khổ mỗi ngày, nhưng tôi có thể khắc phục điều này, aja!”.

Tạo hình của Hyeri trong phim.

“Săn lùng quái vật” có sự tham gia của Kim Myung Min và Choi Woo Shik.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi qua trang Nate:

1. [+1,645, -93] Xin lỗi nhưng nếu bạn không thể diễn, thì bạn đừng bao giờ tự gọi mình là diễn viên nhé. Một ca sĩ không thể hát thì cũng không phải là ca sĩ. Hyeri-nim, bạn không thể hát hay diễn được. Nếu bạn được trả tiền để đóng phim, thì bạn cần phải là một diễn viên giỏi. Nếu bạn được trả tiền để phát hành một album, thì bạn cần phải là một ca sĩ tốt. Đó là những gì cần của một người làm giải trí chuyên nghiệp. 

2. [+1,349, -92] Thay vì cảm thấy đau khổ mỗi ngày, thì thôi nghỉ diễn đi? Những người đã xem 'Monstrum' trong rạp cũng bị tổn thương bởi diễn xuất của bạn đấy ~~~

3. [+878, -41] Đừng bận tâm đến diễn xuất nếu đó là điều tốt nhất bạn có thể làm. Bạn có nghĩ rằng tất cả mọi người đang lãng phí thêm thời gian và tiền bạc vào bạn tại các rạp chiếu phim? Mọi người đến rạp để vui chơi, giải trí. Bạn không quan tâm đến tất cả những gì họ phải cảm nhận sau khi xem diễn xuất khủng khiếp của bạn hả? 

4. [+88, -4] Bởi vậy mới nói, tham lam để làm gì khi mình chả có chút tài năng nào hết….

5. [+83, -4] Này Hyeri, bạn có thể cảm thấy đau khổ mỗi ngày vì cách diễn tệ hại của mình, nhưng chả có gì to tát bằng “vết thương” lòng của chúng tôi sau khi xem bạn diễn đâu nhé

6. [+72, -2] Bạn muốn vượt qua, khắc phục cái gì…trong khi khán giả không thể vượt qua nổi diễn xuất của bạn…

7. [+65, -2] Đừng có tham lam. Chúng tôi không thể nuốt trôi diễn xuất của bạn

8. [+62, -3] Tại sao những điều bạn đã làm nó lại khiến bạn tổn thương? Chỉ cần bỏ thôi ㅡ ㅡ Diễn viên rõ ràng không phải là con đường của bạn.

9. [+53, -3] Thậm chí nếu cô ấy bị tổn thương mỗi ngày, cô ấy cũng nhận hết thù lao trong tài khoản ngân hàng của mình mỗi ngày 

10. [+53, -1] Có cách nào để khắc phục diễn xuất tồi tệ như vậy chứ? ㅋㅋㅋ 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất