Phim Ảnh

Từ 'Mối tình đầu' đến 'Yêu nhầm bạn thân', Baifern Pimchanok đã thay đổi như thế nào sau 10 năm?

Ng T Hà
Chia sẻ

Từ vai Nam trong "Crazy Little Thing Called Love" (First Love) đến Gink trong "Yêu nhầm bạn thân" (Friend Zone), sau 10 năm "nữ hoàng phòng vé" Thái Lan Baifern Pimchanok đã thay đổi ra sao?

Baifern Pimchanok, nữ diễn viên hạng A của xứ sở chùa Vàng gần đây đã “càn quét” các phòng vé quê nhà cũng như nước ngoài với bộ phim điện ảnh hài hước, lãng mạn Friend Zone cùng bạn diễn nam Nine Naphat. Hiện tại Friend Zone, tựa việt: Yêu nhầm bạn thân cũng đang có mặt tại các phòng vé của Việt Nam và phản hồi dành cho phim cũng cô cùng tốt. Có lẽ đã có rất nhiều bạn cũng từng trải qua cảm xúc giống như hai nhân vật Palm và Gink đồng nghĩa với việc không phải ai cũng có đủ dũng khí để nói ra điều đó.

Nữ diễn viên xinh đẹp đã có một sự khởi đầu năm 2019 đầy thành công với bộ phim điện ảnh thứ 12 trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Thậm chí rằng, bộ phim Friend Zone còn nhanh chóng đạt được doanh thu khủng chỉ sau vài ngày công chiếu. Với những thành công ngoài mong đợi của phim, cô nàng nữ chính Baifern Pimchanok một lần nữa khẳng định được mình là một “nữ hoàng phòng vé” Thái Lan.

Baifern Pimchanok sánh đôi cùng bạn diễn trong yêu nhầm bạn thân Nine Naphat

Trước bộ phim điện ảnh Thái Lan hot nhất dịp đầu năm này làm những fan hâm mộ chợt nhớ tới bộ phim điện ảnh đã đưa cái tên Baifern Pimchanok “phủ sóng” khắp đất Thái A Little Thing Called Love (tựa Việt: Mối tình đầu).

Bộ phim học đường Thái lan năm 2010 với sự tham gia của Baifern Pimchanok và Mario Maurer. Nếu bạn là một tín đồ mê phim Thái thì tin chắc rằng bạn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm đậm chất Thái này khi năm đó Mối tình đầu đã “càn quét” tất cả các phòng vé trong và ngoài nước.

Năm 2019, sau 10 năm cô nàng Baifern Pimchanok đã trở lại và lợi hại hơn xưa với một siêu phẩm mang tên Friend Zone đánh dấu cú lột xác ngoạn mục của chính cô nàng. Mối tình đầuYêu nhầm bạn thân được khán giả bình chọn là hai bộ phim điện ảnh thành công nhất của Baifern Pimchanok tính đến thời điểm hiện tại.

Hình ảnh của Baifern trong bộ phim Mối tình đầu

Cô nàng Gink trong Yêu nhầm bạn thân

Baifern Pimchanok của Mối tình đầu là cô gái chỉ mới đôi mươi với những bước chân đầu tiên vào công việc diễn xuất. Hiện tại, sau 10 năm Baifern Pimchanok đã gây dựng cho bản thân một chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp giải trí Thái lan, một diễn viên tự do xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có.

Nhan sắc của Baifern sau 10 năm hoạt động nghệ thuật

Nhan sắc của ngọc nữ xứ chùa Vàng Baifern Pimchanok luôn được người hâm mộ đánh giá cao. Gương mặt thanh tú, nụ cười đốn tim mọi ánh nhìn. Baifern Pimchanok mang trong mình một nét đẹp thuần kiểu Thái.

Thay vì chọn kí hợp đồng độc quyền cho một nhà đài duy nhất, Baifern chọn làm một diễn viên tự do vì thế khán giả cũng không quá lạ lẫm khi thấy cô nàng đảm nhận vai nữ chính trong phim truyền hình của các nhà đài khác nhau. Cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà sản xuất để mời đóng phim, Baifern Pimchanok đảm nhận tốt cả hai mảng phim điện ảnh và phim truyền hình.

Nhìn lại số lượng phim khủng mà cô tham gia sẽ khiến rất nhiều bạn nể phục, tiêu biểu phải kể đến: Sợi ren đa sắc, Cuộc chiến để đánh bại, Mèo mai mối ( phim điện ảnh), ….. Sự đền đáp xứng đáng dành cho “ngọc nữ” Thái lan là những giải thưởng liên tiếp cô nhận được suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Chỉ tính riêng năm 2018, Baifern Pimchanok đã rinh về cho bản thân 5 giải thưởng trong nước.

Cùng với việc đóng phim, nhan sắc vàng của điện ảnh Thái lan cũng nằm trong danh sách những nghệ sĩ có nhiều bản hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Thành công của cô gái tuổi 27 Baifern Pimchanok là điều mà khiến không ít người ngưỡng mộ. Trong khoảng thời gian 10 năm đó, Baifern Pimchanok cũng đã không thể tránh khỏi những scandal bủa vậy, nhưng quan trọng hơn hết cô đều cố gắng vượt qua và càng ngày càng chứng tỏ bản thân mình nhiều hơn nữa. Đừng quên, nếu bạn muốn được xem câu chuyện về đôi bạn thân Palm và Gink thì đừng chần chừ đến rạp chiếu phim ngay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất