Phim Ảnh

Từ khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa càng ngày càng flop, rơi vào trạng thái thất nghiệp

Thiên Bình
Chia sẻ

Một thời gian dài Hoắc Kiến Hoa không có phim để đóng, tên tuổi của anh dường như mờ nhạt và dần dần vắng bóng tại giới giải trí.

Vài ngày vừa qua, có người vô tình trông thấy vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa nắm tay mua sắm tại Đài Loan. Điều khiến nhiều người bất ngờ là cặp đôi lựa chọn cửa hàng đang giảm giá mạnh, khiến dân mạng cảm thấy thắc mắc và đặt nghi vấn: “Lẽ nào Hoắc Kiến Hoa thất nghiệp, thiếu thốn đến mức phải mua hàng sale, chiết khấu?”. Lâm Tâm Như từng chia sẻ con gái rất quấn quýt bố, không nỡ tách rời khi bố phải đi làm xa nhà. Tuy nhiên, thực tế lại không được như cô nói, bởi vì đã một thời gian dài, Hoắc Kiến Hoa đã thất nghiệp, gần cả năm không có phim để đóng!

Hoắc Kiến Hoa vừa ngoài 40 tuổi, nhỏ hơn vợ 3 tuổi, thế nhưng sự nghiệp của nam diễn viên lại gặp khủng hoảng vì tuổi trung niên trước dàn “tiểu thịt tươi” (đẹp trai, trẻ trung) thi nhau xuất hiện. Năm ngoái, Hoắc Kiến Hoa có hai tác phẩm: một phim truyền hình và một phim điện ảnh ra mắt nhưng đều thất bại nặng nề.

Tác phẩm truyền hình Trúc mộng tình duyên mà Hoắc Kiến Hoa kết đôi cùng với Dương Mịch chỉ đạt 4,6 điểm trên Douban, rating “bình bình” chẳng thể khá lên nổi. Trong khi đó, phim điện ảnh Somewhere winter (Ước hẹn mùa đông) mà nam diễn viên sánh đôi cùng “Ảnh hậu Kim Mã” Mã Tư Thuần không hề gây tiếng vang hay đạt doanh thu phòng vé cao.

Điều đáng chú ý, phiên vị trong phim của Hoắc Kiến Hoa lại xếp sau Mã Tư Thuần. Còn nhớ vài năm về trước, khi Hoắc Kiến Hoa còn chưa kết hôn với Lâm Tâm Như, sự nghiệp đang trên đỉnh cao, nam minh tinh vẫn luôn chiếm giữ vị trí nhất phiên trong phim truyền hình Hãy nhắm mắt khi anh đến. Bộ phim đó là lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa hợp tác với nữ diễn viên họ Mã. Thời gian trôi qua, địa vị của cả hai cũng đã thay đổi, thế chỗ cho nhau.

Từ khi kết thúc bộ phim Somewhere winter, đã hơn 10 tháng, Hoắc Kiến Hoa không có phim để đóng, chủ yếu anh chỉ ở nhà nghỉ ngơi. Sau khi kết hôn, lượng công việc của Hoắc Kiến Hoa giảm mạnh. Ngày 31.07 năm 2016, Hoắc Kiến Hoa cử hành hôn lễ với Lâm Tâm Như. Tháng 8 cùng năm, nam diễn viên gia nhập đoàn phim Như Ý truyện. Bộ phim này dự tính quay trong nửa năm, cuối cùng lại kéo dài đến 9 tháng (tháng 5/2017) với 120 tập. Nhưng khi Như Ý truyện phát hành trên mạng lại bị cắt giảm còn 87 tập.

Sau Như Ý truyện, mãi đến tháng 5/2018 (tức sau 1 năm “thất nghiệp”), Hoắc Kiến Hoa mới tham gia Trúc mộng tình duyên. Lẽ nào sau khi kết hôn, danh tiếng và lượng fan hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa giảm mạnh, khiến chẳng ai đoái hoài đến anh? Hoắc Kiến Hoa cũng từng thừa nhận trên show truyền hình rằng sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, danh tiếng của anh không còn như trước, nhiều fan rời đi.

Năm 2015, tên tuổi Hoắc Kiến Hoa nổi đình nổi đám nhờ vào thành công của bộ phim Hoa Thiên Cốt. Nhiều thương hiệu xa xỉ tìm đến nam diễn viên để mời anh trở thành gương mặt đại diện. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, danh tiếng cùng fan hâm mộ giảm mạnh, tất cả đại ngôn lớn đều lần lượt rời bỏ Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như thì lại trái ngược hoàn toàn với chồng khi cô liên tục tham gia các gameshow truyền hình như Nhà trọ thân thương 2, còn trở thành khách mời, hội ngộ với “Hoàng a mã” Trương Thiết Lâm tại show Hạnh phúc tam trọng tấu 2. Đầu năm, Lâm Tâm Như còn tham gia Gala mừng xuân tại đài Đông Phương, tái ngộ bạn diễn trong Tân dòng sông ly biệt khiến bao khán giả hồi tưởng lại ký ức.

Ngoài tham gia show thực tế, một lần nữa, Lâm Tâm Như bắt tay vào sản xuất phim. Cô trở thành nhà chế tác cho phim điện ảnh Lão mại nhi, Đông Cung, Tiểu thư Andy,… Ngôi sao Hoàn Châu cách cách trở thành nhà sản xuất kiêm nữ chính cho phim truyền hình Hoa đăng sơ thượng sắp sửa khai máy. Có thể nói, Lâm Tâm Như vô cùng bận rộn, lịch trình kín kẽ.

Dù sự nghiệp của cả hai có như thế nào đi chăng nữa thì ít ra cặp đôi vẫn có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Hoắc Kiến Hoa là người chồng rất quan tâm, chu đáo khi anh chủ động chăm sóc con phụ vợ. Có lẽ trong thời gian tới, nam diễn viên nên nghiên cứu kỹ kịch bản, chọn một bộ phim thật phù hợp để tạo bước đột phá cho sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất