Phim Ảnh

Hậu gây sốt sau Tại sao boss muốn cưới tôi, Từ Khai Sính khiến fan 'xịt máu mũi' khi khoe body cực phẩm

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, fan của Từ Khai Sính lại được dịp "rửa mắt" với loạt hình anh chàng cởi trần khoe body săn chắc, chỉ sau vài phút đăng tải, bộ ảnh đã nhận về cơn mưa lời khen.

Từ Khai Sính là một nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1990 quê ở Thượng Hải, Trung Quốc. Từ Khai Sính là nam thần tốt nghiệp từ khoa múa ba-lê chính quy ở học viện hí kịch Thượng Hải. Nhờ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, thân hình quyến rũ của một người mẫu, Từ Khai Sính đã đốn tim không ít các fan hâm mộ nữ.

Những bộ phim mà làm nên tên tuổi của Từ Khai Sính phải kể đến như: Nếu Anh Yêu Em, Nghịch Quang Chi Luyến, Minh Nhược Hiểu Khê, Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi, Không Thể Ôm Lấy Em, Quy Khứ Lai…

Tên tuổi của Từ Khai Sính được đông đảo khán giả biết đên sau bộ phim Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi ( Boss Nại Hà Muốn Cưới Tôi) phần 1, bộ phim xoay quanh một nữ diễn viên hạng ba mắc bệnh bạch cầu buộc phải vướng vào mối quan hệ rắc rối với một “tổng tài bá đạo” vì cô cần tiền để điều trị. Để được ghép tủy xương sớm hơn và tiếp tục sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên, Hạ Lâm (Vương Song) bước vào một cuộc hôn nhân bí mật với Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính), CEO của một công ty…

Phần 1 của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi đã gây ra được tiếng vang vô cùng lớn ngay sau khi lên sóng, không để phụ lòng fan hâm mộ. Thì mới đây thông tin Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi phần 2 đã được lên sóng trên Sohu vào ngày 13/2 vừa qua, Từ Khai Sính vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim.

Mới đây, loạt ảnh anh chàng lại khiến fan hâm mộ của mình có 1 phen “điêu đứng” khi tung ra bộ ảnh khoe body “cực gắt” làm xao xuyến biết bao con tim của fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất