Phim Ảnh

Từ 'Hương mật tựa khói sương' đến 'Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019', Châu Hải My bị nghi ngờ về diễn xuất

Âu Vì
Chia sẻ

Gần đây, "Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019" thu hút sự chú ý của khán giả, từ khóa về phim liên tục xuất hiện trên hot search Weibo. Dù dàn diễn viên chính đều là người mới, trẻ tuổi thế nhưng điều người xem quan tâm hơn lại là dàn diễn viên phụ, đặc biệt là Châu Hải My.

Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 khi phát sóng lại nhận hàng loạt lời chê bai của khán giả vì kỹ xảo ba xu, thường xuyên sử dụng hiệu ứng slow-motion. Tuy nhiên nếu xét tổng quát trên các khía cạnh khác, bộ phim cũng được xem là tạm chấp nhận được. Ngay khi lên sóng tập đầu tiên, tác phẩm đã gây ra nhiều cuộc tranh luận sôi nổi. Một điều đặc biệt khi bộ phim có sự tham gia của Châu Hải My, “nàng Chu Chỉ Nhược” 25 năm trước nay đã trở thành Duyệt Tuyệt Sư Thái trong phiên bản remake mới này.

Một trong những điều khiến khán giả bàn tán về Châu Hải My ngoại trừ việc tái ngộ của cô trong tác phẩm Kim Dung đó chính là kỹ năng diễn xuất. Mặc dù lúc trẻ, Châu Hải My diễn xuất không hề tệ chút nào, nhưng dạo gần đây từ Hương mật tựa khói sương đến Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019, diễn xuất của “Chu Chỉ Nhược” năm nào bị đánh giá một màu không hề thay đổi, nhất là việc suốt ngày trừng mắt dù vui hay giận, thậm chí lại còn “chu môi”. Với việc Châu Hải My có hơn chục năm kinh nghiệm trong nghề diễn, thế nhưng lại bị nhận xét tiêu cực như vậy quả thật là điều đáng buồn.

Thật ra, khuyết điểm này đã từng được chính Châu Hải My và người hâm mộ làm sáng tỏ. Việc trừng mắt trong khi diễn xuất phát từ việc thị lực của cô không được tốt, mắt bị cận thị, nhiều lúc Châu Hải My phải cố gắng mở to hai mắt để có thể nhìn thấy rõ hơn. Ngay tức khắc, nhiều người liền hỏi tại sao cô không mang kính sát tròng, tuy nhiên trong nghề diễn việc đeo kính sát tròng ngoại trừ trong phân cảnh hóa trang, còn lại sẽ gây ảnh hưởng, cản trở kỹ năng chuyên môn của diễn viên.

Trừ đặc điểm đó, người xem cũng rất khó chịu với khẩu hình miệng của nữ diễn viên. Tuy nhiên nói một cách công bằng, đặc điểm ấy cũng chẳng riêng gì Châu Hải My và điều đó cũng chẳng phải là hành động cố ý của cô. Khi một người già đi, những nếp nhăn, biến đổi nét trên khuôn mặt sẽ trở nên trùng xuống, khiến nhiều người cảm thấy hơi khó chịu, thế nhưng đó là đặc điểm tự nhiên của mỗi người khi về già, cũng chẳng phải do Châu Hải My phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại, Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 đang phát sóng độc quyền trên kênh Đằng Tấn từ ngày 27 tháng 2 năm 2019 vào lúc 20h. Mỗi tuần thứ 4-6 mỗi ngày 2 tập, thành viên vip sẽ được xem trước 6 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất