Phim Ảnh

Tự hào khi phim 'Cô Ba Sài Gòn' và áo dài truyền thống Việt Nam chinh phục khán giả quốc tế

Tiến Đạt
Chia sẻ

Thu hút khán giả quốc tế bởi những nét giản dị của tà áo dài Việt Nam, phim "Cô Ba Sài Gòn" đã mang niềm tự hào Việt ra thế giới.

Như SAOStar đã đưa tin, bộ phim Cô Ba Sài Gòn và ekip sản xuất, đạo diễn, diễn viên đã có cuộc hành trình đến với Liên hoan phim Quốc tế Busan 2017. Tại đây, Ngô Thanh VânNinh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều đã mang những tà áo dài Việt lên thảm đỏ quốc tế để giới thiệu đến hàng ngàn người tham gia sự kiện lớn này. Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn vinh dự nhận được giải thưởng Face of Asia Awards (Gương mặt châu Á) cùng với những nghệ sĩ nước ngoài.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận giải Face of Asia Award.

Những tà áo dài Việt “phủ sóng” Liên hoan phim Busan 2017. Từ đơn giản, thuần khiết…

Đến ấn tượng…

Và cả lạ mắt…

Không dừng lại ở đó, vào tối ngày 14/10 vừa qua, phim Cô Ba Sài Gòn đã có buổi công chiếu chính thức đầu tiên nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan 2017. Với số lượng khán giả lên đến 1000 người, bộ phim của “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã lấp kín toàn bộ phòng chiếu. Hầu hết khán giả đều là người nước ngoài, bao gồm khán giả Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước trong khu vực. Ấy vậy mà, Cô Ba Sài Gòn lại chiếm trọn cảm tình của người xem. Bộ phim đã đưa một Việt Nam đầy gần gũi, một Sài Gòn xưa đầy thơ mộng đến với khán giả. Không chỉ vậy, những tà áo dài Việt trong phim đã “hớp hồn” toàn bộ người xem khiến cho bạn bè quốc tế phải trầm trồ khen ngợi.

Khán giả lấp đầy 1000 chỗ ngồi tại buổi ra mắt phim Cô Ba Sài Gòn.

Dàn diễn viên và ekip sản xuất giao lưu cùng khán giả nước ngoài.

Cũng có mặt tại buổi công chiếu đầu tiên, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh - người được mệnh danh là “đạo diễn triệu đô” với 2 tác phẩm điện ảnh Em là bà nội của anhCô gái đến từ hôm qua - đã dành lời khen có cánh cho phim Cô Ba Sài Gòn:

Chúc mừng ekip phim Cô Ba Sài Gòn, phim đầy năng lượng và quá đẹp. “Sài Gòn của tôi đâu rồi” - xem và nhớ một Sài Gòn rất đẹp ngày hôm qua đã mất. Đây có lẽ là vai diễn lôi cuốn nhất của Lan Ngọc, là vai đẹp và ấn tượng nhất của Diễm My, và Quyền Ngô dựng tốt lắm nha.

Chia sẻ của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sau khi xem phim Cô Ba Sài Gòn.

Phim chính thức trình chiếu tại Việt Nam từ 10/11.

Teaser phim Cô Ba Sài Gòn.

Như vậy, có thể thấy rằng, Cô Ba Sài Gòn đã có buổi ra mắt đầy thành công nơi đất khách, tạo nên sự tự tin cho ekip sản xuất và dàn diễn viên. Sắp tới đây, bộ phim sẽ chính thức công chiếu tại quê nhà Việt Nam từ ngày 10/11. Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam - Áo Dài. Phục trang trong phim được thiết kế riêng bởi Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất