Phim Ảnh

Tứ đại nữ chính Hoa Ngữ ngọt ngào do truyền thông Hong Kong bầu chọn: Dương Tử và Thẩm Nguyệt được gọi tên

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Hong Kong bầu chọn tứ đại nữ chính có trái tim ngọt ngào của Đại Lục: Dương Tử, Thẩm Nguyệt, Hình Phi, Ngô Thiến là những người được gọi tên.

1. Dương Tử

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho mọi người xem khi lần lượt lượt nhận quay hết bộ này đến bộ khác.

Sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương vào năm 2018 thì tên tuổi của Dương Tử một lần nữa được khẳng định qua bộ phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương đang được công chiếu trong thời gian gần đây. Phim đang tạo nên cơn sốt cực lớn.

2. Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1997 chính thức bước chân vào ngành giải trí nhờ vào webdrama cổ trang huyền huyễn mang tên Run rẩy đi! A Bộ. Năm 2017, nhờ vào vai diễn Trần Tiểu Hy trong webdrama thanh xuân vườn trường Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, và vai Sam Thái trong phim Vườn sao băng, tên tuổi của Thẩm Nguyệt được nhiều người biết đến hơn. Năm 2018, cô đảm nhận vai chính trong phim Thất Nguyệt và An sinh và bộ phim cũng đang được phát sóng ở thời điểm hiện tại.

3. Hình Phi

Hình Phi - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1994 nhận được sự chú ý của mọi người nhờ vào chương trình Tân sinh viên năm nhất của đài truyền hình Hồ Nam. Từ năm 2016 đến nay, Hình Phi cũng đảm nhận vai chính nhiều webdrama khác nhau và nhận được sự chú ý cao như webdrama thanh xuân vường trường Đội bóng rổ phong vân, phim hài Ái tiểu chủng mộng sư, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi năm 2017…

4. Ngô Thiến

Ngô Thiến - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2014 nhờ vào vai diễn đầu tay trong phim Tùy Đường anh hùng 4, nhưng thực ra Ngô Thiến đã gây được sự chú ý của mọi người từ năm 2012. Đến năm 2015, Ngô Thiến một lần nữa gây ấn tượng nhờ vào vai diễn trong phim ngôn tình, hiện đại Bên nhau trọn đời. Ngoài ra, tác phẩm Trạch thiên ký do cô đảm nhận vai thứ chính năm 2017 trở thành phim truyền hình quán quân về rating toàn quốc trong thời gian đó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất