Phim Ảnh

'Tứ đại nam thần cổ trang': Tiêu Chiến hay Dương Dương - ai mới là người điển trai nhất?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, danh sách Tân tứ nam thần cổ trang được tung ra: Tiêu Chiến, La Vân Hi, Dương Dương và Hứa Khải là những người được gọi tên.

1. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh. Không những nhân khí tăng cao, được dân mạng Trung Quốc mến mộ mà khán giả các nước khác như Hàn Quốc hay Thái Lan cũng không cưỡng nổi sức hút của anh.

Từ lúc bước chân vào ngành giải trí đến nay, đa phần Tiêu Chiến chỉ đảm nhận phim cổ trang như Đấu phá thương khung, Lang điện hạ, Tru tiên hay với vai nam chính vô cùng thành công trong bộ phim Trần tình lệnh. Với những tạo hình cổ trang đa dạng, khác nhau, không thể không thừa nhận Tiêu Chiến thật sự rất phù hợp với hình tượng này, nhìn rất có sức cuốn hút.

Mới đây, lần đầu tiên Tiêu Chiến đảm nhận vai trò đại ngôn game online khi hóa thân thành Lệnh Hồ Xung. Những hình ảnh cổ trang của anh chàng được tung ra nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

2. La Vân Hi

La Vân Hi được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988. La Vân Hi chính thức ra mắt với thân phận là thành viên nhóm nhạc JBOY3 vào năm 2010. Sau đó hai năm, nhóm nhạc này chính thức giải trán. Tháng 4 cùng năm, anh cùng Phù Long Phi tạo thành nhóm Song Tử JL, đồng thởi đảm nhận vai chính trong phim đề tài tình cảm hiện đại Gặp anh ở thời gian đẹp nhất.

Sau đó, La Vân Hi cũng tham gia vào nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhờ vào vai diễn Nhuận Ngọc trong phim truyền hình cổ trang Hương mật tựa khói sương (2018). Tạo hình cổ trang cũng như khả năng diễn xuất của La Vân Hi trong phim nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

3. Dương Dương

Dương Dương - nam diễn viên Trung Quốc sinh năm 1991, chính thức bước chân vào giới giải trí nhờ vai diễn Giả Bảo Ngọc trong phim Hồng lâu mộng (2007). Nam diễn viên ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia phim điện ảnh thanh xuân Tai trái và tác phẩm với đề tài mạo hiểm Đạo mộ bút ký. Đến nay, Dương Dương đã mang đến nhiều tác phẩm lớn nhỏ khác nhau cho khán giả.

Dương Dương cùng với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong trở thành “Tứ đại đỉnh cấp lưu lượng” trong giới giải trí Hoa ngữ. Anh được mọi người yêu thích không phải vì khả năng diễn xuất mà với ngoại hình xuất chúng cùng giá trị nhan sắc hoàn hảo, “hậu cung” (fandom) của nam diễn viên cũng vô cùng hùng hậu.

Với vẻ ngoài điển trai như Dương Dương thì cho dù có hóa thân thành nhân vật với tạo hình nào, thể loại nào đi chăng nữa cũng làm fangirl mê như điếu đổ. Nếu trong phim hiện đại tạo hình của anh chàng đẹp bao nhiêu thì trong những vai diễn cổ trang, Dương Dương lại soái bấy nhiêu.

4. Hứa Khải

Hứa Khải được biết đến là nam diễn viên, người mẫu người Trung Quốc sinh năm 1995. Hứa Khải chính thức bước chân vào ngành giải trí với thân phận là người mẫu năm 2013 và năm 2016 đã ký kết, trở thành nghệ nhân dưới trướng của công ty Hoan Ngu ảnh thị. Đồng thời, anh chàng bước chân vào con đường diễn xuất với bộ phim truyền hình đầu tay Triều ca cùng năm.

Dù chỉ mới bước chân vào giới diễn xuất không bao lâu nhưng Hứa Khải đã có thể tạo được tiếng vang, ghi đậm dấu ấn nhờ vào vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược - khởi quay năm 2017 và phát sóng mùa hè năm 2018.

Với tạo hình cổ trang của Phó Hằng trong phim vô cùng điển trai, cộng thêm vào sự si tình của nhân vật đã giúp Phó Hằng nói riêng hay Hứa Khải nói chung chinh phục hàng triệu trái tim thiếu nữ. Hứa Khải đang là một trong những diễn viên được giao đảm nhận nhiều vai chính trong các phim truyền hình hiện nay.

Bạn có đồng ý với danh sách Tân tứ nam thần cổ trang trên đây hay không? Và ai mới là Nam thần cổ trang trong lòng bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất