Phim Ảnh

‘Tứ đại mỹ nhân Thái Lan’ hội ngộ trong bữa tiệc sinh nhật của ‘nữ hoàng điện ảnh’ Thái lan Aum Patchrapa

Ng T Hà
Chia sẻ

Dù ngày 5 tháng 12 mới chính thức là sinh nhật của "nữ hoàng điện ảnh" Thái Lan Aum Patchrapa, tuy nhiên tối 4 tháng 12 cô đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên những người đồng nghiệp thân thiết.

Đây cũng là năm sinh nhật Aum Patchrapa chính thức bước sang tuổi tứ tuần. Nhưng có lẽ, nhìn vào nhan sắc, sự nghiệp thành công của Aum Patchrapa đang có hiện tại là mơ ước của biết bao người. Vốn được biết đến với cái tên “mỹ nhân không tuổi” Aum Patchrapa quả xứng đáng với ngôi vị “nữ hoàng màn ảnh” của Thái Lan.

Bốn Nữ diễn viên nổi tiếng của Thái Lan tụ họp để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho Aum Patchrapa. Một sinh nhật đặc biệt đánh dấu một bậc tuổi mới chắc hẳn sẽ phải là một sinh nhật đáng nhớ. Bữa tiệc sinh nhật sớm dành cho cô với sự tham gia của “tứ đại mỹ nhân” hàng đầu của Thái Lan cũng là những người bạn thân thiết của cô.

Vào ngày 04 tháng 12 năm 2018, các nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Nune Woranuch, Cherry Khemupsorn, Aff Taksaorn Anne Thongprasom đã tụ tập để chào mừng sinh nhật của Aum Patchrapa

Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng tại nhà với sự tham dự của những người bạn cực thân thiết của cô. Những tấm hình thân thiết chụp cùng nhau như một cuộc đọ sắc của các người đẹp xứ chùa Vàng. Ai cũng được khen ngợi là nha sắc tỷ lệ nghịch với độ tuổi của 5 mỹ nhân khi đứng chung khung hình. Thậm chí, Aff Taksaorn còn nhận được nhiều lời khen ngợi, trông cô xinh đẹp cũng như rạng rỡ hơn nhiều sau khi hoàn tất mọi thủ tục ly hôn với chồng cũ. Nhiều người còn bất ngờ tự hỏi không biết 5 người đẹp có đang ‘hack tuổi’ không vậy?

Còn về phía nhân vật chính của buổi tiệc, Aum Patchrapa năm nay cô đã 40 tuổi nhưng cô ấy rất đẹp và vẫn đóng vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô sẽ có một bộ phim truyền hình mới vào năm tới nhưng chi tiết chưa tiết lộ. Tần suất đóng phim của Aum Patchara không còn dày đặc như trước, mỗi dự án phim nữ diễn viên đều kĩ lưỡng lựa kịch bản và chọn cho mình tác phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên điều quan trọng là dù ít xuất hiện trên phim truyền hình nhưng sức hút của người đẹp 40 tuổi vẫn chưa bao giờ hết hot.

Ngay cả Aff Taksaorn, Anne Thongprasom và Cherry Khemupsorn đều là nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng Thái Lan nhưng họ có tình bạn tốt với Aum Patchrapa, người làm việc dưới kênh Thai Channel 7. Rất hiếm khi mới có dịp để các người đẹp hội ngộ như vậy, cộng động mạng cũng tỏ ra rất vui mừng, dành nhiều lời khen cho họ bởi một tình bạn bền vững trong làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất