Phim Ảnh

Tứ đại mỹ nam phim cổ trang Trung Quốc thế hệ mới có những ai?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Phim cổ trang Trung Quốc ngày càng có nhiều tiểu ca ca, danh sách tứ đại mỹ nam cũng vì thế mà được cập nhật liên tục. Hứa Khải, Tiêu Chiến, Vu Mông Lung và La Vân Hi hiện được yêu thích.

Những năm gần đầy, phim cổ trang Trung Quốc ngày càng xuất hiện nhiều mỹ nam. Năm 2018 có hai bộ phim chiếu mạng rất hot là Diên Hi Công Lược (延禧攻略)Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜). Trong hai bộ phim này đều có những soái ca làm đốn tim các khán giả nữ, trở thành mỹ nam cổ trang thế hệ mới.

1. Hứa Khải

Biểu hiện xuất sắc của Hứa Khải trong Diên Hi Công Lược nhận được hàng loạt đánh giá tốt từ khán giả. Tạo hình nửa đầu cạo trọc với bím tóc dài cũng không thể che lấp tướng mạo điển trai của nam diễn viên. Đặc biệt, màn kết hợp của Hứa Khải với nữ chính Ngô Cẩn Ngôn tạo thành couple Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc lấy hết nước mắt của khán giả. Sau khi Diên Hi Công Lược nổi tiếng khắp nam bắc thì ngoại hình Hứa Khải cũng chinh phục vô số nữ khán giả.

Sau tác phẩm nổi đình nổi đám thời nhà Thanh, Hứa Khải tiếp tục tham gia bộ phim cổ trang Chiêu Diêu (招摇), tạo hình Hứa Khải vẫn vô cùng điển trai, quả đúng là mỹ nam cổ trang được công chúng công nhận. Hứa Khải hiện nay đang được Vu Chính tận lực giúp đỡ, tài nguyên cũng rất tốt, hiện tại đang quay Đại Đường công lược đảm nhận vai chính cùng Lý Nhất Đồng.

Xem thêm: Trần Tinh Húc, Hứa Khải, Khuất Sở Tiêu, Biên Thành: Bốn nam diễn viên trẻ Hoa Ngữ đang được yêu thích trong phim cổ trang

2. La Vân Hi

Sau khi Hương mật tựa khói sương lên sóng, La Vân Hi cũng được xếp vào danh sách mỹ nam cổ trang được khán giả yêu thích. Thậm chí có cư dân mạng còn cho rằng, nữ diễn viên đóng cặp với La Vân Hi chắc chắn sẽ cảm thấy rất áp lực với vẻ điển trai và khí chất của La Vân Hi.

“Dạ thần Nhuận Ngọc” La Vân Hi trong phim bị thù hận thay đổi bản tính lương thiện và làm hại rất nhiều người, vốn là một vai phản diện ác độc, nhưng bởi La Vân Hi quá đẹp trai nên vai diễn này vẫn thu hút vô số fan hâm mộ.

3. Vu Mông Lung

Vu Mông Lung là nam diễn viên ca sĩ người Tân Cương, anh đã tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình nhưng tên tuổi của anh được khán giả biết đến nhiều nhất sau khi tham gia Thái Tử Phi thăng chức kí Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Dù chỉ là vai phụ, nhưng với gương mặt điển trai ưa nhìn và lối diễn xuất tốt, Vu Mông Lung đã khi điểm cộng lớn trong lòng khán giả.

Hiện tại, bộ phim Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ do Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y đóng chính đang lên sóng, nam diễn viên lại một lần nữa đốn tim khán giả nữ với ngoại hình của mình. Trong tác phẩm này, cốt truyện cũng được thay đổi cho phù hợp với sở thích của giới trẻ ngày nay hơn bằng cách thêm vào một số yếu tố hài hước và cũng nhấn mạnh hơn vào việc đối đầu giữa chính nghĩa - tà ác.

Xem thêm: Điểm danh ba mỹ nam từng nên duyên với 'Bạch Xà' Cúc Tịnh Y trên màn ảnh Hoa Ngữ

4. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến tuy chỉ là một ca sĩ thần tượng tuy nhiên về khả năng diễn xuất cũng coi như là thuần thục và có đánh giá tốt. Trong bộ phim kiếm hiệp Khánh Dư Niên, thành viên nhóm X-NINE Tiêu Chiến đảm nhận vai phụ Ngôn Băng Vân - gian tế mà Khánh Quốc phái đến Bắc Tề. Nhân vật này có gương mặt khá lạnh lùng, vô cùng nhẫn nại và có đầu óc thông minh hơn người.

Mặc dù Tiêu Chiến chỉ là nam phụ nhưng anh được dân mạng là “nam phụ kim cương”. Cũng bởi thế nên nam diễn viên có mặt trong danh sách tứ đại mỹ nam phim cổ trang làm siêu lòng khán giả nữ.

Xem thêm: Vương Nguyên (TFBOYS), Tiêu Chiến gửi lời chúc ấm áp đến fangirl nhân ngày 8/3

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất