Phim Ảnh

Tứ đại lưu lượng người đại diện Hoa Ngữ (Phần 1): Quản lý Dương Dương - Giả Sỹ Khải tài năng phong phú, đời tư ồn ào

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong giới giải trí Hoa Ngữ, nếu nói các ngôi sao là "sản phẩm" đắc ý trong quy trình sản xuất của ngành công nghiệp giải trí hiện đại, thì người quản lý chắc chắn sẽ là những người quản lý ưu tú của tất cả các khâu bao gồm kinh doanh, thị trường, tài vụ, phục vụ...cho "sản phẩm".

Trước đây, giới người đại diện cho các ngôi sao Hoa Ngữ có những gương mặt rất nổi tiếng là: Vương Kinh Hoa (đại diện của Phạm Băng Băng Lý Băng Băng), hay Lý Tiểu Uyển (đai diện của Châu Tấn, Trần Khôn), Tống Triết (đại diện của Vương Bảo Cường).

Hiện nay, trong giới người đại diện của sao Hoa Ngữ đã xuất hiện thế hệ những nhân tài mới, được mệnh danh là Tứ đại lưu lượng gồm: Giả Sĩ Khải (đại diện của Dương Dương, Tống Thiến); Dương Thiên Chân (phụ trách truyền thông của Phạm Băng Băng, Lộc Hàm), Hoàng Bân (đại diện của Triệu Lệ Dĩnh) và Hoắc Vấn Hy (đại diện của Tạ Đình Phong, Trần Vỹ Đình).

1. Giả Sĩ Khải 

Giả Sĩ Khải tốt nghiệp trường Đại học Lý công Thành Đô, là người đại diện nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ, anh khá mát tay trong việc quản lý diễn viên và từng nâng đỡ cho nhiều ngôi sao như Dương Dương, Tống Thiến, Dĩnh Nhi,…

Sau khi tốt nghiệp, Giả Sĩ Khải là nhân viên công tác của Thiên Ngu Giải Trí, sau đó chuyển sang phụ trách công việc hoạch định kế hoạch của các ngôi sao tại Bắc Kinh. Anh từng phụ trách công việc của Vương Phi, Na Anh, Trần Khôn. Sau đó đảm nhận vị trí Tổng giám phụ trách nghiệp vụ kế hoạch tại Đường Nhân.

Sau đó, Giả Sĩ Khải có một khoảng thời gian khá dài là Phó tổng của Công ty cổ phần TNHH điện ảnh và truyền hình truyền thông Hoan Thị Thế Kỷ (H&R Century Pictures Co.,Ltd) được thành lập vào năm 2006.

Ngày 12 tháng 6 năm 2015, Giả Sĩ Khải từ bỏ công việc tại Hoan Thị Thế Kỷ, và trong năm 2015 anh đã thành lập Công ty TNHH giải trí Duyệt Khải.

Các nghệ sĩ của Công ty giải trí Duyệt Khải gồm có những ngôi sao nhân khí vô cùng cao như: Dương Dương, Dĩnh Nhi, Tống Thiến…những ngôi sao này đều được Giả Sĩ Khải dẫn dắt vô cùng thành công và hiện tại anh cũng được xưng danh là “tấm kim bài người đại diện”.

Mấy năm gần đây, Giả Sĩ Khải được biết đến trong vai trò nhà sản xuất, anh thông thạo các quy tắc trong ngành, có kinh nghiệm phong phú. Các bộ phim Giả Sĩ Khải đảm nhận vai trò nhà sản xuất gồm có Độc bộ thiên hạ, Đạo mộ bút ký… ngoài ra anh cũng đầu tư vào các bộ phim của Dương Dương như Vũ động càn khôn

Có thể nói Giả Sĩ Khải vô cùng khôn khéo trong thương nghiệp, nhưng hình tượng của anh đối với cư dân mạng lại là một “người đàn bà đanh đá” sau không ít lần “nổi đóa” với hàng loạt ngôn từ sắc bén, thẳng thừng mắng antifan của Dương Dương và Tống Thiến để bảo vệ ngôi sao của mình.

“Thật mất đạo đức quá! Hôm qua đã muốn chửi người rồi, mọi người thì đều khuyên tôi không nên phấn kích quá. Bình thường tôi nhịn cũng không nói làm gì, hôm nay thực sự không thể nào nhịn thêm được nữa! Mấy người có tư cách gì mà ép người quá đáng? Làm ơn soi gương lại bản thân mình đi rồi hẵng nói nhằng nói cuội, đâm đặt bịa chuyện! Không thích thì mấy người có thể cút, nếu mấy người còn nói thêm một lần nữa nhất định tôi sẽ kiện mấy người…Không thể nào nhịn thêm được nữa, mà tôi cũng không cần phải nhịn thêm nữa, mấy người có giỏi thì đưa địa chỉ đây, Giả Sĩ Khải tôi chơi đến cùng!”

Tuy việc bảo vệ nghệ sĩ của mình là điều hiển nhiên, tuy nhiên hành động của Giả Sĩ Khải lại bị cư dân mạng chế giễu, bởi phần đông đều cho rằng Giả Sĩ Khải quá lố, đáng lẽ với vị trí người quản lý, là ông chủ lớn thì anh nên làm tốt công tác hậu phương, nhưng đằng này lại lên diễn đàn lớn tiếng mắng người, gây ảnh hưởng không tốt cho các nghệ sĩ…

Không chỉ có thế, Giả Sĩ Khải cũng từng vướng vào scandal hẹn hò với Tống Thiến, đến nay mối quan hệ này vẫn đang tiếp tục hay đã kết thúc vẫn còn là một ẩn số.

Giả Sĩ Khải quả không hổ danh là tứ đại lưu lượng trong giới đại diện với kinh nghiệm nghề nghiệp phong phú và cả những ồn ào về đời tư. Cũng bởi thế mà hiện tại, có thể nói trong giới giải trí Hoa Ngữ hầu như không một ai không biết đến cái tên Giả Sĩ Khải, thậm chí anh chàng này còn sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu không kém gì các diễn viên nổi tiếng hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất