Phim Ảnh

Đã đẹp trai còn diễn tốt, Từ Chính Khê hấp dẫn người xem ngay khi phim 'Phượng dịch' lên sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phượng dịch đã chính thức phát sóng, phim cổ trang này tập hợp rất nhiều diễn viên trai xinh gái đẹp và diễn xuất của họ cũng rất tốt. Có khá nhiều cư dân mạng nói một khi đã xem thì phải truy cho hết, nó thật sự rất hấp dẫn.

Nữ chính và nữ phụ trong phim Phượng dịch đều khá quen mặt với khán giả, hai người họ trước đó đã từng diễn xuất trong phim Như Ý truyện. Hà Hoằng San để lại ấn tượng khá sâu sắc trong lòng khán giả trong vai Bạch Nhị Cơ và được mọi người đặt cho cái tên là “tiểu tì bà tinh', còn Tào Hi Văn trong vai Trần Uyển Nhân - người gan nhỏ và sợ chuyện.

Xem thêm: Đặng Luân trở thành giáo viên dạy kèm diễn xuất cho Angelababy trong video hậu trường

Trong Phượng dịch thì hoàn toàn khác, Tào Hi Văn trong vai Hoàng hậu; mới bắt đầu, Hà Hoằng San trong vai cung nữ Diệp Ngưng Chi, được biết cô thường hay bị Hoàng hậu tát vào mặt, thảm nhất là có một lần Diệp Ngưng Chi đã bị Hoàng hậu tát 7 lần, nghĩ thôi cũng thấy đau rồi.

Nam chính Từ Chính Khê trong phim Phượng dịch trong vai Ngụy Quảng, được biết đây là nam chính thảm thương nhất trong lịch sử.

Xem thêm: Các phim cổ trang Hoa Ngữ được chờ đợi mỏi mòn (P1): Địch Lệ Nhiệt Ba có 2 phim, Hứa Khải tận 3 tác phẩm

Có người cảm thấy sau khi phim được phát sóng, Từ Chính Khê và Hà Hoằng San sẽ thu được khá nhiều fans couple, họ nói khuôn mặt họ trông rất xứng. Phải nói đến là khi họ nắm tay nhau hát ngay tại buổi quảng bá phim, động tác và ánh mắt của họ thật sự rất ngọt ngào.

Nhiều cư dân mạng bình luận vui rằng sau khi xem xong trailer đã suýt nghĩ rằng đây là một bộ phim cổ trang tình yêu nữa. Hà Hoằng San và Từ Chính Khê có thể nói là thủy tính khá tốt nhưng dù có thủy tính tốt cỡ nào thì khán giả cũng không nghĩ rằng họ sẽ mặc trang phục cổ trang 3 lớp để xuống nước. Hà Hoằng San nói Từ Chính Khê là ân nhân cứu mạng của cô, sau khi quay xong, anh chàng đã dùng lực để kéo cô ra khỏi mặt nước, kết quả đã làm cho bản thân tiếp tục chìm xuống dưới. Không biết đây có được gọi là tình bạn hữu nghĩ quên cả thân mình hay không nữa?

Một bộ phim có đáng để mọi người xem hay không là phải xét đến tình tiết của phim. Nhất định không thể bỏ xót biên kịch Trương Hoa Tiêu, tên này có lẽ sẽ xa lạ với mọi người nhưng đây là biên kịch vàng của TVB. Ông là biên kịch của phim Đường tâm phong bạo năm 2007 và năm 2008,…

Profile của Trương Hoa Tiêu

Nam nữ diễn viên chính thì ngọt ngào, biên kịch còn là người giỏi, có khi nào sau khi phát sóng xong sẽ có một đoàn thể Phượng nhai nữ tử hay không thì phải chờ xem vào tương lai rồi. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất