Phim Ảnh

Từ bỏ bom tấn triệu đô Ha Ji Won sẽ tái xuất màn ảnh Hàn sau ba năm cùng Sung Dong Il?

Lin Lee
Chia sẻ

Mới đây tin tức về việc tái xuất màn ảnh của Ha Ji Won được chia sẻ rộng rãi trên khắp trang báo Hàn Quốc. Hãy cùng SAOstar khám phá tin tức nhé.

Mới đây, vào ngày 15/01/2019 từ phía công ty quản lý Haewadal Entertainment của Ha Ji Won đã cho biết cô nhận được lời đề nghị đảm nhiệm vai chính cho phim điện ảnh 담보 (Collateral) (đạo diễn Kang Dae Gyu) và hiện đang xem xét rất tích cực.

Đại diện hãng phim JK Film - công ty phụ trách sản xuất chính của bộ phim chia sẻ với tờ Star News rằng “Chúng tôi đang thảo luận cho sự xuất hiện của Ha Ji Won trong bộ phim lần này. Cô ấy được đề xuất vào vai nữ chính Seung Yi một nữ anh hùng thực thụ, quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra rất tích cực”.

Ji Won đang tích cực xem xét kịch bản.

Nếu đồng ý đây là bộ phim đầu tiên của cô sau ba năm.

Collateral sẽ là câu chuyện về một người đàn ông sống bất chấp, sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền và một đứa trẻ bị bắt cóc mà anh vô tình gặp. Sự đồng cảm là liều thuốc gắn kết tình bạn của hai tâm hồn. Trước đó nam diễn viên Sung Dong Il cũng đã nhận lời trở thành nam chính của phim điện ảnh.

Sung Dong Il là nam chính của ohim.

Nếu Ha Ji Won chấp nhận lời đề nghị, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của cô sau ba năm. Cô đã tạm ngừng các hoạt động quảng bá phim điện ảnh Man Hunt (công chiếu tháng Một năm ngoái) vì em trai đột ngột qua đời. Sau hơn 9 tháng nữ diễn viên đã tiếp tục các hoạt động mới bằng việc xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế của đài tvN Galileo: Awakened Universe.

Bộ phim gần nhất của nữ diễn viên là Life risking romance được công chiếu vào năm 2016. Chính vì lí do đó mà sự trở lại của Ha Ji Won được khán giả rất mong đợi.

Phim gần đây nhất là Life risking romance.

Bạn có trông chờ vào màn kết hợp này?

Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất về bộ phim ở SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất