Phim Ảnh

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng đã an toàn, chính thức kết thúc quá trình điều tra

Bảo Duyên
Chia sẻ

Cái like của phòng làm việc Phạm Băng Băng dành cho bài viết của fan hâm mộ trên weibo được xem là "tiếng lòng" của Phạm Gia muốn gửi đến mọi người.

Phạm Băng Băng một trong những nhân vật máu mặt trong giới showbiz vì vậy nhất cử nhất động của cô luôn nằm trong tầm ngấm của mọi người. Mấy tháng gần đây, sau những tin tức Phạm Băng Băng trốn thuế bị bắt… đưa ra thì cô cũng đã mất tích ngay theo sau đó, mọi người đều tò mò muốn biết rằng Phạm Băng Băng hiện giờ ra sao, sống có tốt không? Đã vậy, mấy ngày trước lại là sinh nhật của cô nhưng ít người trong giới gởi lời chúc mừng, thậm chí Lý Thần - bạn trai của cô cũng “ám binh bất động” không hề có chút phản ứng nào.

Thế nhưng, gần đây cư dân mạng đột nhiên phát hiện, vào cái ngày sinh nhật của Phạm Băng Băng thì Weibo đoàn đội người hâm mộ của Phạm Băng Băng đã gởi đến cô lời chúc mừng sinh nhật và đã được phòng làm việc của cô nhấp like.

Trong đó một bài có nội dung như sau: “Mọi người đối với Phạm Băng Băng đã “tặng” cho chị ấy quá nhiều lời đồn và sự kỳ vọng, thế nhưng, chúng tôi hiểu rõ chị, biết chị, cũng biết rằng khi cởi bỏ đi ánh hào quang, tẩy đi lớp phấn trang điểm, tháo đi đôi giày cao gót thì chị cũng là người từng yêu, từng đau khổ, từng nhớ nhung, từng ghi hận, từng buông bỏ, cũng từng khoan dung. Cuối cùng, mới có thể dùng một trái tim cảm ân để mỉm cười nhìn ra thế giới phức tạp và đầy sự hỗn độn này”. Khi nhìn thấy phòng làm việc của Phạm Băng Băng like bài viết này nhiều người đoán rằng đây cũng chính là “tiếng lòng” của Phạm Băng Băng muốn gửi đến mọi người.

Trang Sohu đưa tin, vụ việc của Phạm Băng Băng đã kết thúc quá trình điều tra, chỉ là đang ngồi nhà để đợi kết quả chính thức từ chính phủ. Điều này chứng tỏ Phạm Băng Băng đã an toàn, không có việc “ngồi chơi xơi nước, tán gẫu” trong phòng giam như mọi người đã đồn đại. Còn đối với việc khi nào thì cô ấy sẽ xuất hiện, lên tiếng thì phải đợi tới lúc đó chúng ta sẽ biết.

Bên cạnh đó, một động thái khác như đánh tiếng làm xóa tan mọi nghi vấn cô bị bắt giam hay tạm đình chỉ hoạt động. Mới đây, Sina đưa tin tòa án Bắc Kinh công khai 6 bản án trong đó Phạm Băng Băng là nguyên cáo (người khởi kiện) đã giành chiến thắng toàn bộ trong những vụ án này. Điều đáng nói những bản kiện này được đề lên gửi tòa án vào tháng 7 năm 2018, cũng trong thời gian tâm điểm nhiều người đồn đoán cô bị kiểm soát và ngưng mọi hoạt động.

Mặt khác, những thương hiệu lẫn công ty cô sáng lập FAN BEAUTY lại vẫn hoạt động, quảng bá hình ảnh của cô một cách bình thường từ Bắc Kinh cho đến Nhật Bản hay Mỹ. Chính vì vậy, với tin tức Sina và Sohu hai tờ báo lớn của Trung Quốc lại đưa tin như thế này thì có lẽ Phạm Gia đã an toàn và chính thức đợi tuyên bố chính thức từ Cục thuế mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất