Phim Ảnh

Truyền thông Trung: Phía Song Joong Ki muốn thâu tóm hết tài sản ly hôn?

Như Hồ
Chia sẻ

Những tin đồn xoay quanh việc ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Tin mới nhất chính là mục đích của phía nam nhằm phân chia tài sản.

Vợ chồng Song - Song từng là cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp đẽ giữa họ. Thế nhưng, bất ngờ ập đến cách đây không lâu khi xuất hiện tin Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo gây nên cơn chấn động trong ngành giải trí vào ngày 27 tháng 6 vừa qua, hàng loạt tin đồn ngay sau đó cũng liên tiếp xuất hiện.

Trong cả quá trình giải quyết vấn đề ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không thể xem nhẹ sự tồn tại của luật sư phía Song Joong Ki. Được biết, luật sư mà Song Joong Ki tìm đến để làm thủ tục có sở trường mạnh về giải quyết tranh chấp kinh tế.

Vị luật sư này từng xử lý một số vụ tranh chấp kinh tế của cơ quan cấp cao. Hơn nữa, thêm vào việc vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo không có tranh chấp về quyền nuôi dưỡng con cái, gia đình hai người qua lại sống chung cũng rất hài hòa, vui vẻ.

Được biết, lúc hai người kết hôn thì tài sản trước hôn nhân vẫn chưa công chứng, giờ đây tài sản hai người sở hữu chung cao đạt mức 100 tỷ won (tương đương hơn 2 ngàn tỷ đồng). Vì vậy, với những chi tiết này, trang QQ của Trung Quốc tổng kết, đưa ra kết luận có lẽ “Mục đích của Song Joong Ki chính là giành lại được nhiều tài sản hơn cho mình“.

Trước đó theo như truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki không hề thông báo cho Song Hye Kyo biết về việc mình đệ đơn xin ly hôn, sau khi giao nộp hết tài liệu thì vào ngày hôm sau, nữ diễn viên mới biết chuyện.

Song Joong Ki không những không thông báo việc này với vợ mà còn lựa lúc Song Hye Kyo đang ở Thái Lan quay quảng cáo. Hành động này được luật sư giải thích là nhắc nhở Song Hye Kyo “Nếu như phát tán những tin đồn liên quan đến cuộc sống hôn nhân và nguyên nhân ly hôn thì sẽ công khai tất cả”.

Về nguyên nhân dẫn đến ly hôn của vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến nay vẫn là một dấu chấm hỏi dù trong đơn ly hôn hai người họ nói tính cách không hợp. Nhiều người cho rằng tính cách không hợp chỉ là cái cớ.

Ngày 30 tháng 6, truyền thông Hàn Quốc đã liên hệ với ký giả lần đầu tiên độc quyền tiết lộ tin ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đối phương bày tỏ phía mình biết nguyên nhân Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo nhưng không thể tiết lộ.

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết Song Hye Kyo sớm có dự tính mang thai, sinh con sau khi hoàn tất phim Encounter, nếu như dựa theo kế hoạch thì có 2-3 năm không thể nhận phim. Không ngờ rằng không lâu sau thì Song Hye Kyo đã bỏ ý định mang thai, cũng có ý định nhận quay tác phẩm mới. Song Hye Kyo quyết định sinh con, lại đột nhiên tuyên bố đình chỉ kế hoạch nên đã dẫn đến việc mọi người nghi ngờ tình cảm hai người họ sinh biến và truyền thông cũng bắt đầu theo dõi từ đó.

Bên cạnh đó thì trên mạng Hàn Quốc cũng lan truyền tin phóng viên đưa tin về việc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cho biết nam diễn viên Niên sử ký Arthdal sớm đã tính toán rồi. Hơn thế, phía Song Joong Ki sau khi xác định mọi việc đã liên hệ với phóng viên. Chính điều này đã thu hút sự tranh luận của mọi người vì mâu thuẫn với những gì trong bài thanh minh ly hôn phía Song Joong Ki thông báo vào ngày 27 tháng 6 - “Muốn để mọi chuyện có cái kết viên mãn“.

Có lẽ Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng đã sống ly thân hơn một năm vì phóng viên phát hiện trong một năm nay đã không có việc nộp tiền điện cho căn nhà dùng cho tân hôn ở Hannam-dong, chứng tỏ một năm nay không có người ở rồi. Ngoài ra thì căn biệt thự này không những không trở thành phòng tân hôn mà ngược lại đã bị đem đi thế chấp rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất