Phim Ảnh

Truyền thông Trung bất ngờ ví Song Joong Ki như Vương Bảo Cường

Như Hồ
Chia sẻ

Ai ra tay trước là kẻ mạnh? Song Joong Ki học Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn trước, nhưng tiếc Song Hye Kyo không phải là Mã Dung.

Song Joong Ki học Vương Bảo Cường

Nhắc đến vụ việc ly hôn trong ngành giải trí có thể náo loạn khắp nơi ngoại trừ Song Joong KiSong Hye Kyo ra còn có một cặp Hoa ngữ khác cũng náo loạn không kém chính là cặp Vương Bảo CườngMã Dung, hơn nữa phong cách của cả hai cặp cũng có nét giống nhau như Song Joong Ki chủ động tuyên bố ly hôn, trong khi đó vào thời điểm ban đầu cũng là Vương Bảo Cường chủ động tiết lộ tin ly hôn của chính mình.

Đều là những diễn viên hạng A, truyền thông Trung đánh giá, ví von Song Joong Ki đang học cách công khai của Vương Bảo Cường để đánh đòn “phủ đầu”, chiếm ưu thế trước dư luận. Dù cho Song Joong Ki và Vương Bảo Cường đều dính nghi vấn ngoại tình, “ông ăn chả, bà ăn nem”, thế nhưng việc chủ động công khai mình là người đệ đơn ly hôn là nước cờ cao tay và hữu dụng. Thế nhưng, trong trường hợp này lại hoàn toàn khác biệt giữa phía nữ.

Mã Dung vào thời điểm đó cũng cho biết bản thân không hề biết chuyện này, kết quả quậy một trận long trời lở đất, trùng hợp là trước đó Song Hye Kyo cũng không hề biết việc Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn với mình.

Đáng tiếc Song Hye Kyo không phải là Mã Dung

Song Hye Kyo có mối quan hệ không tốt với quản lý Song Joong Ki, hơn nữa Song Hye Kyo không giống Mã Dung ở chỗ không phụ thuộc kinh tế vào chồng như Mã Dung phụ thuộc vào Vương Bảo Cường. Song Hye Kyo ra mắt 23 năm, có thể nói danh tiếng còn nổi hơn cả Song Joong Ki.

Chưa kể, những tin đồn ngoại tình của Song Hye Kyo không hề có bằng chứng xác thực, toàn là những lời đồn thổi, vô căn cứ. Do đó, dù có bàn tán hay như thế nào đi chăng nữa thì vẫn không đủ cơ sở để buộc tội nữ diễn viên. Mặt khác, Song Hye Kyo không như Mã Dung ngoại tình còn chiếm đoạt luôn tài sản của chồng, cô có tài chính vững chãi, thậm chí vượt mặt cả “chồng cũ” Song Joong Ki.

Cả hai cặp đôi đều đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Đặc điểm chung là phía bên nam là người đệ đơn ly hôn trước, phía nữ là bên chịu chỉ trích nhiều hơn. Nhưng ở cặp Vương Bảo Cường - Mã Dung thì đã có bằng chứng xác thực Mã Dung ngoại tình, âm mưu cướp đoạt tài sản, trong khi ở cặp Song - Song thì những câu chuyện về Song Hye Kyo chỉ ở dạng tin đồn, tài chính lại vững chắc, là ngôi sao hạng A danh tiếng và đội ngũ truyền thông nhân viên chả hề kém cạnh Song Joong Ki. Thế nên, dù đã ly hôn nhưng câu chuyện đấu đá, ai thắng ai bại trong mắt dư luận đến cuối cùng thuộc về Song Joong Ki hay Song Hye Kyo vẫn chưa thể nào kết luận sớm được!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất