Phim Ảnh

Truyền thông Hong Kong: Cao Viên Viên tháng 7 sẽ sinh em bé, tạm gác lại hoạt động đại ngôn - đóng phim

Âu Vì
Chia sẻ

Cao Viên Viên cùng Triệu Hựu Đình từ khi kết hôn 2014 đến nay chưa có tin vui được lên chức bố mẹ. Vì vậy, tin đồn Cao Viên Viên mang thai thường được lan truyền trong giới giải trí. Mới đây, thông tin trên báo Hong Kong và những bằng chứng sau đây có thể khẳng định lần này tin đồn đã thành sự thật.

Hiện tại, Cao Viên Viên đã ngoài 40, tuổi đã không còn trẻ nữa, thế nên người hâm mộ và gia đình của cặp đôi Viên - Đình rất mong muốn đôi vợ chồng họ có tin vui, hy vọng Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình có thêm những tiểu bảo bối của mình.

Hôm nay, theo truyền thông Hong Kong đưa tin nữ diễn viên đã mang thai, dự tính sẽ sinh em bé vào tháng 7. Vì an tâm dưỡng thai, Cao Viên Viên đã từ chối toàn bộ việc tham dự các hoạt động đại ngôn, sự kiện.

Sau khi kết hôn với Triệu Hựu Đình, Cao Viên Viên dường như giảm hẳn công việc trong làng giải trí, tập trung với vai trò làm vợ, phụ giúp, sắp xếp công việc của chồng. Cô hiếm khi lộ diện trên truyền thông hay tham gia các tác phẩm truyền hình, điện ảnh. Mới đây, sau một thời gian dài vắng bóng, Cao Viên Viên gửi lời chào đến fan hâm mộ.

Điều đáng nói ở đây, cô đã hẹn các fan của mình tháng 9 gặp lại, trong video nữ diễn viên được che phần bụng, khiến nhiều người tin rằng tin đồn cô mang thai là sự thật. Chẳng những thế, suốt một thời gian dài cô sẽ không lộ diện với khán giả, cộng thêm khuôn mặt đầy đặn, bầu bĩnh khác lạ càng có cơ sở để tin rằng cặp vợ chồng Viên - Đình sắp lên chức bố mẹ.

Không chỉ truyền thông, một người được cho là bạn của hai vợ chồng chia sẻ Cao Viên Viên thực sự đã mang thai, hiện tại bọn họ đang gác toàn bộ công việc để Cao Viên Viên có thể nghỉ ngơi, tịnh dưỡng.

Một trong những tin đồn nữ diễn viên mang thai lại xuất phát từ đám cưới của cô bạn thân Giả Tịnh Văn. Dịp trọng đại của bạn thân mình nhưng Cao Viên Viên không thể đến tham dự, chỉ có Triệu Hựu Đình thay vợ bay sang Châu Âu dự đám cưới. Nhiều người cho rằng, bà xã Triệu Hựu Đình vì trong thời gian mang thai 3 tháng đầu sẽ hạn chế việc đi máy bay. Cả hai vẫn chưa lên tiếng giải thích tin đồn này.

Hy vọng tin tức này sẽ trở thành hiện thực và mong đợi tin vui do chính cặp đôi thông báo chính thức với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất