Phim Ảnh

Truyền thông Hàn tiết lộ top 5 sao nam giả gái đẹp nhất Kbiz

Theo OSEN
Chia sẻ

Tìm hiểu về những nghệ sĩ xứ Kim Chi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp khi giả gái dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 02/10, tờ OSEN của Hàn Quốc đã phát hành một bài viết về những nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhận được nhiều sự quan tâm với vẻ ngoài vượt trội khi cải trang thành nữ giới. Đường quai hàm thon gọn, đôi môi đầy đặn và làn da mịn màng tươi sáng. Ngay cả phụ nữ cũng rất hiếm khi sở hữu được những đặc điểm nổi bật như vậy. Tuy nhiên, có một số nghệ sĩ nam từng giả gái và bất ngờ xinh đẹp, khiến nhiều cô nàng phải ái ngại và ghen tỵ.

1. Lee Jun Ki (Hoàng đế và anh hề)

“Hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki là một huyền thoại nổi tiếng trong làng giải trí về chủ đề “nam giả gái”. Hình ảnh của nam diễn viên tuyệt vời khi thể hiện được nhân vật chàng hề trong phim Hoàng đế và anh hề (2005). Mái tóc dài, làn da trắng mịn và vẻ ngoài xinh đẹp hơn phụ nữ gây ra “hội chứng đàn ông xinh đẹp”.

2. Jang Dong Yoon (Tiểu sử chàng Nok Du)

Jang Dong Yoon xinh đẹp đến mức có thể nói là một mỹ nam đẹp hơn hoa, theo sau Lee Jun Ki. Bộ phim truyền hình cổ trang Tiểu sử chàng Nok Du đài KBS 2TV thu hút sự quan tâm từ khán giả. Trong đó nam diễn viên trẻ bị cuốn vào một sự cố không lường trước và buộc phải giả gái. Phim đã trở thành chủ đề nóng kể từ khi mới bắt đầu phát sóng. Khán giả cảm nhận diễn xuất tự nhiên khi để một chàng trai hóa thân thành người phụ nữ thanh lịch, tinh tế và đôi mắt có chiều sâu.

3. Yoo Yeon Seok (Hedwig)

Yoo Yeon Seok đã nhận được nhiều sự quan tâm vào năm 2017 khi cố gắng biến mình thành một cô nàng xinh đẹp trong vở nhạc kịch Hedwig. Nhân vật này có thể là nam hoặc nữ nhưng hấp dẫn hơn khi một chàng trai giả gái để thể hiện bản sắc giới thật. Theo đó, nó đã trở thành một tác phẩm ăn khách được các diễn viên âm nhạc nam hàng đầu ở Hàn Quốc “thèm muốn” thể hiện.

Đôi vai rộng và thân hình vạm vỡ mạnh mẽ của Yoo Yeon Seok ấn tượng, nhưng trong Hedwig, anh ấy toát ra dung nhan khó cưỡng, khoe vẻ đẹp ẩn giấu trong mái tóc vàng. Park Jin Young (chủ tịch JYP) đã phản ứng với vai trò của Yoo Yeon Seok giống như center của một nhóm nhạc nữ.

4. Tae Min của SHINee

Tae Min vẫn luôn tự hào về vẻ ngoài đẹp như hoa. Anh ấy vốn là một trong những idol chủ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, là thần tượng đầu tiên phù hợp với chủ đề “trai giải gái” nhất Kpop. Trong thực tế, ngay cả khi không mặc quần áo nữ giới, vẻ đẹp của Tae Min vẫn nổi bật. Đặc biệt, đồng phục nữ sinh và mái tóc giả ngắn của Taemin đã trở thành một chủ đề được cho là hình ảnh của chị em phụ nữ.

5. Kim Hee Chul của Super Junior

Có thể nói, Kim Hee Chul là nam ngôi sao có nhiều màn giải gái nhất lịch sử Kbiz. Trong quá khứ, anh ấy được xếp hạng cao nhất cho hạng mục 'Nam ca sĩ số 1 phù hợp nhất khi giả các nữ diễn viên”. Với đôi mắt to, mũi cao và đôi môi dày, Kim Hee Chul rõ ràng hóa thân với cách ăn mặc khéo léo và hoàn hảo. Điều này đã được nhiều nghệ sĩ nữ công nhận.

Theo dõi SAOStar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất