Phim Ảnh

Truyền thông Gia Hành và Dương Mịch đang trở mặt nhau, phòng làm việc không có một ai?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội văn phòng được cho là phòng làm việc của Dương Mịch nhưng lại không có một ai ở nơi đây. Ngay sau đó Studio Dương Mịch cũng đã lên tiếng cho biết họ đã đổi nơi làm việc từ tháng 11 năm trước.

Gần đây, cư dân mạng đăng lên tấm hình địa điểm phòng làm việc của Dương Mịch, trong bức hình hiện rõ phòng làm việc Dương Mịch vô cùng trống vắng không có một ai. Từ trong trong lớp kính có vài chữ bị giấu đi nhưng vẫn có thể nhìn thấy được hai chữ Dương Mịch, vì thế nhiều người cho rằng đây đích thị là phòng làm việc của nàng tiểu hoa.

Nhưng ai nấy đều thắc mắc không biết chuyện gì đang xảy ra khi cả một nơi làm việc rộng lớn như vậy lại không có đến một cái bàn, một cái ghế cũng như không nhìn thấy dụng cụ văn phòng hay máy tính gì cả. Tấm hình vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút lượng lớn người theo dõi. Ngay sau đó truyền thông Sohu cũng đã liên lạc với nhân viên phía Dương Mịch để xác nhận mọi chuyện thì đối phương cho biết: “Phòng làm việc đã chuyển đi vào khoảng tháng 11 năm trước rồi”.

Bên cạnh đó, còn có người cho biết Dương Mịch và truyền thông Gia Hành đang “xâu xé” nhau khi công ty thì muốn Dương Mịch tiếp tục mang người mới về, đồng thời trong thời gian ngắn phải mang về mười mấy người nhưng Dương Mịch đã cự tuyệt việc này.

Buổi chiều ngày 18, weibo chính thức của truyền thông Gia Hành cũng đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên: “Có người nói người Gia Hành đi hết rồi để lại căn phòng trống? Chẳng qua là chúng tôi dời đi vào tháng 11 năm ngoái mà thôi và mục đích chỉ là mang đến một môi trường làm việc mới, thoải mái hơn cho đồng nghiệp trong công ty và nghệ nhân. Chúng tôi chuyển đến một nơi hoàn toàn mới, tiếp theo đây “Nhất Gia Nhân” (Ý chỉ người trong Gia Hành là một gia đình) sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để mang đến càng nhiều, càng nhiều tác phẩm tốt đến cho mọi người!”.

Sau đó, Studio Dương Mịch còn chia sẻ một bài viết trên weibo với lời bình: “Giới thiệu nhà mới với mọi người, tương lai chúng tôi Nhất Gia Hành sẽ tiếp tục nỗ lực!”

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về nữ diễn viên Dương Mịch nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất