Phim Ảnh

Truyền thông Đài Loan tiết lộ Lưu Thi Thi thuận lợi hạ sinh hai bé trai sinh đôi, phòng làm việc vẫn chưa hồi đáp

Âu Vì
Chia sẻ

Tin tức này đã gây chú ý rất lớn đến dân mạng Trung Quốc, thế nhưng tất cả cần phải được truyền thông nơi đây xác nhận lại một lần nữa

Sau khi thần tượng kết hôn gần 4 năm, fan của cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi rất nóng lòng mong chờ tin vui có “baby” của hai người. Vào cuối năm 2018, gia đình nam diễn viên chính thức xác nhận con dâu Lưu Thi Thi đã mang thai. Ngoài ra, những tin tức bên lề hay thời gian dự kiến sinh nở đều được bảo mật, không hề tiết lộ ra bên ngoài. Ngô Kỳ Long rất yêu thương, lo lắng cho vợ, anh tạm gác tất cả công việc từ kinh doanh đến đóng phim sang một bên, toàn tâm toàn ý chuẩn bị, nghiên cứu những món ăn đủ chất dinh dưỡng cho bà xã và đứa con đầu lòng của mình.

Nhiều nguồn tin được đăng tải trên truyền thông cho rằng Lưu Thi Thi đã mang thai hơn 7 tháng, và dự kiến sẽ sinh vào tháng 4 hoặc tháng 5 năm nay. Mặc dù cặp vợ chồng nổi tiếng không hề công khai xuất hiện nhiều như trước, thế nhưng fan hâm mộ và dân mạng rất muốn nghe những tin tức về hai người.

Vào ngày 04/04, trên mạng xuất hiện thông tin Lưu Thi Thi đã thuận lợi hạ sinh hai bé trai sinh đôi, nước ối vỡ sớm hơn dự kiến. Cặp song sinh nặng 6 pound (hơn 2,7 kg) rất khỏe mạnh và kháu khỉnh. Ngô Kỳ Long vỡ òa hạnh phúc, nam diễn viên không kiềm được nước mắt xúc động.

Theo thông tin này, Lưu Thi Thi đã sinh con ít có người biết, tin tức lại từ Đài Loan truyền ra. Vì trước đến nay những tin từ xứ Đài và Hong Kong thường hay phóng đại sự thật, do đó thông tin Lưu Thi Thi đã sinh em bé cần phải được kiểm chứng độ xác thực. Hiện tại phóng viên Đại Lục của các tờ báo lớn đã liên hệ văn phòng làm việc của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi để xác minh, thế nhưng hai bên vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất