Phim Ảnh

Truyền thông Anh đưa tin Vương Nguyên hút thuốc, fan lo lắng thần tượng mất hình ảnh nghiêm trọng

Như Hồ
Chia sẻ

Sự việc Vương Nguyên hút thuốc và bị truyền thông Trung Quốc bắt gặp đã tạo nên scandal lớn nhất sự nghiệp thành viên nhóm TFBOYS. Các fan thêm phần lo lắng thần tượng mất hình ảnh nghiêm trọng khi báo chí Anh cũng đã đưa tin.

Ngày hôm nay, truyền thông đăng tải những hình ảnh các thành viên của chương trình Haha nông phu có buổi tụ họp cùng nhau, nhưng bất ngờ gây chấn động dư luận chính là những hình ảnh Vương Nguyên TFBOYS phì phèo điếu thuốc trên tay.

Vương Nguyên từ khi xuất đạo đến nay được xem là trưởng thành dưới con mắt của khán giả, luôn xuất hiện với những hình ảnh tích cực, bất ngờ lại biết hút thuốc, hơn nữa lại rất thành thục. Vì vậy hình tượng trong phút chốc bị sụp đổ, thậm chí bị không ít fan hâm mộ quay lưng.

Việc này đã gây ra không ít chấn động trong ngành giải trí dù hiện nay có không ít nghệ sĩ hút thuốc, nhưng chuyện này được áp dụng lên người của Vương Nguyên thì lại là một chuyện khác, sức ảnh hưởng vô cùng lớn.

Ngày hôm qua, Vương Nguyên cũng đã đăng bài viết xin lỗi, thừa nhận hành vi của mình cũng như lời hứa sẽ phản tỉnh sâu sắc. Tưởng chừng như chuyện này chỉ gây ảnh hưởng trong nước nhưng mới đây, một trang tin tức nổi tiếng của Anh là BBC cũng đã đăng tải những thông tin này cho thấy sức ảnh hưởng của Vương Nguyên là lớn đến đâu.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận:

- Người không biết còn tưởng cậu ấy hút ma túy

- Chỉ có thể nói mất mặt, mất mặt ra nước ngoài luôn rồi

- Hút thuốc nơi công cộng là không đúng, làm sai thì phải nhận lỗi, từ đó cai thuốc. Hy vọng Vương Nguyên có thể trở thành người thành niên tốt hơn, cũng hy vọng mọi người cho cậu ấy cơ hội sửa chữa sai lầm

- Biết sai là tốt rồi, hút thuốc thôi chứ cũng không phải chuyện gì phạm pháp

- Người chứ không phải thánh nhân cũng phải có lúc sai lầm

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất