Phim Ảnh

Lần đầu tiên, truyền hình Trung Quốc dùng công nghệ đổi mặt đưa lên màn ảnh: Vừa buồn cười lại dị hợm

Như Hồ
Chia sẻ

Đoàn phim Tam thiên nha sát sử dụng công nghệ AL đổi mặt khi một nữ diễn viên trong đoàn gặp scandal bị công ty giải ước.

Tam thiên nha sát do Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư... đảm nhận vai chính là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang mang đề tài tiên thuật, huyền ảo xoay quanh câu chuyện Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư), công chúa của Đại Yến - một quốc gia vốn đã bị diệt vong. Vì điều này, cô buộc phải che giấu danh tính thực sự của mình và lẩn trốn. Đàm Xuyên gặp Phó Cửu Văn (Trịnh Nghiệp Thành), người không biết cô là ai nhưng sẵn sàng trở thành một thiên thần bảo hộ cho cô trong suốt mười kiếp trước.

Dù mới phát sóng nhưng Tam thiên nha sát đã gây được sự chú ý với khán giả nhưng không phải vì tình tiết phim hay dàn diễn viên mà là sử dụng công nghệ AL để đổi mặt. Được biết, bởi vì nữ diễn viên Lưu Lộ từng gây rối ở sân ga khi đem vật dụng nguy hiểm. Khi bị cảnh sát chặn lại, cô vẫn quậy lớn chuyện, buông ra những lời lẽ không hay buộc cảnh sát áp dụng cưỡng chế. Sau khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên này đã bị phía công ty hủy hợp đồng, ekip đoàn phim đã trực tiếp dùng công nghệ AL để đổi mặt thay người khác.

Việc sử dụng công nghệ AL đổi mặt này từng xuất hiện nhiều lần và lên hot-search weibo nhưng chỉ dừng lại ở mức sử dụng “chơi” mà thôi. Áp dụng trong phim thì đây vẫn là lần đầu tiên trình diện trên màn ảnh nhỏ và khiến khán giả dở khóc dở cười vì thành quả quá dị hợm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất