Phim Ảnh

'Sở Kiều truyện' lập kỷ lục 40 tỷ lượt xem, dàn 'mỹ nam ngư' khoe hình thể trong 'Từng đóa bọt sóng'

Bá Hoàng
Chia sẻ

Dù bị đánh giá tình tiết phim càng ngày càng lê thê, dài dòng nhưng "Sở Kiều truyện" đã phá nhiều kỷ lục. Bên cạnh đó, "Nửa đời trước của tôi kết thúc tốt đẹp với rating cao nhất, "Từng đóa bọt sóng" chính thức khởi chiếu.

Sở Kiều truyện trở thành phim đầu tiên có 40 tỷ lượt xem trên mạng

Tính đến tập 64, sau 54 ngày chiếu online, bộ phim Sở Kiều truyện đã vượt qua mốc 40 tỷ lượt xem trên mạng. Đây là mốc lượt xem kỷ lục lần đầu tiên một bộ phim chạm tới. Với lượt xem trung bình trong một ngày là 741 triệu, lượt xem trung bình một tập là 625 triệu, chứng tỏ bộ phim vẫn luôn rất hot trong cộng đồng mạng xứ Trung.

Sở Kiều truyện đang phá vỡ nhiều kỷ lục rating và lượt xem trên mạng.

Những tập cuối bộ phim đang được phát sóng vào khung giờ khuya 23 giờ nhưng rating vẫn tăng đều và đạt đến mốc 2.525. Từ ngày 30/07, khung giờ vàng lúc 22 giờ Sở Kiều truyện nhường sóng cho bộ mới chủ đề bơi lội, thanh xuân Từng đóa bọt sóng của Đàm Tùng Vận. Tập cuối của phim sẽ được trình chiếu vào ngày 01/08.

Nhiều nút thắt tình tiết chưa được giải quyết.

Bộ phim sẽ có kết thúc như thế nào?

Dù gần đến hồi kết nhưng tình tiết phim vẫn hết sức lê thê, dài dòng, nhiều nút thắt chưa được gỡ bỏ. Hiện nay, cái kết của phim đang trở thành đề tài nóng hổi được bàn luận sôi nổi trong cộng đồng mọt phim Trung.

Nửa cuộc đời trước của tôi kết thúc phát sóng tốt đẹp.

Dù công chiếu sau Sở Kiều truyện nhưng Nửa đời trước của tôi lại kết thúc phát sóng trước. Bộ phim kết thúc tốt đẹp với mức rating cao, dù chiếu ở hai đài với mốc rating lần lượt là 3.012 và 1.990, chính thức trở thành phim chiếu ngày có ratings cao nhất vào kỳ nghỉ hè trong suốt 5 năm trở lại đây. Đây cũng là bộ phim đứng đầu bảng rating trong 20 ngày liên tiếp, một trong những phim có mốc rating cao nhất nửa đầu năm nay. Đặc biệt, bộ phim không có sự tham gia của các tiểu hoa, tiểu sinh đang được hâm mộ. Bộ phim lôi cuốn bởi dàn diễn viên thực lực, có tên tuổi và một kịch bản hiện đại, súc tích.

Nửa đời trước của tôi kết thúc với mức rating cao.

Bộ phim lôi cuốn bằng dàn diễn viên thực lực.

Kết thúc bộ phim khiến nhiều người suy ngẫm.

Kết thúc bộ phim, và ba nhân vật chính Tử Quân - Hạ Hàm Đường Tinh đều dở dang không đi đến một kết quả hạnh phúc viên mãn… Bộ phim kết thúc mở nhưng được đánh giá là một kết thúc thực tế, nhiều suy ngẫm cho người xem. Trong đời người không chỉ có mỗi tình yêu, họ còn có tình bạn, tình thân, tình tri kỷ mà một khi nó bị phá vỡ bởi tình yêu thì tình yêu ấy không thể nào trọn vẹn.

Từng đóa bọt sóng khởi đầu thuận lợi.

Thay thế Sở Kiều truyện trong khung giờ vàng nên rating Từng đóa bọt sóng (My Mr. Mermaid) của Đàm Tùng Vận khởi đầu khá thuận lợi với mức rating là 0.763.

Từng đóa bọt sóng khởi đầu thuận lợi.

Nội dung phim thu hút nhiều bạn trẻ.

Bộ phim thuộc thể loại thanh xuân hiện đại chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tửu Tiểu Thất. Nội dung phim kể về đề tài bơi lội. Tuyển thủ Đường Nhất Bạch sau 4 năm ở ẩn đột nhiên xuất hiện trong kỳ thi Thế vận hội Olympic. Người thân, huấn luyện viên đều có kỳ vọng rất cao đối với anh, bản thân Đường Nhất Bạch cũng dốc toàn lực để tiến tới ước mơ của mình. Ngay tại giải thi đấu Olympic, anh gặp cô nàng phóng viên Vân Đóa. Khi phỏng vấn anh, Vân Đóa đã được anh tặng cho chiếc kính bơi làm kỉ niệm.

Sau đó, vô tình Vân Đóa lại thuê trọ đúng nhà của Đường Nhất Bạch. Đến khi phát hiện, hai người tiếp xúc nhau thường xuyên hơn, rồi nảy sinh tình cảm. Nhưng mà để đạt được ước mơ của mình, Đường Nhất Bạch phải huấn luyện với cường độ cao, yêu cầu anh phải lựa chọn giữa tình yêu và ước mơ. Cuối cùng anh lựa chọn cùng Vân Đóa đối mặt với tất cả khó khăn, trở ngại.

Hùng Tử Kỳ vai Đường Nhất Bạch.

Bàng Hãn Thần vai Âu Dương Hằng.

Huỳnh Thánh Trì vai Kỳ Duệ Phong.

Bành Dục Sướng vai Minh Thiên.

Trailer phim Từng đóa bọt sóng.

Phim có sự tham gia của Đàm Tùng Vận (vai Vân Đóa), cùng sự góp mặt dàn nam thần trẻ tuổi Hùng Tử Kỳ (vai Đường Nhất Bạch) và Hoàng Thánh Trì (vai Kỳ Duệ Phong), Bàng Hãn Thần (vai Âu Dương Hằng), Bành Dục Sướng (vai Minh Thiên), Trương Tuấn Ninh (vai Lâm Tử), Mã Quỳ (vai Trịnh Lăng Diệp). Từng đóa bọt sóng đã chính thức lên sóng vào tối ngày 30/07.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hoàng

Tin mới nhất