Phim Ảnh

'Truy Sát' tập 5-6: Nana bị truy giết, Jang Ki Yong đối mặt với nguy cơ bị lộ thân phận sát thủ

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 5-6 của bộ phim hành động Truy Sát (Kill It) đã lên sóng với những bí mật ở quá khứ dần được tiết lộ. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính của tập phim nhé.

Nhờ việc trở về cô nhi viện Han Sol mà Kim Soo Hyun nhớ được một vài kí ức lúc nhỏ. Anh chính xác là cậu bé số 88 bị mất tích và hơn hết Soo Hyun cũng nhớ cô bé Lee Young Eun. Cũng nhờ sự xuất hiện đúng lúc của Hyun Jin tại cô nhi viện mà Soo Hyun đã biết được xuất thân của cô. Không đơn thuần là con gái nhà tài phiệt, Hyun Jin chính là cô bạn giỏi xếp máy bay lúc nhỏ của Soo Hyun.

Mặc cho những lời khuyên năng của Phillip, Soo Hyun vẫn quyết định để Hyun Jin bên cạnh mình dù biết cô là cảnh sát đang truy tìm tung tích của anh. Kí ức tuy mờ nhạt nhưng đủ để khiến Soo Hyun cảm nhận được tầm quan trọng của cô bé Lee Young Eun trong cuộc đời anh.

Ở mỗi nơi quan trọng trong quá khứ đều có dấu chân của Soo Hyun khiến Hyun Jin không khỏi nghi ngờ và dự cảm về thân thế của anh. Sự trùng hợp cùng lòng ham muốn tìm được người bạn số 88 mất tích của Hyun Jin đã thôi thúc cô suy đoán về Soo Hyun.

Không chỉ thẳng thắn kiểm tra về quá khứ của anh khi đề cập đến cô nhi viện Han Sol, Hyun Jin còn hết lòng chờ đợi câu trả lời từ Soo Hyun. Dù chưa biết chắc Kim Soo Hyun có phải là cậu bé 88 mà mình quý mến hay không, Hyun Jin vẫn nuôi hi vọng người đó chính là anh.

“Cậu bạn số 88 đó là người đã biến địa ngục của tôi thành thiên đường …”

Trích đoạn Soo Hyun nhớ ra.

Hyun Jin nghi ngờ thân phận của Soo Hyun.

Lập bẫy để điều tra anh.

Đích thân hỏi về quá khứ.

Phillip biết chuyện khuyên năng nhưng vô ích.

Soo Hyun vẫn quyết định để Hyun Jin bên cạnh mình.

Với Hyun Jin cậu bé số 88 rất quan trọng.

Hóa ra mọi đối tượng mà Soo Hyun nhận được yêu cầu trừ khử đều là những người đã nhúng tay vào thảm sát cô nhi viện 19 năm trước. Hơn hết người ra yêu cầu chính là Kim Hyun Woo, người bạn năm xưa mà Do Jae Hwan cố gắng hãm hại. Kim Hyun Woo biết Soo Hyun chính là cậu bé số 88, ông dày công cài người của mình trở thành kẻ thân cận với Do Jae Hwan và nắm hầu hết mọi thông tin về các diễn biến xảy ra xung quanh Soo Hyun và Hyun Jin. Cô bé Kang Seul Gi cũng là đứa trẻ may mắn được bà vú cứu sống trong thảm sát cô nhi viện Han Sol. Kim Hyun Woo triệt để lợi dụng tất cả để có thể trả thù và lật đổ Do Jae Hwan.

Nhận được thông tin về người vú Hong năm xưa còn sống Soo Hyun tức tốc lên đường gặp bà. Thế nhưng tay sai của chủ tịch Do đã nhanh hơn một bước. Cùng lúc đó, Hyun Jin đã biết được Kang Seul Gi là cô bé nhân chứng trong vụ án của bạn trai cô 9 năm về trước. khi đang cố thuyết phục cô bé tiết lộ thông tin thì Soo Hyun xuất hiện ngăn chặn tình huống.

Kim Hyun Woo là người đứng sau mọi vụ án ám sát.

Sau tất cả chỉ muốn trả thù được Do Jae Hwan.

Bà vú Hong bị ám hại bởi tay sai chủ tịch Do.

Hyun Jin cùng lúc biết về thân thế của Seul Gi.

Hyun Jin cùng lúc biết về thân thế của Seul Gi.

Nài nỉ cô bé tiết lộ về những gì nhìn được 9 năm về trước.

Nhưng Seul Gi không hề muốn nhắc lại.

Soo Hyun kịp thời ngăn cản Hyun Jin tìm hiểu sự thật.

Biết rằng không thể khơi lại vết thương lòng trong quá khứ của Seul Gi một cách dễ dàng, Hyun Jin chọn cách từ từ an ủi và thuyết phục cô bé. Mọi thứ cần thời gian để có thể làm sáng tỏ, dù nôn nóng muốn biết sự thật đi chăng nữa Hyun Jin cũng không thể làm tổn thương người khác thêm lần nữa.

Nhận nhiệm vụ trừ khử nghị viên Seo Min Suk (viện trưởng cô nhi viện Han Sol trước đây) nhưng Soo Hyun lại chần chừ khi cháu gái của ông xuất hiện. Không muốn một đứa trẻ nhìn thấy sự việc ghê tởm này như để rồi ám ảnh như Seul Gi, Soo Hyun chọn cách làm thất bại nhiệm vụ. Điều này khiến anh đối mặt với sự trừng phạt của thân chủ khi để ám sát mục tiêu thất bại.

Hyun Jin từ từ thuyết phục Seul Gi.

Hyun Jin từ từ thuyết phục Seul Gi.

Soo Hyun nhận lệnh giết Seo Min Suk.

Nhưng thất bại vì quyết định tha mạng.

Trừ khử thất bại.

Chủ tịch Do vẫn đang duy trì một trại mồ côi khác với những đứa bé được đánh số tương tự như cô nhi viện Han Sol, những đứa trẻ sống kham khổ và hàng ngày phải thử nghiệm loại thuốc vô danh. Càng điều tra, kí ức mờ nhạt về quá khứ của Soo Hyun cũng từ từ khôi phục. Nhận được tình báo về cô bé trong bức ảnh mà Soo Hyun giữ đã giúp anh nhớ ra vài điều. Soo Hyun từng có khoảng thời gian gian sống cùng gia đình Do Jae Hwan, anh tiếp xúc và thân thiết với con gái ruột Do Hyun Jin của họ. Trước khi cô bé qua đời vì bệnh đã đặt tên cho anh và trở thành một người chị trong trí tiềm thức. Thế nhưng lí do mà anh bị đánh số 88 và phải chết trong cuộc thảm sát cô nhi viện đến bây giờ vẫn là một bí ẩn lớn.

Một cô nhi viện khác đang hoạt động.

Nơi những đứa trẻ phải làm chuột bạch thử thuốc vô danh.

Soo Hyun nhớ ra kí ức về người chị Do Hyun Jin thật sự.

Soo Hyun nhớ ra kí ức về người chị Do Hyun Jin thật sự.

Soo Hyun đã quen biết con gái thật sự của Do Jae Hwan từ trước.

Càng điều tra về các vụ án, Hyun Jin lại có dự cảm không hay, qua những bức phác họa tội phạm cô ngờ ngờ suy nghĩ đến Soo Hyun. Hyun Jin tự mình đột nhập vào nơi làm việc và nhà anh để tìm hiểu nhưng vẫn không điều tra được gì. Mặt khác, để trừng phạt sự thất bại của Soo Hyun, Kim Hyun Woo quyết định ra tay với những người xung quanh anh mà cụ thể chính là Hyun Jin.

“Mỗi một mạng mà cậu tha … tôi sẽ lấy lại nó ở những người xung quanh cậu…”

Kim Hyun Woo quyết định ra tay giết Hyun Jin trước mặt Soo Hyun để cảnh cáo sự không phục tùng mệnh lệnh của anh. 1 giây trước khi tai nạn xảy ra, liệu Soo Hyun có cứu được Hyun Jin? Cùng theo dõi các tập tiếp theo của Truy sát trên kênh OCN vào thứ bảy - Chủ nhật hàng tuần.

Hyun Jin đã nghi ngờ thân phận của Soo Hyun.

Hyun Jin đã nghi ngờ thân phận của Soo Hyun.

Hyun Jin nghi ngờ Soo Hyun.

Soo Hyun bị Kim Hyun Woo trừng phạt vì lựa chọn không nghe mệnh lệnh.

Soo Hyun bị Kim Hyun Woo trừng phạt vì lựa chọn không nghe mệnh lệnh.

Hyun Woo quyết định giết Hyun Jin trước mắt Soo Hyun.

Liệu anh có cứu cô kịp lúc?

Liệu anh có cứu cô kịp lúc?

1 giây trước khi Hyun Jin bị đâm.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất