Phim Ảnh

'Truy sát' tập 3-4: Jang Ki Yong là thanh mai trúc mã thuở nhỏ của Nana

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim hành động kịch tính Truy Sát (Kill it) của đài OCN đã lên sóng tập 3, 4 với nhiều diễn biến mới trong mối quan hệ ở quá khứ. Hãy cùng SAOstar điểm qua tình tiết chính nhé.

Trong tập 3 và 4 của phim truyền hình Hàn Quốc Truy sát (Kill It), không chỉ cứu được Hyun Jin khỏi tay Red Mafia, Soo Hyun còn cứu được những đứa trẻ vô tội trên đường truy sát. Hành động của anh tạm thời được Hyun Jin loại khỏi diện tình nghi mafia. Nhưng cũng vì sự khinh suất này mà Soo Hyun bị truy sát ráo riết bởi kẻ thù.

Câu chuyện ngày mưa và chiếc bánh sinh nhật từ người bạn cũ số 88 của Hyun Jin đã hé mở nhiều bí mật trong quá khứ. Hóa ra Do Hyun Jin vốn chỉ được nhận nuôi vào nhà họ Do. Cô có khoảng thời gian sinh sống và kết bạn thân thiết với một cậu bé thích xếp máy bay ở cô nhi viện. Là tình cờ hay định mệnh, chính Soo Hyun cũng có một phần kí ức mờ nhạt tương tự với Hyun Jin. Liệu cả hai có phải mối duyên quen biết từ thuở nhỏ? Người bạn năm xưa bị bố nuôi của Hyun Jin hãm hại cũng may mắn sống sót trở về. Từng chút những ân oán hận thù trong quá khứ đang được bật mí.

Trích đoạn phim.

Tình cờ phát hiện quá khứ của cả hai có nét tương đồng.

Người bạn nắm mấu chốt sự việc trong quá khứ trở về.

Sự trở lại của tên mình ám hại gây lo lắng cho Do Jae Hwan.

Tên Red Mafia vẫn theo đuổi Soo Hyun để trả thù, hắn luôn lởn vởn và tìm kiếm cơ hội giết những người xung quanh anh. Không thể ra tay với Hyun Jin, hắn liền tìm đến Seul Gi. Rất may, Soo Hyun đã cảnh giác và cứu được cô bé. Nhưng hoàn cảnh lặp lại đã khiến cô nhớ lại sang chấn chứng kiến vụ giết người lúc nhỏ.
Để diệt trừ tận gốc, Soo Hyun đã nhanh chân đến trước phía cảnh sát của Hyun Jin một bước và bắt được tên Red Mafia. Không để hắn kịp trăn trối về thông tin quá khứ của mình, Soo Hyun trực tiếp giết và rời đi. Chỉ để lại hiện trường la liệt xác của mafia cho phía cảnh sát giải quyết. Lần này thủ pháp diệt trừ vẫn có nét tương đồng với những lần trước khiến Hyun Jin ngờ ngợ về việc cùng một hung thủ gây ra.

Trích đoạn phim.

Soo Hyun đã diệt trừ tận gốc red mafia.

Chỉ để lại hiện trường cho cảnh sát.

Thủ pháp giết người ó nét tương đầu trước đây.

Khiến Hyun Jin nghi ngờ về khả năng có cùng thủ phạm.

Pavel chính là người ám sát bạn trai của Hyun Jin trước đây, vốn dĩ định diệt trừ luôn nhân chứng cuối cùng là Seul Gi nhưng đã kịp thời được Soo Hyun ngăn cản. Năm đó, cô bé còn quá nhỏ để phải chết, chính Soo Hyun đã giúp đỡ và tự khẳng định sẽ theo sát phần đời còn lại để cô bé không nhớ ra sự việc. Đó là lý do mà cho đến tận bây giờ, Soo Hyun vẫn giữ Seul Gi bên cạnh chăm sóc.

Khoảng thời gian Hyun Jin và Soo Hyun gặp nhau ngày càng nhiều, sự lương thiện, lòng nhiệt huyết của cô dần thu hút sự chú ý của anh. Soo Hyun không còn lạnh lùng như trước nữa mà dần dần mở lòng từng chút, ở bên cạnh Hyun Jin anh luôn cảm nhận được sự quen thuộc và bình yên đến lạ.

Pavel mới là người thủ tiêu bạn trai Hyun Jin.

Seul Gi chứng kiến toàn bộ sự việc.

Được Soo Hyun cứu thoát chết lúc nhỏ.

Trích đoạn phim.

Lý do Soo Hyun giữ Seul Gi bên cạnh.

Soo Hyun và Hyun Jin ở cạnh nhau nhiều hơn.

Soo Hyun và Hyun Jin ở cạnh nhau nhiều hơn.

Soo Hyun và Hyun Jin ở cạnh nhau nhiều hơn.

Soo Hyun bị thu hút bởi con người Hyun Jin.

Ở bên cạnh cô luôn cảm nhận được sự thân thuộc.

Ở bên cạnh cô luôn cảm nhận được sự thân thuộc.

Trích đoạn phim.

Nhờ Phillip, Soo Hyun có được thông tin về những kẻ có liên quan đến quá khứ, không ai khác lại chính là cha nuôi Hyun Jin và tay sai của ông ta. Nhằm tìm được những dấu vết của 19 năm về trước Soo Hyun không ngại thâm nhập sâu vào chỗ ở của từng kẻ tình nghi. Tung tích của trại trẻ mồ côi năm xưa lúc này cũng được Philip tìm ra, để tìm kí ức bị lãng quên về đứa bé số 88 Soo Hyun một mình trở lại tìm hiểu. Trùng hợp thay, Hyun Jin cũng có mặt khiến anh vô cùng bất ngờ.

Đứa bé số 88 rốt cuộc là ai và có tầm quan trọng thế nào trong kí ức của cả Soo Hyun và Hyun Jin? Sự liên kết chặt chẽ của cả hai báo hiệu những đau thương không tài nào lường trước được sau này. Hãy cùng tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của Truy Sát (Kill It) vào Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh OCN và được cập nhật thông tin tại SAOstar.

Soo Hyun bắt tay vào điều tra những sự việc trong quá khứ.

Soo Hyun bắt tay vào điều tra những sự việc trong quá khứ.

Soo Hyun bắt tay vào điều tra những sự việc trong quá khứ.

Bí ẩn về đứa bé số 88.

Bí ẩn về đứa bé số 88.

Quay trở lại trại mồ côi để tìm kí ức.

Hyun Jin tình cờ cũng xuất hiện ở đó.

Cả hai thật sự có mối liên kết từ nhỏ?

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất