Phim Ảnh

Trương Vũ Kiếm nhận xét về Ngu Thư Hân: 'Cô ấy khùng khùng điên điên'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Với độ "mặn mà" của mình, Trương Vũ Kiếm chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng khi mỗi lần phát ngôn. Mới đây, anh chàng còn nhận xét về bạn diễn Ngu Thư Hân: "Khùng khùng điên điên"

“Thánh dư muối” Trương Vũ Kiếm tiếp tục khiến cư dân mạng “cười không nhặt được mồm” khi có những nhận xét vô cùng sâu sắc về cô bạn diễn Ngu Thư Hân trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây.

Theo Weibo đưa, xuất hiện trong 1 buổi phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Trương Vũ Kiếm đã vô cùng mặn mòi khi nhận xét về cô bạn diễn Ngu Thư Hân của mình, cụ thể MC đã hỏi anh chàng: “Được biết trước khi Ngu Thư Hân chính thức lên sóng trên Thanh xuân có bạn 2, bạn cũng từng quay 1 video ngắn để cổ vũ cho cô ấy. Vậy mối quan hệ của bạn với Ngu Thư Hân ngoài đời như thế nào? Và cô ấy có phải là 1 người đa tài đa nghê hay không?“, đối với những câu hỏi như vậy thường thì những khách mời khác sẽ trả lời vô cùng lịch sự, và dành những lời hay ý đẹp cho đối phương. Ấy vậy mà, “Trương muối” đã trầm tư suy nghĩ rất lâu rồi mới trả lời: “Mối quan hệ cũng rất tốt, cô ấy chắc cũng đa tài, đa tài nên mới có thể tham gia chương trình đấy“.

MC tiếp tục hỏi Trương Vũ Kiếm: “Vậy bạn nhận xét tính tình cô ấy như thế nào?”, anh chàng lại tiếp tục trầm tư suy nghĩ, sau đó mới thốt lên 4 chữ khiến MC phì cười: “Khùng khùng điên điên”. “Trương muối” tiếp tục hù doạ Ngu Thư Hân khi được MC hỏi cô ấy có đồng ý với lời nhận xét của anh không: “Tôi cũng không biết nữa, nhưng dù sao thì cô ấy cũng không xem được, nghe nói khi tham gia chương trình thì điện thoại sẽ bị tịch thu mà. Nếu cô ấy không đồng ý thì tôi sẽ gọi điện tới chương trình để mách cô ấy đang sử dụng điện thoại lén“.

“Bái phục, bái phục vì độ dư muối của Trương tiên sinh”, “Trương Vũ Kiếm anh cũng vậy mà. Trương Vũ Kiếm ngơ ngơ ngẩn ngẩn, Ngu Thư Hân khùng khùng điên điên. Quá đẹp đôi rồi còn gì nữa”, “Anh còn mặn hơn cả biển Chết nữa đấy Trương muối ạ”,…nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bên dưới.

Trương Vũ Kiến từng có cơ hội hợp tác cùng Ngu Thư Hân trong bộ phim truyền hình đình đám Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Mặc dù chỉ đảm nhận tuyến vai diễn phụ, tuy nhiên với độ đáng yêu “vô đối” của mình thì cả 2 đã nhận về rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất