Phim Ảnh

Trương Vũ Kiếm: Chàng trai mặt búng ra muối, không có lầy nhất chỉ có lầy hơn của C-biz

Vy Linh
Chia sẻ

Trương Vũ Kiếm là một trong những nam diễn viên mới có khả năng tấu hài trên mọi mặt trận phim ảnh. Trương Vũ Kiếm tham gia diễn xuất từ năm 2011 nhưng đến năm 2019 mới được nhiều khán giả nhớ mặt và thần tượng qua hình tượng nhân vật Ngôn Mặc lầy lội trong 'Anh chỉ thích em'.

Trương Vũ Kiếm sinh ngày 9 tháng 2 năm 1990, tốt nghiệp học viện hí kịch Thượng Hải. Trương Vũ Kiếm đã từng tham gia khá nhiều phim như: vai Liệt Chiến Anh trong Lang gia bảng, là thuộc hạ của Tĩnh Vương; Cao Phi trong Đôi cánh vô hình; tài tử Đường Lặc trong Mị Nguyệt truyện; tinh linh Phiến Phong của Phong tộc trong Huyễn Thành; Triệu Hàn trong Mỹ vị kỳ duyên,… Nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến vai diễn Fkun trong Anh chỉ thích em và sắp tới là Dịch Hàm trong Làm ơn hãy yêu anh.

Trước hết cùng nhắc lại bộ phim Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em, Trương Vũ Kiếm đã có một màn chào sân với vai trò là một nam chính vô cùng ấn tượng. Lúc đầu nhiều khán giả có bày tỏ sự không hài lòng về Trương Vũ Kiếm, cho rằng Trương Vũ Kiếm không hợp với hình tượng Ngôn Mặc nhưng sau đó càng xem mới càng bị cuốn hút bởi sự hài hước, dí dỏm và đặc biệt là khả năng tấu hài thượng đẳng của anh chàng này.

Anh Chỉ Thích Em là bộ phim thanh xuân vườn trường kể về đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm) và Triệu Kiều Nhất (Ngô Thiến). Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp.Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình. Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Ngôn Mặc, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm. Triệu Kiều Nhất nhận ra tình cảm của mình dành cho Ngôn Mặc nên đã tìm đến thành phố mà Ngôn Mặc đang sống, âm thầm theo đuổi hạnh phúc của mình.

Ngôn Mặc cũng dành tình cảm cho Kiều Nhất nhưng không biết bày tỏ cảm xúc như thế nào chỉ biết dùng hành động để chứng tỏ. Sau vô vàn những khó khăn cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Triệu Kiều Nhất và Ngôn Mặc đã trở về bên nhau. Kết quả từ tình cảm thơ ngây thời học sinh đến tình yêu, từ đồng phục học sinh đến váy cưới. Sau khi kết hôn, cả hai nhận ra rằng trải qua bao nhiêu người thì người đầu tiên cũng sẽ là người cuối cùng đi cùng bạn.

Ngôn Mặc lúc đầu là người luôn có biểu hiện trầm mặc, ít nói, trong lớp luôn xếp hạng đầu tiên. Trước khi Triệu Kiều Nhất trở thành bạn cùng bàn của anh chàng thì Ngôn Mặc luôn ngồi một mình, không thích giao thiệp thân thiết với ai. Từ ban đầu đối với Kiều Nhất lạnh nhạt, dần dần bị tính cách đáng yêu của Triệu Kiều Nhất hấp dẫn, dần dần thay đổi. Lúc chưa yêu thì như đá tảng lúc yêu vào như nam thần kinh, bộc lộ hết bản chất lầy lội của bản thân, là vựa muối mặn nhất của cả bộ phim.

Điệu cười của FKun Ngôn Mặc lúc nào cũng có tác dụng gây cười cực mạnh, cười mà không phải là cười, chỉ là hành động hai môi vểnh lên, hai mắt híp lại nhìn rất diễn khiến cho đối tượng nhận được nụ cười đó không biết nên vui hay nên buồn. Đó là một điệu cười từ thiện vô cùng đặc trưng mang thương hiệu FKun.

Mặt thì giả vờ lạnh lùng nhưng nội tâm thì vô cùng dậy sóng, Triệu Kiều Nhất chơi trò cung cấm, Hoàng thượng cũng chưa thấy Ngôn Mặc từ chối bao giờ hơn nữa còn hưởng ứng rất nồng nhiệt.

Nói chung, trong Anh Chỉ Thích Em, Trương Vũ Kiếm đã thể hiện vô cùng thành công tính cách lầy lội của Fkun Ngôn Mặc. Cứ tưởng một phim đã mặn như vậy thì phim khác sẽ bớt đi phần nào, nhưng có vẻ như Trương Vũ Kiếm lại khá có duyên với dạng vai nam chính mặn hơn muối. Sắp tới sẽ tiếp tục là một siêu sao siêu lầy Dịch Hàm trong Làm ơn hãy yêu anh.

Vẫn là hình tượng nhân vật bên ngoài lạnh lùng bên trong thần kinh, chỉ qua một vài phân cảnh, khán giả đã chuẩn bị tinh thần, lên dây cót sẵn sàng để bất kỳ lúc nào cũng có thể ngụp lặn thoải mái trong biển muối.

Dịch Hàm trong phim là một tiểu sinh lưu lượng, bề ngoài cao lãnh nhưng nội hàm bên trong lại vô cùng ấu trĩ, hài hước và đặc biệt là có tinh thần tự luyến siêu cao. Dịch Hàm cao ngạo nhưng trong một lần vô tình phải trả lời báo chí, Dịch Hàm đã nói dối rằng anh và Bùi U U đang yêu nhau, từ đó kéo theo vô số những tình huống dở khóc dở cười.

Dịch Hàm và Bùi U U làm hôn đồng hôn nhân để thông báo với báo chí. Hai người từ giả vờ yêu, giả vờ kết hôn, cùng nhau trải qua một cuộc sống hôn nhân vừa lãng mạn vừa hài hước đã dần dần nhận ra ưu điểm của nhau và yêu nhau lúc nào không hay. Điều kiện đủ của hợp đồng cả hai cùng yêu cầu là không được yêu đối phương nhưng kết cục lại dính như sam không dứt ra được. Sự trẻ con đáng yêu của một chàng trai cộng với chút cao ngạo, bướng bỉnh của một đại minh tinh đã hoàn quyện tạo nên một Dịch Hàm vô cùng chân thực.

Khán giả yêu thích Trương Vũ Kiếm và những phút giây lầy lội không điểm dừng của khuôn mặt mang tính chất tấu hài cực mạnh ấy thì hãy đừng quên theo dõi bộ phim Làm ơn hãy yêu anh lên sóng bắt đầu từ ngày 23 tháng 12 năm 2019 và được phát sóng thường lệ vào buổi tối các ngày thứ 2 và thứ 3 hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất