Phim Ảnh

Trương Vệ Kiện tiết lộ đã cưới tận 3 lần, khi nói ra lý do khiến nhiều người xúc động

Theo Oriental Daily News
Chia sẻ

Vừa qua, nam diễn viên Trương Vệ Kiện đã xuất hiện để chia sẻ một số câu chuyện của bản thân.

Trương Vệ Kiện (Dicky) lên sân khấu đế chia sẻ những suy nghĩ của mình cùng với khoảng 800 người có mặt tại nhà thờ cùng với sự có mặt của bạn thân Ngô Khải Minh, Vương Quân Hinh, “bà 2” Thái Tư Bối, Ngô Tư Giai đến ủng hộ nam diễn viên.

Sau khi thất bại ở giải thi đấu ca hát, Trương Vệ Kiện quyết tâm và lấy được giải quán quân. Nam diễn viên còn nói có chuyện cũng cầu nguyện, không có chuyện cũng phải thành tâm. Đóng phim cổ trang làm những hành động nguy hiểm hay treo dây,… những lúc tổ chức nghi lễ cúng bái thần linh để mở máy, anh chàng đã lấy hết dũng khí để nói mình là tín đồ của Thiên chúa, cầu nguyện thay cho việc phải thắp hương: “Phải gánh lấy trách nhiệm đó, nếu quay không được thuận lợi thì đạo diễn sẽ hỏi tên nào không có thắp hương cho tổ vậy.”

Trong buổi nói chuyện này, Trương Vệ Kiện cũng tự tiết lộ đã từng đám cưới đến 3 lần rồi làm cho mọi người ngồi bên dưới đều xôn xao. Nhưng anh chàng đã nhanh chóng gỡ gạt lại: “Là cùng một cô dâu mà.” Nói đến lần đầu tiên kết hôn với bà xã Trương Tây, là ở 10 năm trước lén lút qua Nam Kinh đăng ký kết hôn vì lúc đó đang chạy theo phái thần tượng nên không thể nói cho fan biết được.

Lúc đó, Dicky cảm thấy phải có hôn lễ dưới sự chứng giám của Chúa nên đã cử hành hôn lễ lần thứ 2 ở nhà thờ San Agustin và mọi việc diễn ra rất thuận lợi. Lần thứ 3, anh tổ chức hôn lễ ở Hong Kong.

Nói tiếp đến quá trình cầu hôn thì Trương Vệ Kiện dưới một tình huống vô ý mà biết được bà xã muốn có lễ cưới trước 30 tuổi: “Lúc đó cô ấy cũng được 29 tuổi rưỡi rồi, cảm thấy đại hạn sắp ập đến nên quyết định lời cầu hôn. Nhưng cô ấy nói tui không có thành tâm gì cả, không nhẫn cũng không có hoa, còn mặc quần rách cầu hôn với cổ cho nên sau này mới phải đền bù một chiếc nhẫn cho cô ấy.”

Chia sẻ

Theo

Oriental Daily News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất