Phim Ảnh

Trương Vệ Kiện giải thích lý do khi kết hôn 10 năm nhưng vợ chồng luôn ở riêng

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Trương Vệ Kiện tiết lộ từ lúc kết hôn với vợ đến nay cả hai luôn ở riêng. Hẹn ước 5 năm sau sẽ kết thúc việc xa cách này.

Trương Vệ Kiện và vợ Trương Tây nhờ hợp tác với nhau qua tác phẩm Trần Mộng Cát truyền kỳ mà kết duyên cùng nhau. Tháng 1 năm 2009, cặp đôi cùng nắm tay nhau bước vào giáo đường hôn lễ ở Nhà thờ San Agustin sau 10 năm hẹn hò. Khi kết hôn, cuộc sống tình cảm của cả hai luôn ổn định, kiên cố, mặc dù gần đây có không ít tin đồn liên quan đến Trương Vệ Kiện cùng với nữ chính của phim khác nhưng sau đó anh đã dùng hình ảnh thân mật của hai vợ chồng để đập tan tin đồn.

Trương Vệ Kiện giải thích lý do khi kết hôn 10 năm nhưng vợ chồng luôn ở riêng

Không lâu trước đây, Trương Vệ Kiện làm khách mời của chương trình Mùi vị quen thuộc, tiết lộ từ lúc kết hôn với vợ đến nay cả hai luôn ở riêng “Hai thành hôn nhân”. Có điều, Trương Vệ Kiện giải thích mặc dù hai vợ chồng anh yêu xa nhưng mỗi một ngày, mỗi một khắc, ở nơi nào, ở cùng với ai, đang làm gì cả hai đều rất rõ.

Sau khi chương trình này được công chiếu thì tình hình hôn nhân của Trương Vệ Kiện và Trương Tây nhận được nhiều sự chú ý cũng như tranh luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng yêu xa đã khó rồi đừng nói chi là kết hôn ở xa như thế này. Nhưng khoảng cách không phải vấn đề, càng huống hồ gì đối với vợ chồng sự tín nhiệm, tin tưởng nhau là điều quan trọng nhất.

Trước mắt, weibo chính thức của chương trình cũng đã tiết lộ đoạn hậu trường chưa từng công chiếu, trong chương trình Trương Vệ Kiện và Trương Tây nhắc đến việc cả hai ở trường trong 10 năm nay, hai người họ còn có kế hoạch cho tương lai, đồng thời hẹn ước 5 năm sau sẽ kết thúc “Hai thành hôn nhân” này.

Trên thực tế, hai người họ quyết định ở riêng là vì Trương Vệ Kiện không nỡ để Trương Tây bỏ cuộc sống ở Bắc Kinh nên một người ở Bắc Kinh còn người kìa ở Hong Kong. Hai người họ vô cùng tin tưởng nhau trong tình cảm, là cặp đôi hạnh phúc, mẫu mực điển hình trong ngành giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất