Phim Ảnh

Trương Vệ Kiện, Đào Đại Vũ đến kính viếng Lam Khiết Anh, nhìn di ảnh xinh đẹp mà không kiềm được nước mắt

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Buổi lễ viếng nữ diễn viên TVB Lam Khiết Anh đã diễn ra vào chiều tối ngày 09/11 tại Hong Kong với sự có mặt của Đào Đại Vũ, Trương Vệ Kiện...

Lam Khiết Anh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng một thời của màn ảnh TVB. Thường xuất hiện trong những bộ phim truyền hình ở thập niên 80-90 của thế kỷ trước, cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả vì nhan sắc lẫn tài năng. Năm 1992, cô đóng phim Đại thời đại, đóng chung với Trịnh Thiếu Thu và bộ phim Đại thời đại được bầu chọn là một trong những phim truyền hình hay nhất mọi thời của TVB.

Vào ngày 03/11/2018, Lam Khiết Anh bất ngờ qua đời ở tuổi 55. Nguyên nhân được đưa ra là vì trượt ngã, do sống một mình nên không ai cứu giúp. Sự ra đi của nữ diễn viên đã để lại nhiều tiếc thương trong lòng người hâm mộ, mặc dù đã nhiều năm cô vắng bóng trên màn ảnh cũng như ít xuất hiện trước công chúng.

Vào chiều tối ngày 09/11/2018, buổi lễ tưởng niệm Lam Khiết Anh đã diễn ra với sự có mặt của một số bạn bè thân thiết trong giới nghệ thuật. Thông qua những bức ảnh từ truyền thông Hong Kong, khán giả nhận ra Đào Đại Vũ, Trương Vệ Kiện, Trần Mỹ Kì đã đến tiễn đưa người bạn, người đồng nghiệp, người chị em thân tình của mình.

Di ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên bạc mệnh.

Trương Vệ Kiện.

Đào Đại Vũ.

Trần Mỹ Kì.

Đặng Tụy Văn.

Một số diễn viên khác như Trương Mạn Ngọc, Bành Gia Lệ… cũng gửi hoa đến kính viếng.

SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin về lễ viếng của nữ diễn viên TVB Lam Khiết Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất