Phim Ảnh

Trương Tuyết Nghênh nói gì khi bị chê bai về khả năng diễn xuất?

Thăng Long
Chia sẻ

Mới đây, nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh đã có những chia sẻ xung quanh việc khán giả nghi ngờ khả năng diễn xuất của mình

Thời gian qua, nàng “Quách Tương” Trương Tuyết Nghênh là một trong những nghệ sĩ được chú ý nhiều nhất khi cô nàng đã có những chia sẻ xung quanh về sự nghiệp và lên tiếng về những tranh cãi xung quanh vai diễn Dung Nhạc trong Bạch phát vương phi.

Trương Tuyết Nghênh sinh ngày 18/6/1997 tại Nghĩa Ô, Chiết Giang, là nữ diễn viên, sinh viên Học viện hý kịch Trung ương. Năm 2003, Trương Tuyết Nghênh đóng bộ phim đầu tiên trong phim “Vĩnh Lạc anh hùng nhi nữ” . Năm 2009, cô tham gia đóng phim cổ trang cung đấu “Mỹ nhân tâm kế”. Năm 2013, Trương Tuyết Nghênh đảm nhận vai Quách Tương trong phim võ hiệp Kim Dung “Thần điêu đại hiệp” và dần dần gây được sự chú ý. Nhưng mãi đến năm 2019, tên tuổi của cô nàng mới được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Dung Nhạc trong Bạch phát vương phi. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng với nhan sắc xinh đẹp, Trương Tuyết Nghênh đã thu về một lượng fan hâm mộ hùng hậu và vinh dự được mời đến Đêm hội Weibo năm nay.

Tạo hình của Trương Tuyết Nghênh trong Bạch phát vương phi

Khi được hỏi về kỉ niệm của bản thân về 10 năm trước và cảm nhận về bản thân ở thời điểm hiện tại. Trương Tuyết Nghênh cho biết: “10 năm trước, tôi chỉ mới 12 tuổi, thật sự còn quá trẻ vì vậy lúc đó tôi cũng không có kỉ niệm gì, chỉ nhớ là mỗi ngày đều sống vui vẻ hạnh phúc. Hiện tại, sau khi trở thành một diễn viên, tôi cảm thấy bản thân mình làm được rất nhiều thứ mà lúc nhỏ ao ước. Tôi cảm thấy rất hài lòng với hiện tại và sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất của mình”.

“Ngoài ra, tuyên bố của đạo diễn Trần Khải Ca “Không có ai hợp với vai Dung Ca như Trương Tuyết Nghênh” đã gây ra một luồng sóng phản ứng từ cộng đồng mạng vì cho rằng diễn xuất của bạn còn quá non kém khi đứng cạnh những diễn viên phái thực lực như: Lý Trị Đình, Kim Siêu, La Vân Hi,…Bạn có suy nghĩ về về ý kiến này”. Trương Tuyết Nghênh chân thành chia sẽ:” Thật sự khi hợp tác với những diễn viên tên tuổi như vậy cũng khiến bản thân tôi ít nhiều cảm thấy áp lực. Nhưng sau tất cả, bằng sự nổ lực và nghiêm túc của bản thân, tôi đã cố gắng hoàn thành thật tốt tất cả những cảnh quay. Và hy vọng sau khi bộ phim phát sóng, mọi người có thể nhìn thấy được sự cố gắng của tôi”.

Cô nàng còn tiết lộ thêm về định hướng sự nghiệp và những dự án trong thời gian sắp tới. Trương Tuyết Nghênh hiện đang trong thời gian ghi hình cho một số bộ phim, dự kiến sẽ được phát hành trong mùa hè năm nay và đầu năm 2021. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Trương Tuyết Nghênh sẽ được khán giả công nhận là một trong những diễn viên phái thực lực sau khi các bộ phim được công chiếu trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất