Phim Ảnh

Trương Tuấn Ninh kể về Hoắc Kiến Hoa như một người anh rất tận tình, tiết lộ cảnh hôn phải quay cả một đêm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trương Tuấn Ninh đảm nhận vai Đỗ Thiếu Càn trong Trúc mộng tình duyên, anh chàng khen ngợi Hoắc Kiến Hoa rất chu đáo, rất giống một người anh trong nhà, ngoài ra còn tiết lộ quay cảnh hôm mất cả một đêm, còn nói muốn diễn vai "cha" Đỗ Vạn Ưng.

Trúc mộng tình duyên (筑梦情缘) do Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch đóng chính đang được phát sóng; trong phim, Trương Tuấn Ninh đảm nhận vai kiến trúc sư du học trở về tài hoa đầy mình Đỗ Thiếu Càn được cư dân mạng để mắt đến.

Trương Tuấn Ninh trong vai Đỗ Thiếu Càn

Xem thêm: 'Trúc mộng tình duyên': Dương Mịch ăn mặc kín đáo mà vẫn nóng bỏng mắt

Trúc mộng tình duyên thuật lại câu chuyện của thế kỉ 20, Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa đóng) cùng Phó Hàm Quân (Dương Mịch đóng) vì đại diện cho các kiến trúc sư dân quốc mà gặp phải nhiều khó khăn cũng như nghi vấn nhưng vẫn luôn kiên trì theo đuổi, sau cùng nhận được quả ngọt trên con đường mình đi và đẩy kiến trúc Trung Quốc phát triển.

Trương Tuấn Ninh trong vai Đỗ Thiếu Càn nhìn vào cao lãnh nhưng lại vì Phó Hàm Quân mà ăn giấm làm cho không ít cư dân mạng phải la lên “Sao tương phản vậy nè, đáng yêu quá”.

Xem thêm: 'Trúc mộng tình duyên' mới phát sóng, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch vừa vào đã có nút thắt 'thù nhà'

Nói về sự hợp tác cùng với Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch, Trương Tuấn Ninh thẳng thắn trả lời lần đầu tiên anh hợp tác với Dương Mịch trong công việc, cảm thấy rất vui. Nói về Hoắc Kiến Hoa, Trương Tuấn Ninh không tiếc lời khen, anh chàng nói rằng Hoắc Kiến Hoa rất chu đáo, mỗi ngày đều quan tâm đến mình, giống như hình ảnh của một người anh thân thiết.

Khi phóng viên nhắc đến tình hình quay phim hiện giờ ra sao, Trương Tuấn Ninh lập tức tiết lộ rằng cảnh hôn quay rất lâu “Có một cảnh tôi sẽ cùng Thẩm Kỳ Nam hôn, hôm đó chúng tôi quay hết cả một buổi tối”. Khi được hỏi muốn diễn ai nhất trong Trúc mộng tình duyên, Trương Tuấn Ninh trả lời anh muốn diễn vai cha Đỗ Vạn Ưng vì cảm thấy diễn vai này rất sảng khoái. Trương Tuấn Ninh còn nói bộ phim tiếp theo muốn thử những vai hành động cực hạn, muốn diễn binh đặc chủng hoặc những vai có thể lực mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất