Phim Ảnh

Trường trung học bị 'ném đá' tơi tả vì đưa scandal của Ji Young, Goo Hara (Kara) và bạn trai cũ vào đề thi

Theo AllKpop
Chia sẻ

Trường trung học nữ sinh Incheon đang bị chỉ trích nặng nề vì nội dung không phù hợp trong một kỳ thi. Nghiêm trọng hơn khi nó đề cập đến cựu thành viên KARA - Kang Ji Young, Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum.

Vừa qua, một bức ảnh trong kỳ thi tiếng Anh của lớp nâng cao thuộc trường trung học nữ sinh Incheon đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong phần (B) của bài thi có tấm hình giống một tài khoản Instagram, chứa thông tin liên quan đến cựu thành viên KARA - Kang Ji Young, HaraChoi Jong Bum (bạn trai cũ của Goo Hara). Nội dung của bài viết đề cập đến các vấn đề nóng hổi đang diễn ra giữa lùm xùm bạo hành, kiện tụng của ngôi sao 27 và bạn trai cũ. Đặc biệt, bức ảnh bỏng ngô trong bài đăng của Jiyoung giữa thời điểm nhạy cảm làm dấy lên nhiều tranh cãi về mối quan hệ xấu với Hara.

Dưới đây là bài kiển tra của trường Incheon:

Kang Ji Young.

Jiyoung: Tôi thực sự thích bỏng ngô. Yummy ~ Bạn có biết từ Pop-Corn-Gak không? Nó đề cập đến một tình huống hoặc một sự kiện hấp dẫn và thú vị như một bộ phim hay để xem. Một thành viên của một nhóm nhạc nữ đã có một trận ẩu đả lớn với bạn trai và tấn công anh ta! Đó là tất cả các tin tức! Vậy ~~ Pop-Corn-Gak ~

Goo Hara.

Hara : Tôi ghét bạo lực hẹn hò. Pop-Corn-Gak? !!! Đừng dùng loại từ đó! Tôi cảm thấy rất tệ vì bạn đã thể hiện một cách tiêu cực sự thỏa mãn bằng từ đó. Sự thỏa mãn của thế giới của bạn thì quan trọng. Đồng thời, ______ thì có nhiều ý nghĩa. Ý tôi là, không chỉ sự bằng lòng mà cả cách nói chuyện cũng quan trọng khi bạn chia sẻ một vấn đề. 

Choi Jong Bum.

Thợ làm tóc Choi: Bạn gái tôi yêu tôi ~ Tôi đồng ý với em, Hara. Khi tôi cắt tóc cho khách hàng, tôi kể cho họ nghe những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của tôi để họ không bao giờ cảm thấy buồn chán. Vào thời điểm đó, tôi quan tâm đến cách thức nói chuyện cũng như sự hài lòng của câu chuyện. Đây là lý do tại sao tôi được khách hàng yêu mến, cũng như bạn gái của tôi. Ha-ha-ha ^^ Dù sao thì, tôi không hiểu tại sao đàn ông lại bị bạn gái tấn công nữa. Thật là một chàng trai tội nghiệp!

Trước bài bài kiểm tra này, cư dân mạng đã bị sốc khi các giáo viên có thể sử dụng nội dung không phù hợp trong kỳ thi. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng của mình, thậm chí còn chỉ trích và đưa ra nhận xét: “Wow… Họ thậm chí còn sử dụng hình ảnh và tên của ba người kia nữa… Họ sẽ bị kiện vì điều này”, “Đây là một hình thức giáo dục khủng khiếp. Học sinh sẽ học được gì từ chuyện này chứ…”, “Hãy với tôi cái này là giả… xin đấy…ôi mẹ ơi khủng khiếp quá đấy”, “Giáo viên của chúng ta đang cố gắng để học sinh giỏi hơn nhưng các anh/chị đã đi quá xa rồi đó”, “Nên đuổi việc mấy thầy cô đó đi”

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất