Phim Ảnh

'Ai cũng khao khát được gặp em': Trương Triết Hạn không vượt qua được cái bóng của Tần vương trong Vân Tịch truyện

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim "Ai cũng khao khát được gặp em" mới phát sóng ngày 16/2 dài 36 tập với sự tham gia của Trương Triết Hạn (vai Trương Mẫn đã gây được sự chú ý cho khán giả. Dù diễn xuất ấn tượng nhưng Trương Triết Hạn vẫn không vượt qua được cái bóng của Tần vương trong "Vân Tịch truyện" thuở nào.

Trương Triết Hạn tham gia diễn xuất trong phim " Ai cũng khao khát được gặp em"

Trương Triết Hạn tham gia diễn xuất trong phim “Ai cũng khao khát được gặp em”.

Trương Triết Hạn sinh ngày 11/05/1991, quê quán tại Tân Dư, Giang Châu, từng theo học Học viện Hý Kịch Thượng Hải, biệt danh Hàn Ca. Chàng trai cao 1m81 có sở thích chơi bóng rổ, ca hát.

Trương Hạn từng gây tiếng vang lớn với "Vân Tịch Truyện"

Trương Hạn từng gây tiếng vang lớn với vai diễn lớn trong “Vân Tịch truyện”.

Bộ phim Vân Tịch truyện đã đem lại thành công vượt bậc cho Trương Triết Hạn và Cúc Tịch Y. Trong phim, cặp đôi Trương Triết Hạn (vai diễn Tần vương Long Phi Dạ) và Cúc Tịnh Y (vai diễn Tần vương Phi Hàn Vân Tịch) đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua những phân đoạn tình cảm ngọt ngào và quyến luyến.

Tuy nhiên hai năm trở lại đây, sự nghiệp diễn xuất của Tần vương họ Trương có vẻ như không có nhiều điểm ấn. Dù anh vẫn tham gia đều đặn những dự án mới như: Nhất kiến bất khuynh, Tâm kế mỹ nhân, Anh hùng Lửa.

Trương Triết Hạn tham gia cả phim hiện đại và phim cổ trang

Trương Triết Hạn tham gia cả phim hiện đại và phim cổ trang trong thời gian vừa qua.

Trương Triết Hạn có phần diễn xuất khá đơ trong "Ai cũng khao khát được gặp em"

Trương Triết Hạn có phần diễn xuất khá đơ trong “Ai cũng khao khát được gặp em”.

Trở lại với bộ phim Ai cũng khao khát được gặp em đã và đang phát sóng từ ngày 16/02, bộ phim dài 36 tập với sự tham gia của Trương Triết Hạn, Chương Nhược Nam, Vương Dĩ Luân. Trong đó, vai diễn của Trương Triết Hạn là Trương Mẫn - con trai nuôi của Chủ tịch tập đoàn Tứ Hải. Trương Mẫn tuy lớn lên trong sự giàu sang nhưng không mấy vui vẻ. Cô gái La Khê là người có thể nói chuyện được với thực vật, đã chữa khỏi chứng đau đầu cho Trương Mẫn. Vai diễn còn lại làm nên tam giác tình yêu là nhà thiên văn học Đào Luân, thanh mai trúc mã thuở nhỏ của La Khê. Hai người cùng lớn lên trong cô nhi viện.

Đào Luân - Nhà thiên văn học cùng yêu cô gái La Khê

Đào Luân (Vương Dĩ Luân) - Nhà thiên văn học cùng yêu La Khê, đối đầu với Trương Mẫn.

Chương Nhược Nam vào vai La Khê

Chương Nhược Nam vào vai La Khê.

Ba nhân vật gặp gỡ và chứng kiến định mệnh oan trái xảy đến. Điều không ai ngờ, Đào Luân lại là người thừa kế thực sự của tập đoàn Tứ Hải. Câu chuyện tình yêu “tay ba” cứ xoay vòng mãi không có hồi kết. Cô gái La Khê dù có chọn ai thì đó cũng là điều đáng buồn cho đối phương, bởi cả hai chàng trai đều yêu thương và trân trọng cô. Trương Mẫn - dù có hơi gia trưởng và hách dịch nhưng anh yêu cô như chính mạng sống của mình, bất chấp cả hôn ước với cô gái khác do bố mẹ sắp đặt. Còn Đào Luân, anh không hề biết mình là con trai và người thừa kế duy nhất của Tập đoàn Tứ Hải, anh yêu La Khê và thầm lặng bảo vệ cô.

Bình chọn phim trên mạng xã hội Trung Quốc

Bình chọn phim trên mạng xã hội Trung Quốc.

Bộ phim hiện tại đang đứng ở Top 8 trên trang Douban. Cốt truyện bộ phim nhẹ nhàng, đẹp đẽ thế nên có chút giống những bộ phim thần tượng từ mười năm trước. Trương Triết Hạn bị bó mình trong dạng vai diễn thần tượng xưa cũ. Với diễn xuất và ngoại hình này, anh hoàn toàn có thể bạo dạn hơn, nhưng có vẻ anh chàng vẫn chưa dám lột xác trong dự án lần này. Nội dung phim không mới và lối diễn xuất “chưa chín” của dàn diễn viên làm cho bộ phim có nguy cơ trượt ra khỏi top 10 bình chọn.

Dù diễn xuất khá ấn tượng nhưng anh không thể vượt qua cái bóng của chính mình

Dù diễn xuất khá ấn tượng, nhưng Trương Triết Hạn không thể vượt qua cái bóng của chính mình trong “Vân Tịch truyện”.

Nhiều người nhận thấy cái bóng Tần vương đã che khuất Trương Triết Hạn đến tận hôm nay, khiến anh loay hoay tìm cách chứng minh diễn xuất của mình. Cũng đúng thôi, bộ phim mới này có một cốt truyện nhẹ nhàng, biên kịch thì cũng dễ hài lòng với tiết tấu phim, nên Trương Triết Hạn khó lòng tạo được đột phá cho mình. Song song đó, diễn xuất thiếu tinh tế, nhạy bén của nữ diễn viên chính cũng là một trở ngại cho anh chàng trong việc bộc lộ hết khả năng diễn của mình.

Bộ phim "Ai cũng khao khát được gặp em" sẽ có một kết thúc buồn

Bộ phim “Ai cũng khao khát được gặp em” sẽ có một kết thúc buồn?

Quy tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một bộ phim thần tượng, Ai cũng khao khát được gặp em nếu như mang đến cho khán giả một kết thúc buồn, tin rằng sẽ nhận về cho mình không ít gạch đá. Điểm cộng đến từ một cái kết bất ngờ và hạnh phúc sẽ cứu bộ phim thoát khỏi những điểm trừ đã kể trên.

Liệu Trương Triết Hạn có làm cho raiting của bộ phim tăng cao

Liệu Trương Triết Hạn có làm cho rating của bộ phim tăng cao?

Liệu Trương Triết Hạn sẽ có một pha bứt phá vào những phút chót, giúp bộ phim kéo điểm rating lên mức an toàn? Chúng ta cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim Ai cũng khao khát được gặp em để có câu trả lời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất