Phim Ảnh

Tiêu Chiến và Lý Hiện trở thành tình địch, cạnh tranh tình yêu của Trương Thiên Ái trong 'Oản thanh ti?'

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Trương Thiên Ái, Tiêu Chiến và Lý Hiện hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình Oản thanh ti.

Oản thanh ti là bộ tiểu thuyết xuyên không của tác giả Ba Ba, kể về câu chuyện Diệp Hải Hoa từ thế kỷ 21 trở về những thời cổ đại khác nhau, trong thân xác của một thiên kim tiểu thư, hy vọng có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Mới đây, trên mạng xuất hiện Oản thanh ti được chuyển thể thành phim truyền hình, dàn diễn viên đã định gồm Trương Thiên Ái, Tiêu ChiếnLý Hiện (Phim song nam chủ). Điều làm khán giả chú ý nhất chính là sự hợp tác của hai nam chính trong phim là Tiêu Chiến và Lý Hiện.

Tiêu Chiến và Lý Hiện đều là hai nam diễn viên vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nếu như Tiêu Chiến dựa vào bộ phim Trần tình lệnh để mang về nhân khí cao thì Lý Hiện cũng không thua kém với bộ phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Lượng fan hâm mộ của cả hai nhờ vào hai tác phẩm trên tăng lên một cách chóng mặt. Nếu như bộ phim này thực sự có sự kết hợp giữa Tiêu Chiến và Lý Hiện - hai lưu lượng nổi tiếng hiện nay thì phim chưa chiếu cũng đã nổi tiếng rồi.

Bạn có mong sự hợp tác giữa hai người họ hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất