Phim Ảnh

Hào quang của các sao triển vọng xứ Trung: Trương Tân Thành chờ đợi 7 năm, Tiêu Chiến đóng vai phụ tìm cơ hội

Yuu
Chia sẻ

Hào quang không dễ dàng đến với bất kì ai. Sự thành danh thường phải đi đôi với nỗ lực của mỗi người. Chẳng hạn, Trương Tân Thành chờ đợi 7 năm để tỏa sáng, Tiêu Chiến từng đóng không ít vai phụ trước khi có cho mình cơ hội vụt sáng. Còn một vài minh tinh khác thì sao, cùng theo dõi trong bài viết.

Trailer bộ phim “Lê hấp đường phèn” với sự góp mặt của Trương Tân Thành trong vai nam chính.

1. Trương Tân Thành

Nhân vật đầu tiên phải kể đến đó là Trương Tân Thành. Hiện tại, anh được xem là ngôi sao trẻ có danh tiếng trong giới giải trí, nhất là sau khi bộ phim Lê hấp đường phèn do anh đóng chính được phát sóng trong năm nay. Trương Tân Thành ra mắt trước công chúng vào năm 2013, nhưng rõ ràng, đến tận năm 2020, anh mới tìm được cho mình vai diễn thật sự phù hợp. Điều này cho thấy anh chàng họ Trương đã rất chật vật trên con đường tìm lấy hào quang cho bản thân.

Trương Tân Thành.

Cống hiến nhiều năm tuổi trẻ cho nghề, cuối cùng Tân Thành cũng có cơ hội tỏa sáng như chính nhân vật Lê Ngữ Băng của anh trong bộ phim tình cảm, đáng yêu Lê hấp đường phèn. Trương Tân Thành đã mất thời gian bảy năm cố gắng, rèn luyện qua không ít các vai diễn trong những bộ phim truyền hình, điện ảnh để có được ngày hôm nay.

2. Tiêu Chiến

Trailer bộ phim “Trần tình lệnh”.

Tiếp đến không thể bỏ qua những năm tháng cố gắng của Tiêu Chiến. Cú hích màn ảnh đáng nhớ của Tiêu Chiến chính là bộ phim Trần tình lệnh, lên sóng vào mùa hè năm ngoái. Sau dự án thành công này, anh chàng nhận được nhiều cơ hội để làm nghề hơn khi các nhãn hàng thời trang, các ekip sản xuất phim ảnh liên tục gửi lời mời hợp tác. Hiện trong số các diễn viên triển vọng Hoa ngữ, Tiêu Chiến luôn được đánh giá cao hơn hẳn. Nói không ngoa khi phải thừa nhận, Tiêu Chiến đã trở thành nam thần trong mộng của không ít fan hâm mộ nữ.

Vai diễn Ngụy Vô Tiện trong “Trần tình lệnh” đã mang Tiêu Chiến đến gần khán giả đại chúng hơn.

Tiêu Chiến bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2015. Từ đó đến nay, khoảng thời gian anh tận tụy với nghề tuy không quá dài nhưng xuyên suốt giai đoạn đó, anh đã nỗ lực ngoài sức tưởng tượng. Các vai diễn phụ, thứ chính trong nhiều bộ phim hay các vị trí khách mời trong các chương trình tạp kĩ, anh đều không nề hà đảm nhận. Cuối cùng, thần may mắn đã mỉm cười với anh chàng mẫn cán khi giúp Tiêu Chiến thành danh qua vai chính trong Trần tình lệnh. Có thể nói, hơn bốn năm miệt mài với nghề, Tiêu Chiến đã được đền đáp xứng đáng.

Bốn năm cố gắng của Tiêu Chiến đã được đền đáp xứng đáng.

3. Hứa Khải

Trailer bộ phim “Diên Hi công lược”.

Hứa Khải được xem là một trong những nam diễn viên mới nổi có màn chào sân tương đối ấn tượng. Hai năm ra mắt và rèn luyện, anh đã tìm được cho mình vai diễn ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Hẳn khó ai quên được một Phú Sát Phó Hằng điển trai, nho nhã do anh thể hiện trong Diên Hi công lược, ra mắt vào năm 2018.

Hứa Khải trong tạo hình nhân vật Phú Sát Phó Hằng.

Tuy đây không phải vai nam chính, song diễn xuất tự nhiên, cùng ngoài hình sáng láng của nam diễn viên đã giúp khán giả nhớ về cái tên Hứa Khải nhiều hơn. Ngay sau đó, bộ phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm do Hứa Khải đóng vai chủ chốt, thành công vang dội. Nó tiếp tục giúp anh chàng xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện thông tin đại chúng.

4. Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên trong bộ phim thành công rực rỡ một thời - “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp”.

Sau cùng là mĩ nam danh tiếng Hồ Nhất Thiên. Nếu tính trong các nghệ sĩ mới thì Hồ Nhất Thiên được xem là người thuận lợi nhất trên con đường sự nghiệp. Anh được khán giả nhớ mặt chỉ sau năm tháng ra mắt. Lượng fan hâm mộ của Nhất Thiên tăng nhanh, nhất là sau mỗi lần anh tham gia một dự án phim ảnh mới.

“Giang Thần” của các chị em fan hâm mộ.

Vào năm 2017, Hồ Nhất Thiên khởi động sự nghiệp của mình với vai diễn Âu Tuấn trong Hạ chí chưa tới. Tuy nhiên, vai diễn này nhanh chóng bị “lấn át” bởi một vai diễn thành công hơn của anh chàng, đó là Giang Thần trong Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Hồ Nhất Thiên cùng với Thẩm Nguyệt sau bộ phim này đã được người xem gọi vui là một trong các cặp đôi màn ảnh Hoa ngữ đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất