Phim Ảnh

Trương Quỳnh Anh phải niệm Phật khi quay phim trong… nhà xác bệnh viện

Khải Huyền
Chia sẻ

Bộ phim kinh dị - hài "Hình Nhân" được đánh giá cao nhờ dàn diễn viên thực lực như Dustin Nguyễn, Kim Tuyến, Trương Quỳnh Anh...

Chiều ngày 7/9, bộ phim kinh dị hài Hình Nhân đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Trong cuộc họp báo này, các thành viên đoàn làm phim lần lượt chia sẻ về những trải nghiệm trong quá trình quay.

IMG_3041

IMG_3088

Trong Hình nhân, bà xã Tim sẽ đóng một lúc hai vai. Cô cho biết mình rất sợ ma nhưng lại phải quay một cảnh trong nhà xác thật của bệnh viện, nên cô mang theo một chuỗi tràng hạt và cầu khấn Phật tổ để cảnh quay được suôn sẻ.

IMG_3036

Lần thứ 2 đóng phim kinh dị, vai diễn của Kim Tuyến sẽ nặng ký hơn rất nhiều. Kim Tuyến trong Hình Nhân là một người phụ nữ thâm độc, hiểm ác, hứa hẹn là một bước tiến mới trong diễn xuất của nữ diễn viên.

IMG_3076

Dustin Nguyễn (vai Hùng) là một người đàn ông thành đạt và cuốn hút nhưng luôn bị ám ảnh bởi cái chết của người yêu cũ.

IMG_3071

Hòa Minzy trong dự án điện ảnh đầu tay. Cô quyết định đóng một vai gần gũi với bản thân ngoài đời để “thử sức”.

IMG_3096

Mạc Văn Khoa tiếp tục khiến khán giả “cười lăn” giữa những giây phút căng thẳng.

Một số hình ảnh khác:

IMG_3052 IMG_3103

Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh - người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Một ngày, sau buổi tập văn nghệ, bộ 3 cô cậu học sinh bất ngờ phát hiện ra một Hình Nhân kỳ bí bị đóng đinh đằng sau bức tường của lớp học. Vốn tính tò mò và thích tìm hiểu về các hiện tượng siêu nhiên, Thư đã gỡ Hình Nhân ra khỏi tường và mang về nhà nghiên cứu. Cùng lúc đó, Hương (Kim Tuyến) - vợ của Hùng bỗng nhiên xuất hiện những dấu hiệu và hành vi kỳ lạ… Và cơn ác mộng thật sự bắt đầu khi Thư vô tình phá phong ấn trên Hình Nhân bí ẩn. Linh hồn Linh thoát ra đầy phẫn nộ…

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 9/12/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất