Phim Ảnh

Trương Quân Ninh - Nàng diễn viên vừa có tài lại có sắc nhưng sự nghiệp cứ mãi lận đận vì đắc tội với đại gia!

Joyce
Chia sẻ

"Huyền của Ôn Noãn" hiện đang được phát sóng trên đài Hồ Nam. Lần này Trương Quân Ninh vào vai nữ chính Ôn Noãn, hợp tác cùng vai diễn tổng tài "bá đạo" Chiếm Nam Huyền của Trương Hàn, nhận được sự quan tâm chú ý lớn từ dân cư mạng.

Trong phim Trương Quân Ninh đảm nhận vai nữ chính Ôn Noãn - cô gái hành sự quả quyết, cứng rắn, được mọi người cho là cô thư ký mạnh mẽ nhất lịch sử. Với giá trị nhan sắc cao và kỹ năng diễn xuất tài giỏi, Trương Quân Ninh thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng tìm kiếm Trung Quốc. Hơn nữa mối tình phân phân hợp hợp trong 10 năm của Ôn Noãn - Nam Huyền cũng thu hút không ít fan hâm mộ phim truyền hình.

Vai diễn này có thể nói là vai diễn “nữ vương bá đạo” của Trương Quân Ninh trong 2 năm gần đây. Theo thống kê, năm trước cô có 5 tác phẩm điện ảnh, truyền hình được phát sóng.

1. Tác phẩm truyền hình dân quốc Nữ quản gia vào vai nữ quản gia Đông Phương Tịnh Kỳ.

2. Bộ phim truyền hình Hải Thượng Mục Vân Ký vào vai Mẹ của Mục Vân Sênh - Ngân Dung.

3. Tác phẩm truyền hình Quán ăn đêm khuya vào vai Tôn Khả Duy.

4. Tác phẩm Liên minh quân sư vào vai Bách Linh Quân.

5. Phim điện ảnh Bữa tối sáu người vào vai Lâm Hiểu Lam hợp tác cùng Đậu Kiêu, Ngô Cang.

Năm nay ngoài bộ phim điện ảnh Bạn thân 2 được công chiếu vào tháng 3 và phim truyền hình Huyền của Ôn Noãn đang được phát sóng, Trương Quân Ninh vẫn còn các tác phẩm như phim điện ảnh Đại Oanh Tạc hợp tác cùng Trần Vỹ Đình, phim truyền hình Như Ý truyện hợp tác cũng Châu Tấn, Hoắc Kiến HoaTrường Hà Lạc Nhật hợp tác cùng Trương Lỗ Nhất đang đợi ra mắt với khán giả.

Trương Quân Ninh trong “Như Ý truyện” vào vai Du phi Kha Lý Diệp Đặc Hải Lan.

Với “Đại Oanh Tạc” cô vào vai ký giả Tiền Tuyết.

Trương Quân Ninh được sinh ra tại Đài Loan trong một gia đình gia giáo, cha là giáo sư đại học, mẹ là nhà văn nổi tiếng, chị là thạc sĩ tuyên truyền học, còn Trương Quân Ninh cũng là một thạc sĩ luật.

Gia cảnh hoàn hảo đã thành công tạo ra một Trương Quân Ninh không chỉ tài năng, có tri thức mà còn đầy khí chất, xinh đẹp. Trước đây Trương Quân Ninh từng có danh hiệu Mỹ nữ có khí chất đứng đầu Đài Loan. Bên cạnh đó, cô cũng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng Mỹ nữ toàn cầu năm 2015 ở khu vực Đài Loan.

Cô từng tham gia vào phim truyền hình “Bí mật bị thời gian vùi lấp” vai Tô Mạn.

Trong “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”, cô vào vai Từ Huệ - một cô gái xinh đẹp dịu dàng nhưng lòng đầy tâm cơ.

Trong tác phẩm “Thiếu niên Tứ đại danh bổ”, Trương Quân Ninh vào vai Sở Ly Mạch.

Trương Quân Ninh gia nhập làng giải trí vào năm 2001, nhờ vào ngoại hình xinh đẹp nên được không ít đạo diễn chú ý đến. Sau đó Trương Quân Ninh tham gia vào các tác phẩm như: Vườn sao băng II, Đoàn tàu tâm động, Tòa tháp trắng, Cỏ mật, Anh hùng du côn, Thiên nhai chức nữ, Một nửa đồng thoại, Hạnh phúc ngày nắng, Bên kia bờ 1945,… Tổng cộng cô đã tham gia vào hơn 60 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Có thể nói bộ phim truyền hình Bí mật bị thời gian vùi lấp vào năm 2013 là tác phẩm đã đưa tên tuổi của Trương Quân Ninh bỗng chốc nổi lên ở Đại Lục. Tiếp sau đó vai phản diện Từ Huệ trong tác phẩm Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã giúp cô bước lên đỉnh cao của sự nghiệp.

Nhìn vào những bộ phim khác nhau với nhiều vai diễn đa dạng của Trương Quân Ninh, có thể thấy mỗi một kiểu nhân vật cô đều diễn rất nhập tâm và thể hiện rõ được tính cách của vai diễn ấy. Trương Quân Ninh là một trong số ít những nữ nghệ sĩ được mọi người công nhận vừa thuộc trường phái diễn viên thần tượng, vừa có thực lực.

Ngoài việc đóng phim, Trương Quân Ninh còn tham gia đóng nữ chính MV cho hơn 50 ca sĩ nổi tiếng khác như Trương Học Hữu, Châu Kiệt Luân, Ngũ Nguyệt Thiên, La Chí Tường, Ngụy Thần, A Đỗ, Động Lực Hỏa Xa,…

Trương Quân Ninh trong cuộc sống đời thực là một cô gái yêu vận động, thích trượt tuyết, chạy bộ, bơi lội, leo núi, nhảy dù, bắn cung,… Cũng chính vì thường xuyên vận động nên thân thể của Trương Quân Ninh rất tốt, điển hình là đôi chân 109 cm vô cùng bắt mắt của cô.

Nói về vấn đề tình sử của Trương Quân Ninh, trước đây khi quay bộ phim Anh hùng du côn, cô từng có tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Triệu Hựu Đình. Vào năm 2014 cô chính thức hẹn hò cùng CEO công ty khoa học kỹ thuật Hoàng Khải Vỹ, và vào cuối năm 2016 cả 2 cũng đã xác nhận chia tay.

Bất luận giới giải trí có phức tạp, rối loạn như thế nào, Trương Quân Ninh vẫn luôn tôn trọng, bảo vệ nguyên tắc và mục tiêu của bản thân. Cô luôn chân thật làm người, chuyên tâm làm việc, nói không với thị phi trong showbiz. Có lẽ vì quá lương thiện nên trước đây cô từng bị người quản lí hãm hại, đắc tội với đại gia trong ngành và cuối cùng bị “phong sát” tận 3 năm.

Thế nhưng bên cạnh đó cũng nhờ bản tính lương thiện, cô đã gặp và quen biết được nhiều người bạn tốt, kết giao được nhiều nhân duyên tốt trong giới giải trí. Nhiều nguồn tin cho biết, ngoài những người bạn thân trước đây như Trần Ý Hàm, Dương Hựu Ninh, Tiết Khải Kỳ, Đậu Kiêu,… thì cô còn quen biết, kết giao với cả Phạm Băng Băng. Chính Phạm Băng Băng cũng thừa nhận rằng Trương Quân Ninh là bạn thân của cô. Hai người thân thiết đến bí mật của nhau cũng nói cho đối phương biết.

Được biết Trương Quân Ninh và Phạm Gia quen biết nhau qua bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ , từ đây cũng dần dần trở thành bạn thân của nhau. Hiện nay chỉ cần cả 2 đi đến thành phố của đối phương thì sẽ rủ nhau ra ăn cơm, trò chuyện.

Đã ra mắt hơn 10 năm, tuy rằng Trương Quân Ninh vẫn chưa thật sự nổi tiếng hạng A, thế nhưng dựa vào vô số tác phẩm truyền hình, điện ảnh, quảng cáo, chương trình giải trí, và tính cách cũng như con người của Trương Quân Ninh, cô quả thật là một trong những nữ minh tinh tài giỏi, thông minh hiếm thấy trong giới giải trí đầy thị phi này.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất