Phim Ảnh

Sau khi từ chối tình cảm, Trương Quân Ninh lên tiếng mỉa mai Khưu Trạch với bạn bè?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù Khưu Trạch chủ động, tuyên bố theo đuổi Trương Quân Ninh nhưng ngôi sao "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã lên tiếng từ chối. Tuy nhiên, đó chưa phải là hành động phũ phàng cuối cùng của nữ diễn viên?

Vài ngày trước (25/09), truyền thông Đài Loan chụp được hình Khưu Trạch và Trương Quân Ninh nửa đêm gặp nhau, hai người lái xe từ trong nhà của Khưu Trạch đi ra. Trong xe, “cặp đôi” trò chuyện nhiệt tình, không khí vô cùng mờ ám, họ nghi ngờ cả hai đang hẹn hò yêu đương.

Nhưng lúc phát hiện có ký giả theo dõi, Khưu Trạch lập tức gia tăng tốc độ để cắt đuôi. Sau đó, Trương Quân Ninh cũng đón taxi về nhà. Theo như truyền thông Đài Loan tiết lộ thì hai người họ sau khi vừa hoàn thành hợp tác trong phim điện ảnh Ba ba của 8 tuổi đã cùng nhau đi du lịch Nhật Bản.

Khưu Trạch và Trương Quân Ninh.

Hình ảnh làm dấy nên nghi vấn Khưu Trạch và Trương Quân Ninh đang hẹn hò. Nhưng nhiều người nghi ngờ đây là chiêu trò của Khưu Trạch khi cố tình không kéo cửa kính để phóng viên dễ dàng chụp được.

Tin tức vừa truyền ra, bên phía Khưu Trạch liền lên tiếng bày tỏ: “Đang nỗ lực theo đuổi, xin mọi người chúc phúc”. Sau đó một ngày, nhân lúc Trương Quân Ninh đang ở Paris tham gia Tuần lễ thời trang, Khưu Trạch tiếp nhận phỏng vấn, được hỏi tại sao lại thừa nhận yêu đương với tốc độ nhanh như vậy thì anh trả lời hai chữ: “Trực giác”. Sau đó, nam diễn viên bày tỏ: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm, mọi chuyện cứ thuận theo tự nhiên“.

Khưu Trạch đích thân thừa nhận chuyện tình cảm với Trương Quân Ninh.

Đối với việc có thương lượng trước với Trương Quân Ninh không thì Khưu Trạch cho biết: “Cô ấy hiện tại đang ở châu Âu, cách biệt thời gian. Vốn dĩ tôi muốn liên lạc với cô ấy nhưng lịch trình rất bận không muốn làm phiền cô ấy”.

Điều khiến nhiều người không ngờ chính là ngay sau đó, rất nhanh chóng Khưu Trạch liền bị phũ phàng bởi người trong mộng. Bên phía Trương Quân Ninh cuối cùng cũng hồi đáp về chuyện tình cảm, cụ thể: “Cảm ơn vì đã để ý, gần đây rất nhiều tin đồn về Quân Ninh đã gây ra phiền phức cho mọi người, chúng tôi thành thật xin lỗi. Hiện tại, Quân Ninh rất bận rộn với những công việc của mình, chuyện khác tin chắc rằng sẽ có an bài tốt nhất”.

Trương Quân Ninh lên tiếng về chuyện tình cảm, phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Khưu Trạch.

Khưu Trạch liền bị dân mạng Trung thi nhau chế giễu, trêu chọc. Tuy nhiên, người đại diện của nam diễn viên lại bày tỏ không hề cảm thấy bị “quê độ” trước câu nói của nhà gái: “Tôi thật sự không hề cảm thấy Quân Ninh muốn làm Khưu Trạch mất mặt. Cô ấy chính là kiểu người lễ độ, biết cách đối nhân xử thế, cách giải thích ấy tôi cho là tích cực“.

Mới đây, một nguồn tin lan truyền trên mạng tiết lộ sau khi bị phía nữ từ chối tình cảm, mối quan hệ giữa Trương Quân Ninh và Khưu Trạch cũng không còn thân thiết như lúc trước. Thậm chí theo nguồn tin này, Trương Quân Ninh còn đi nói xấu, chỉ trích Khưu Trạch khi trò chuyện với bạn bè. Ngôi sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ cho rằng Khưu Trạch là loại nghệ sỹ chiêu trò, cố tình dựng chuyện để kiếm danh tiếng. Mà bản thân Khưu Trạch vì chuyện này cũng mất đi một tài nguyên vai phụ cho phim truyền hình.

Nguồn tin tiết lộ quan hệ giữa cả hai trở nên xấu đi, Trương Quân Ninh thẳng thừng “diss” Khưu Trạch khi trò chuyện cùng với bạn bè của mình.

Hiện tại nguồn tin này cũng chưa được kiểm chứng thực hư. Thế nhưng đa số, cư dân mạng đều bày tỏ sự phản cảm đối với Khưu Trạch trước động thái “đánh phủ đầu”, tự quyết định khi tình cảm với Trương Quân Ninh chưa hề rõ ràng, chắc chắn.

Cứ ngỡ là có tình yêu với người đẹp, ai ngờ Khưu Trạch lại nhận phải “vố đau” như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất