Phim Ảnh

‘Trường quân đội Liệt Hỏa’: Tạ Tương say rượu sàm sỡ Cố Yến Tranh, đâu đó hiện lên hình bóng Chiêu Diêu và Mặc Thanh

Vy Linh
Chia sẻ

Trường quân đội Liệt Hỏa quân kỷ khắt khe là thế nhưng cũng không tránh khỏi làm chỗ để uyên ương hẹn hò. Tạ Tương say rượu làm càn, phi lễ Cố Yến Tranh như ở chốn không người.

Trong Chiêu Diêu, Lộ Chiêu Diêu được coi là một đại ma đầu không chuyện ác nào không dám làm, đã thế còn giỏi tính huênh hoang, thích rêu rao cho cả thiên hạ thấy mình ác đến độ nào. Lộ Chiêu Liêu sáng lập Vạn Lục Môn- môn phái tu ma lớn nhất giang hồ khiến dân chúng bình thường khiếp sợ, khiến Tông môn thập đại môn phái coi như cái gai trong mắt lúc nào cũng muốn nhổ bỏ.

Tuy nhiên, Tông môn không bao giờ làm gì được Vạn Lục Môn vì thực lực của Vạn Lục Môn quá mạnh. Ngoài Lộ môn chủ pháp thuật cao thâm thì còn có Lộ Thập Thất- Lộ cục súc sức mạnh vô biên miễn nhiễm với tất cả các loại phép thuật; Cố Hàm Quang- Diêm vương sầu- thần y chữa bách bệnh, tuy tính tình hơi oái oăm, xéo sắc nhưng được cái tài giỏi hơn người; Tư Mã Dung- Dung dịu dàng- là nhân vật cung cấp tin tình báo đẳng cấp nhất giang hồ, lại có tài chế tạo đồ gỗ; Viên Kiệt- lão già tinh quái, tài giỏi luôn một lòng thù hận đám người Tông môn giả tạo.

Viên Kiệt

Cố Hàm Quang

Tư Mã Dung

Lộ Thập Thất

Chính vì vây quanh mình có bốn vị sơn chủ sức mạnh vô biên, lại có bên dưới rất nhiều Ám La Vệ trung thành nên Lộ Chiêu Diêu hết sức thảnh thơi đi diễu võ giương oai ở khắp nơi, tự do phơi bày sở thích cá nhân một cách vô cùng biến thái.

Xem hết Chiêu Diêu, chắc khán giả cũng biết Lộ Chiêu Diêu là một người vô pháp vô thiên, làm việc vô cùng cảm tính, thích gì làm đấy. Điển hình như lần Lộ Chiêu Diêu nghe giang hồ đồn Cầm Thiên Huyền là đệ nhất mỹ nam, đã không ngần ngại đi vác Cầm Thiên Huyền về nhốt trong lao để ngắm chơi. Chính vì Lộ Chiêu Diêu quá biến thái, mặt dày nên sau khi Cầm Thiên Huyền về liền động tâm, mông lung về những gì mình đã biết, từ đó sinh ra một con tâm ma siêu to khổng lồ tên là Khương Vũ sau này lớn lên đi náo loạn nhân gian.

Nhưng chuyện bắt trai vẫn chưa phải là chuyện khiến Lộ Chiêu Diêu xấu hổ nhất cuộc đời mình, chuyện đè trai mới là chuyện đỉnh cao vô sỉ của Lộ Chiêu Diêu.

Mặc Thanh là con trai ma vương nhưng tính tình lương thiện, thật thà. Mặc Thanh được Lộ Chiêu Diêu cứu khỏi tay bọn người Tông Môn nên phải lòng Lộc Chiêu Diêu, đi theo về làm lính gác cửa.

Vào một buổi gần tối, Lộ Chiêu Diêu nổi hứng say rượu, xuống đến chân núi Trần Tắc, gặp tên gác cửa xấu xí Mặc Thanh đã không ngần ngại sàm sỡ rồi nhanh chóng cướp đi đời trai của tên xấu xí ấy. Rõ ràng là hành vi tàn bạo, động tác dã man, một đêm thoải mái nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy lại quên hết sự tình, hồn nhiên đi về như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Mặc Thanh thì sau khi được người yêu thị tẩm trong lòng cực kỳ hỗn loạn, nhưng suy cho cùng cũng là người mình yêu nên cam tâm tình nguyện giấu kín mọi chuyện. Trước khi Lộ Chiêu Diêu tỉnh dậy còn kịp trao cho Lộ Chiêu Diêu miếng Khuy tâm kính gia truyền. Mặc Thanh là con trai ma vương mà hiền lành quá, sau một đêm hỗn loạn là mất tình, mất đồ, mất cả đời trai.

Cứ tưởng rằng chỉ có đại ma đầu đáng sợ nhất giang hồ mới có quyền say rượu sàm sỡ trai, vậy mà cuối cùng, khi lịch kiếp thành Tạ Tương sống ở thời dân quốc, vẫn là tính xấu khó bỏ, lại là say rượu rồi ghẹo trai.

Trong Trường quân đội Liệt Hỏa, Tạ Tương giả danh anh trai Tạ Lương Thần đi thi vào trường quân sự. Khi được tuyển chọn vào trường, Tạ Tương được xếp cùng phòng với Cố Yến Tranh. Tạ tương thì mạnh mẽ, kiên cường, trí lực không hề kém một người đàn ông, nhưng kẻ ở cùng phòng lại là một tên thiếu gia lầy lội, nghịch ngợm.

Không biết bao nhiêu lần Cố Yến Tranh cứu Tạ Tương khỏi rắc rối và đổi lại, cái giá phải trả là Tạ Tương phải cắn răng hầu hạ, giặt đồ, giặt tất, rót nước, phục vụ Cố Yến Tranh. Chính vì Cố Yến Tranh quá tinh quái, sau lưng lại có thế lực, ô cao dù to nên Tạ Tương liên tục bị Cố Yến Tranh giữ lại bắt nạt. Tuy nhiên, yêu nhau lắm thì đánh nhau đau, khi cả hai chưa nhận ra là mình yêu nhau thì đều vô cùng thẳng tay sát phạt nhau.

Tạ Tương cũng không phải dạng vừa, bị Cố Yến Tranh hết lần nọ đến lần kia trêu chọc, nên cũng ăn miếng trả miếng, đánh Cố Yến Tranh, đè Cố Yến tranh, tạt nước vào mặt Cố Yến Tranh,… cứ qua lại hai bên vừa tấn công vừa bảo vệ nhau.

Đến một ngày, thói xấu khó bỏ, phim trước thì say rượu cướp đời trai người ta, phim này thì say rượu đè người ta bẹp dí. Tạ Tương uống say, rượu làm nóng người nên trước mặt Cố Yến Tranh cũng quên mất mình là con gái, rất hồn nhiên cởi áo đi ngủ. Đến khi cởi mãi không được thì hùng hổ nhờ Cố Yến Tranh cởi hộ. Tuy Cố Yến Tranh là con trai, tuy tính tình hơi tùy tiện nhưng may cũng vẫn là một chính nhân quân tử. Cởi được một nút áo, thấy người ta là con gái, nghĩ đi nghĩ lại lại thôi không cởi nữa.

Cứ tưởng như vậy là xong, nhưng Tạ Tương đúng là rượu vào không thể kiểm soát, chớp mắt đã vật ngửa Cố Yến Tranh ra rồi nằm đè lên để ngủ. Rất may đó là môi trường quân đội, kỷ luật khắt khe chứ không phải là khung cảnh mờ ảo dưới chân núi Trần Tắc nên Cố Yến Tranh vẫn có thể giữ thân trong sạch. Tạ Tương say rượu làm càn nhưng cũng có điểm dừng. Tuy không có một đêm như thế nào đó xảy ra ở trường Liệt Hỏa nhưng cuối cùng vẫn là Tạ Tương phi lễ, có tý men rượu vào là ngựa quen đường cũ, không kiểm soát được hành vi của bản thân khiến Cố Yến Tranh phải cắn răng tiếp tục chịu cảnh bị đè nằm dưới.

Chuyện tình Cố Yến Tranh và Tạ Tương sẽ tiếp diễn như thế nào, kết quả có đẹp được như chuyện tình của Lộ Chiêu Diêu và Lệ Trần Lan, khán giả hãy tiếp tục theo dõi bộ phim Trường quân đội Liệt Hỏa vào tối các ngày từ thứ năm đến chủ nhật hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất