Phim Ảnh

‘Trường quân đội Liệt Hỏa’: Nhân lúc Tạ Lương Thần chưa biến hình thành Tạ Tương, cùng ngắm cô minh tinh đáng yêu Khúc Mạn Đình

Vy Linh
Chia sẻ

Khúc Mạn Đình là một nữ minh tinh mang vẻ ngoài kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại có tính cách vô cùng trẻ con. Nhìn Khúc Mạn Đình lúc thể hiện tính đỏng đảnh, khó chiều, hay lúc vô tư cười đùa đề vô cùng đáng yêu.

Khúc Mạn Đình là nhân vật do nữ diễn viên Ngô Giai Di thủ vai. Ngô Giai Di sinh ngày 1 tháng 12 năm 1995. Khán giả từng biết đến Ngô Giai Di qua các vai diễn như Doanh Ngọc trong Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, Thanh Việt trong Phượng Tù Hoàng, Đông Ca trong Bán Yêu Khuynh Thành II,…

Trong Trường quân đội Liệt Hỏa, Khúc Mạn Đình là một nữ minh tinh nổi tiếng, tính tình có chút đỏng đảnh, kiêu ngạo nhưng lại vô cùng hồn nhiên, đáng yêu. Khúc Mạn Đình giỏi đóng phim, nhảy múa, ca hát lại có ngoại hình xinh đẹp nên vô cùng được yêu thích. Nơi đâu Khúc Mạn Đình xuất hiện thì đều có nhà báo hoặc người hâm mộ vây quanh.

Bởi vì sống trong sự nổi tiếng từ quá sớm nên Khúc Mạn Đình có chút ảo tưởng về độ phủ sóng của bản thân. Chính vì vậy, ngay đầu tiên khi gặp Tạ Tương ở nhà vệ sinh nữ đã nghĩ ngay Tạ Tương là người hâm mộ cuồng nhiệt bám đuôi chứ không hề nghĩ đó là một tên biến thái.

Sự ảo tưởng, tự luyến của Khúc Mạn Đình còn mạnh đến nỗi đi đâu cũng sợ người khác nhận ra mình là một đại minh tinh. Đến quán rượu nhỏ của Đàm Tiểu Quân cũng phải trùm kín mặt mày sợ fan cuồng. Nhưng thật không may cho Khúc Mạn Đình rằng độ nổi tiếng của cô nàng chưa hề chạm đến tầng lớp lao động. Cởi khăn, bỏ mũ ra ngồi uống rượu, thậm chí Đàm Tiểu Quân còn hét lên là Khúc Mạn Đình đang ở đây thì cũng không ai thèm để ý.

Thật ra tuy Khúc Mạn Đình là một đại minh tinh, tuy tính tình đôi khi có chút khó ở nhưng bản chất Khúc Mạn Đình vẫn là một cô gái hồn nhiên, đáng yêu và có vài phần cô đơn. Chẳng vậy mà một đại minh tinh như Khúc Mạn Đình lại có cô bạn thân chẳng hề có xuất thân cao quý như Đàm Tiểu Quân. Sau này nhờ Đàm Tiểu Quân giới thiệu, Khúc Mạn Đình còn kết bạn cả với Cố Yến Tranh, Tạ Tương và Hoàng Tùng. Người như Khúc Mạn Đình thật ra vô cùng yếu đuối, đáng thương nhưng luôn tạo ra cho mình một vỏ bọc hoàn hảo: kiêu ngạo, cao quý đầy hào nhoáng.

Khúc Mạn Đình đi chơi với đám người Tạ Tương cũng vô cùng thoải mái. Ngay cả việc tranh phòng “view đẹp” cùng với Cố Yến Tranh cũng không ngần ngại bỏ hết thân phận minh tinh, chỉ lấy thân phận nữ nhi yếu đuối để tranh. Đi ngoài đường cũng hồn nhiên giao tính mạng cho tay lái lụa chuyên phóng nhanh vượt ẩu Cố Yến Tranh. Do tính cách còn vô cùng trẻ con, Khúc Mạn Đình cũng là cô nàng sở hữu gói biểu cảm phong phú nhất phim. Tất cả thái độ, tâm tư, tình cảm của Khúc Mạn Đình lúc nào cũng được bộc lộ rất rõ qua cử chỉ và thái độ trên khuôn mặt của Khúc Mạn Đình. Nhìn những biểu cảm siêu cấp đáng yêu này, chẳng ai nghĩ Khúc Mạn Đình là một nữ minh tinh mà chỉ nghĩ đây là một cô gái mới lớn hồn nhiên, đáng yêu.

Cũng chính vì Khúc Mạn Đình tính cách đáng yêu như vậy mà bên cạnh luôn có một hắc kỵ sĩ như Thẩm Thính Bạch. Thẩm Thính Bạch gia thế hiển hách nên luôn là người bảo vệ Khúc Mạn Đình mọi lúc mọi nơi. Điển hình như khi Khúc Mạn Đình bị Cố Yến Tranh chê bai rồi vác đi, không một ai dám can ngăn. Chính Thẩm Thính Bạch, khi vừa được nghe thông báo Khúc Mạn Đình bị bắt nạt, chỉ bằng thời gian Cố Yến Tranh vác Khúc Mạn Đình từ trong vũ trường ra thì Thẩm Thính Bạch đã có mặt ngoài cửa đón đầu để giải cứu Khúc Mạn Đình.

Thẩm Thính Bạch

Nói chung, đến thời điểm hiện tại Khúc Mạn Đình vẫn là một cô minh tinh tuy có chút đành hanh nhưng lại vô cùng đáng yêu. Nếu Khúc Mạn Đình cứ mãi đáng yêu như vậy thì chắc chắn không những Khúc Mạn Đình trong phim mà Ngô Giai Di ngoài đời cũng sẽ thu hút thêm được rất nhiều fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất