Phim Ảnh

‘Trường quân đội liệt hỏa’: Hứa Khải hóa nam thần kinh, không còn béo tròn như trong Chiêu Diêu

Vy Linh
Chia sẻ

Hứa Khải là một trong những nam thần rất được yêu thích thời gian gần đây. Sở hữu một khuôn mặt vạn người mê nhưng cân nặng lại tăng- tụt khó lường. Ở “Chiêu Diêu” rõ ràng là “Lan béo”, sang “Trường quân đội liệt hỏa” đã gầy trở lại thành một Cố Yến Tranh hoàn mỹ.

Hứa Khải sinh ngày 3 tháng 5 năm 1995, là một nam diễn viên không chỉ có nhan sắc mà còn có thực lực của truyền hình Hoa ngữ. Nổi lên từ Diên Hi Công Lược với vai Phú Sát Phó Hằng, Hứa Khải đã trở thành nam thần trong mộng của nhiều chị em. Cũng từ đó, cái tên Hứa Khải trở nên phổ biến, được nhiều người biết hơn, các dự án phim tham gia cũng ngày càng nhiều và chất lượng hơn.

Sau Diên Hi Công Lược, Hứa Khải lại tiếp tục trở thành thần tượng trong lòng nhiều khán giả khi hóa thân vào nhân vật Lệ Trần Lan trong Chiêu Diêu.

Lệ Trần Lan vốn là con trai ma vương Lệ Tu, do trong một lần vô tình ma vương đẩy ma khí vào người Lệ Trần Lan nên ông đã phong ấn cả ma khí và Lệ Trần Lan sâu trong núi. Lệ Trần Lan lớn lên trong hang sâu với một khuôn mặt chằng chịt gân máu xanh đen, tay chân bị xiềng xích, may còn được người nhà họ Lộ trông coi.

Đến một ngày giang hồ dậy sóng, Lạc Minh Hiên lấy danh nghĩa danh môn chính phái, Tông chủ đứng đầu thập đại tông môn, đứng ra tiêu diệt con trai ma vương. Nhưng không ngờ, Lạc Minh Hiên không những không hoàn thành được mục tiêu mà còn bị phong ấn trong hang động phản phệ khiến trọng thương. Lạc Minh Hiên tuy đứng đầu Tông môn nhưng lại là một tên ngụy quân tử. Khi bị thương, Lạc Minh Hiên đã được Lộ Chiêu Diêu cứu giúp, hứa hẹn cùng nhau về một tình yêu lãng mạn. Nhưng cuối cùng, để củng cố quyền lực, Lạc Minh Hiên sẵn sàng lợi dụng Lộ Chiêu Diêu, giết chết ông ngoại Lộ Chiêu Diêu, tổ chức đám cưới Liễu Tô Nhược.

Lộ Chiêu Diêu thì vốn là một cô gái ngây thơ, sau khi xuống núi thấy Lệ Trần Lan bị bắt nạt thì ra tay cứu giúp, cuối cùng lại trở thành kẻ thù của cả võ lâm. Bất bình với cái ranh giới thiện ác, lại bị người yêu phản bội, Lộ Chiêu Diêu tự biến mình thành một đại ma đầu, thành lập Vạn Lục Môn, tu ma trên núi Trần Tắc.

Lệ Trần Lan được Lộ Chiêu Diêu cứu về thì được gọi là Mặc Thanh. Vì xấu xí nên Mặc Thanh luôn mặc cảm về bản thân, làm tên gác cửa ở Vạn Lục Môn, trong lòng lại yêu thầm môn chủ nhưng không dám nói.

Từ lúc còn là Mặc Thanh, hay đến khi vô tình quật chết Lộ Chiêu Diêu ở kiếm chủng rồi lên làm môn chủ Vạn Lục Môn, Lệ Trần Lan đều luôn là một người rất trầm tĩnh. Mọi hành động, mọi hi sinh mà Lệ Trần Lan làm vì Lộ Chiêu Diêu đều là một sự tự nguyện và âm thầm chịu đựng. Lệ Trần Lan giữ Vạn Lục Môn cho Lộ Chiêu Diêu, Lệ Trần Lan chịu trọng thương vì lấy Lục Hợp Thiên Nhất Kiếm cho Lộ Chiêu Diêu, Lệ Trần Lan trăm phương ngàn kế tìm cách để Lộ Chiêu Diêu sống lại,… tất cả đều xuất phát từ tình yêu và sự dịu dàng hiến dâng mà Lệ Trần Lan dành cho Lộ Chiêu Diêu.

Lệ Trần Lan có tính cách dịu dàng, ôn nhu, ấm áp; nhưng chắc vì làm việc thiện rồi tẩm bổ nhiều quá nên thân hình có hơi múp míp. Nhìn tổng quan thì Lệ Trần Lan vẫn là đại mỹ nam, chỉ là thân hình có hơi to lớn, bụng có hơi phệ, mắt có hơi tròn và cằm có đôi chút ngấn mỡ mà thôi.

Lệ Trần Lan của Chiêu Diêu là như thế, vẻ ngoài vừa đẹp trai lại vừa có tính tấu hài. Nhưng sang đến Trường quân đội liệt hỏa, Hứa Khải lại gây bất ngờ với hình ảnh một Cố Yến Tranh thiếu gia nghịch ngợm, thích cợt nhả và có ngoại hình siêu chuẩn không chút mỡ thừa.

Trường quân đội liệt hỏa nói về quá trình học tập, tu dưỡng và rèn luyện của các thanh niên thời đại, tuy mỗi người một tính cách, một gia thế nhưng đều có chung lòng yêu nước nồng nàn, sẵn sàng thử thách bản thân, chịu khó chịu khổ để bảo vệ bình an cho đất nước.

Cô gái Tạ Tương vui vẻ hoạt bát lấy tên anh trai mình là Tạ Lương Thần để thi tuyển vào trường quân sự. Cố thiếu gia Cố Yến Tranh lại có ô dù siêu to khổng lồ cũng được vào trường quân sự. Hai người vô tình gặp nhau khi Khúc đại minh tinh Khúc Mạn Đình đang biểu diễn thì bị Cố Yến Tranh trêu chọc, vỗ mông vác đi. Tạ Tương thấy chuyện bất bình ra tay ngăn cản thì lại bị coi như đồng phạm, bị xích hết về đồn. Cũng may gia thế Cố Yến Tranh thuộc hàng khủng nên rất nhanh chóng cả hai được thả ra.

Tạ Lương Thần thật sự

Vào trường quân đội, hai người lại vô tình được xếp chung phòng. Mọi thói hư tật xấu của Cố Yến Tranh từ đầu đến cuối đều bị Tạ Tương nhìn ra. Không còn tý hình bóng nào của Lệ Trần Lan ôn nhu, điềm tĩnh, Cố Yến Tranh bây giờ như một đứa trẻ nghịch ngợm khắp mọi nơi. Nghịch áo của Tạ Tương, thừa nước đục thả câu bắt Tạ Tương giặt quần áo, giặt tất, rót nước cho mình, sáng tập trung thì dậy muộn, bị phạt thì bỏ trốn. Cố Yến Tranh thật không hổ danh là Cố thiếu vừa giàu có vừa quyền lực.

Từ Chiêu Diêu sang Trường quân đội liệt hỏa, Hứa Khải đã có những bước lột xác ngoạn mục về cả ngoại hình lẫn tính cách. Với tính cách tưng tửng, lầy lội của Cố Yến Tranh, cộng với sự cục súc của Tạ Tương, tin rằng cặp đôi này trong tương lai sẽ giống cũng giống như trong Chiêu Diêu, đầy lãng mạn nhưng cũng vô cùng hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất