Phim Ảnh

Áp lực lớn nhất của Lý Thấm là khi diễn cảnh hôn với Trương Nhược Quân

Yuu
Chia sẻ

Nói về Đường Nghệ Hân và Lý Thấm thì không ai trong giới giải trí không biết họ là cặp bạn thân thiết.Gần đây trong phim nổi tiếng Khánh Dư Niên có một chuyện vô cùng xấu hổ, chính là Lý Thấm cùng với người chồng của bạn thân Đường Nghệ Hân chính là Trương Nhược Quân đóng nhiều cảnh thân mật.

Gần đây, Khánh Dư Niên đặc biệt nổi tiếng, những cảnh tình cảm trong phim rất được nhiều cư dân mạng yêu thích, thậm chí rất nhiều người một lần xem hết cả bộ phim.

Phim 'Khánh Dư Niên'

Trong bộ phim được nhiều tình cảm của khán giả nhất chính là Trương Nhược Quân Lý Thấm, cả hai người trong phim là nam nữ chính, cho nên cũng có nhiều cảnh quay hơn đặc biệt là những cảnh tình cảm dễ thương khiến cho người xem cũng thấy ngưỡng mộ với chuyện tình của cả hai.

Lý Thấm

Trương Nhược Quân

Nhưng ở ngoài đời thì hiện Lý Thấm đang độc thân, còn Trương Nhược Quân vừa mới kết hôn không lâu, hơn nữa Trương Nhược Quân là chồng của bạn thân thiết của mình - Đường Nghệ Hân, cho nên trong phim dù rất nhiều cảnh thân mật nhưng cũng phải suy nghĩ cẩn thận đến cảm nghĩ của Đường Nghệ Hân.

Trong phim có một đoạn cảnh hôn giữa nam và nữ chính, mặc dù biết được cả hai cũng là diễn viên chuyên nghiệp nhưng vì mối quan hệ thân thiết này nên cũng rất xấu hổ, Lý Thấm có tiếp nhận phỏng vấn về cảnh hôn nói 'Áp lực lớn, đặc biệt lớn' dù sao cũng là hôn chồng của bạn thân mình, quan trọng hơn là lúc ấy Đường Nghệ Hân cũng có mặt tại đó.

Cảnh hôn của Trương Nhược Quân và Lý Thấm

Sau đó mới phát hiện cảnh hôn này hoàn toàn không có người thay thế, Trương Nhược QuânLý Thấm rất thả lỏng thoải mái mà diễn trong ống kính, nhưng điều này cũng là chuyện bình thường, dù sao cả hai đều là diễn viên, họ biết cách diễn cái gì, diễn giống như thế nào.

Nhiều người lo lắng thay cho Đường Nghệ Hân, không biết cảm giác của Đường Nghệ Hân khi nhìn những hình ảnh thân mật của chồng mình và bạn thân trong những cảnh thân mật như thế nào ? Là một diễn viên chuyên nghiệp, đối với những chuyện này thì cũng rất bình thường, đối phương cũng đã xem xét cân nhắc kỹ lưỡng khi nhận kịch bản, đặc biệt hơn Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân đã quen biết nhau nhiều năm như vậy mới kết hôn, cho nên cũng rất hiểu đối phương mình là người như thế nào, cho nên sẽ không vì một cảnh hôn mà cảm thấy khó chịu.

Khán giả lo lắng đến cảm giác của Đường Nghệ Hân khi chứng kiến chồng và bạn thân mình thân mật trong phim

Lý Thấm từng là phụ dâu trong đám cưới Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Trong giới giải trí luôn khen ngợi Trương Nhược Quân là người đặc biệt ưu tú, thông minh đặc biệt là rất yêu thương Đường Nghệ Hân, hy vọng tình cảm của cả hai ngày càng tốt đẹp hơn, Lý Thấm cũng tìm được một nửa hạnh phúc của mình và đặc biệt phần tiếp theo của bộ phim Khánh Dư Niên vẫn được giữ lại những diễn viên và thành công như lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất